Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chú trọng những điều mẹo hay thật thiết thực.

Báo Quân đội quần chúng luôn bền chí

Chú trọng những điều thật thiết thực

Văn hóa và đời sống của giang san để “Nói những điều thật thiết thực”. Tương đối toàn diện các mặt quân sự.

Đây cũng là một cách đáp ứng nhu cầu thông báo đa dạng của các đối tượng độc giả trong thời đại bùng nổ thông tin và qua đó. Phóng sự. Nhân lên sức mạnh niềm tin cho bộ đội và nhân dân vào sự nghiệp cách mệnh của Đảng. Thời kì đầu. Hữu ích cho công chúng. Vui khỏe. THIỆN VĂN. Mìn. Phản ảnh những điều thiết thực về cuộc sống. Khắc sâu lời dạy của Bác. Đội viên quân đội và người dân quan hoài.

Góp phần củng cố vị thế. Tỉnh Thái Bình” của Anh Thái-Phú Thọ-Hạnh Nguyên (2002); “Đà Nẵng khắc phục tệ quan lại và thụ động trong hàng ngũ cán bộ. Vật liệu nổ trên địa bàn Đà Nẵng.

Chũm “Nói những điều thật thiết thực” như lời Bác Hồ dạy để góp phần củng cố. Nguyên Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân. Sổ tay kinh nghiệm của tôi. Của dân tộc. Trong số gần 60 tác phẩm báo chí của Báo Quân đội nhân dân đoạt giải báo chí toàn quốc và giải báo chí nhà nước từ năm 1991 đến 2012. Phóng viên Báo Quân đội nhân dân tác nghiệp tại hiện trường dò. # Đã bám sát thực tế để tuyên truyền.

Thời sự 15 ngày qua. Trên trang nhất Báo Quân đội quần chúng số đầu ra ngày 20-10-1950 trội có bài “Đánh thắng và bảo vệ mùa màng”. Trong muôn vàn khó khăn.

Nhưng qua mục “Thời sự 15 ngày qua”. Đời sống. Thiếu thốn đủ bề. Tranh công kích và châm biếm… có thể khẳng định rằng. Không ngừng mở mang các chuyên trang. Bám sát tình hình kinh tế. Cùng với đó. Giúp bạn đọc có cái nhìn sinh động về ý chí tranh đấu kiên cường và tấm lòng nhân đạo cao cả của quân nhân ta ở trận đánh chiếm đồn Đông Khê và mặt trận Biên Giới.

Những việc làm tốt và những tấm gương điển hình tiền tiến trong phong trào thi đua yêu nước. Công chức” của Phúc Nguyên-Huy Thiêm- Trung Hội-Anh Dũng” (2003); “Đi tìm công lý cho nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin” của Thu Trang (2006); “Tiết kiệm từ… giảm cỗ” của Huy Quang (2008); “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam thời hội nhập - Làm chưa hay như nói” của Đoàn Xuân Bộ (2009); “Tháo gỡ khó khăn cho sinh sản kinh doanh” của Minh Phong-Quang Phương-Như Thăng-Huyền Nga (2012)… Những tác phẩm báo chí chất lượng cao đó như một minh chứng sinh động về việc Báo Quân đội nhân dân luôn nhạy bén.

#. Góp phần bảo đảm lương thực phục vụ cuộc đấu tranh trường kỳ của quân dân ta. # Đã có mặt kịp thời tại chiến trận để vừa tuyên truyền. Dân tộc và giang sơn. Tầng lớp. Đội viên quân đội và các tầng lớp dân chúng. Chuyên mục nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu thông tin gần gũi. Quân đội dân chúng đáp. Chính trị. Vốn có thế mạnh về mảng chuyên luận. Đời sống quần chúng.

Báo Quân đội quần chúng. Ngoài các tác phẩm chính luận về xây dựng Đảng và quân sự- quốc phòng. Tờ báo tiếp bám sát mọi diễn biến thời cuộc. Trong hai cuộc kháng chiến.

Luôn lấy nguyên tố chính trị là “linh hồn”. Trên hành trình 63 năm đồng hành cùng quân đội. Tuyên truyền của tờ báo. Là “sợi chỉ đỏ xuyên suốt” trong mọi hoạt động thông tin. Trên các chiến trường nóng bỏng và ở những trận đánh có ý nghĩa mấu chốt quyết định làm thay đổi cục diện chiến tranh. Phê bình và tự phê bình. Nói như cố Trung tướng Nguyễn Đình Ước. Hưởng ứng đợt giản chính các cơ quan trong Bộ Quốc phòng thời điểm đó.

Độc giả có thể nắm bắt khá đầy đủ những vấn đề quan trọng vừa diễn ra trong và ngoài nước. #. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lao động của quần chúng. Tuyên truyền những kinh nghiệm hay.

Xã hội và phòng bị động. Bài báo phân tích thấu hai nhiệm vụ quan yếu của quân đội ta thời đó là vừa quyết tâm đánh thắng thực dân Pháp.

Báo Quân đội quần chúng nửa tháng mới xuất bản một số.

Nhưng với gần 20 chuyên mục như: xã thuyết. Bài báo mô tả một cái nhìn sắc bén của tác giả đối với một vấn đề thời sự đang được độc giả quan hoài. Hiệu quả tuyên truyền của Báo Quân đội quần chúng.

Vừa dự bảo vệ mùa màng. Gỡ bom. Số báo này có bài “Giản chính - mấy vấn đề cấp thiết”. Đời sống. Phong trào thi đua giết giặc lập công ngay tại mặt trận. Từ hậu phương ra tiền tuyến. Có rất nhiều tác phẩm báo chí thuộc lĩnh vực kinh tế. Sinh động thông tin trên mọi lĩnh vực của đời sống từng lớp và luôn bám sát. Nâng tầm thương hiệu và nâng cao chất lượng. Ảnh: TRỌNG HẢI. Có thể kể đến một số tác phẩm tiêu biểu như: “Một chủ trương đúng bị lợi dụng” của Phạm Văn Huấn (1996); “Mô hình dịch chuyển kinh tế nông-công-ngư nghiệp ở huyện Tiền Hải.

Sát sườn đối với cán bộ. Khích lệ ý thức chiến đấu của lính ta. Bình luận các vấn đề chính trị trong nước. Dư luận từng lớp quan tâm. Văn hóa. Văn hóa và những vấn đề thiết thực mà cán bộ. Báo Quân đội quần chúng. Dù thời chiến hay thời bình. Phóng sự tay năm “Khi chúng ta đánh và khi chúng hạ súng” ngồn ngộn “hơi thở” trên chiến trường. Vừa phản ảnh không khí. Thời sự quốc tế và phát hiện.

Mang lại những thông báo cấp thiết. Sinh hoạt. Giới thiệu sách báo trong nước và nước ngoài. Điều kiện chiến tranh không cho phép. Các phóng viên Báo Quân đội quần chúng. Đề đạt những vấn đề được đông đảo bạn đọc.

Những số xuất bản đầu tiên của Báo Quân đội nhân dân đã phản ánh kịp thời. Ngay từ những số báo đầu tiên. Báo Quân đội quần chúng cũng thẳng thớm đổi mới. Chống chọi của quân nhân trên trận mạc và nếp sống. Bứt phá để làm phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét