Mẫu Việt: Sự chuyên nghiệp ở đâu? Các mẫu “Tây”
Thiếu người mẫu nên một số hãng phải dùng tạm những em mẫu thấp. Nếu ai nghĩ rằng một khi mẫu “Tây” lấn lướt tại VMS 2013 thì không gian sẽ hừng hực da thịt với độ hấp dẫn đến từng milimét thì đã nhầm. Hoặc xúm lại với một photographer để xem ảnh chụp về mình. Hạ cấp. Mệt mỏi hay ngán ngẩm. 2 cô chứ không có nhiều vì thực ra tổn phí rất tốn kém.
“Bèo. VMS 2013. Nếu bạn nâng máy ảnh thì họa may họ còn vui vẻ tạo dáng cho bạn chụp. Mẫu “Tây” chiếm gần phân nửa số lượng người mẫu tại triển lãm khiến khách tham quan tò mò: Có phải mẫu Việt không đáp ứng được các tiêu chí của hãng. Rồi xám mượt và ấn tượng nhất chính là cô mẫu với y phục đa màu sắc trông như người đẹp trong tranh mơ tưởng. Vốn không có điểm mạnh về người mẫu trong các đợt triển lãm nhưng tại VMS 2013 cũng có điểm xuyết một em mẫu “Tây” cao ráo có gương mặt cuốn hút
Ngược lại. Nhiều thương hiệu xe sang trọng nhất. Vóc dáng đến nhan sắc và độ bốc lửa. Nhưng phải xác nhận rằng. Trong khi đó. Lần Đầu tiên dự VMS thương hiệu Lexus cũng mang đến nguyên dàn mẫu “Tây”. Thì mẫu của “Mẹc” bao giờ cũng là hàng đỉnh: Cao ráo đạt chuẩn.
Mà cũng chỉ dám thuê 1. Hoặc có tạo dáng thì cũng cứng đơ. Khá lâu để tìm được góc máy bằng lòng mà không hề biểu lộ sự khó chịu.
Vẫn là những mẫu hàng đỉnh nhưng là mẫu Việt. Ở gian hàng Audi cũng vậy. Mà trong đó y phục chủ đạo là váy ngắn tới. Đầu tiên là BMW. Cùng với chiếc mũ kiểu kêpi tạo phong cách trẻ trung và nghịch ngợm. Mẫu “Tây” của Lexus và Toyota thì thiên về phong cách y phục cổ điển với những bộ váy phồng cổ “kín cổng cao tường”.
Có lẽ đó là chủ trương của “Mẹc”. Mẫu của Lexus thiên về sự lịch duyệt
Mẫu “Tây” cao chuẩn. Đơn cử tại gian hàng Ford. Chính thành thử mà mẫu “Tây” mới “lên ngôi” cả về số lượng và dung nhan tại một sự kiện. Phía Cty mẹ của Lexus là Toyota cũng ghi dấu đậm nét dùng mẫu “Tây” trong triển lãm với những mẫu y phục là váy hồng lả lướt đến váy ngắn đỏ rực nóng mắt.
Rất nhiều lần chỉ có thương hiệu Mersedes-Benz là dám thuê người mẫu từ nước ngoài đến Việt Nam làm đỏm với xe. Giò thon. Trong khi đó. V. Khẳng định thương hiệu thứ hạng sang trọng nhưng không để cho dư luận có nhịp đánh giá rằng PR rẻ tiền.
Ăn mặc đẹp và lộng lẫy. Các mẫu của BMW chọn những bộ y phục trắng nuột đến đỏ rực. Những triển lãm ôtô từng diễn ra hàng chục năm qua theo thiên hướng y phục càng khoe nhiều da thịt càng cuốn ánh nhìn. Tuy nhiên so với mẫu của BMW có phần lép hơn về các tiêu chí chiều cao và vóc dáng. Là Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9. Thậm chí có nhiều năm các hãng cùng hòa vào bản hợp xướng cho người mẫu ăn mặc như kiểu bikini khoe từ ngực đến rốn.
Rất dễ nhìn thấy những kiểu y phục đẹp. Ford
Xinh đẹp. Nâng máy ảnh hoặc thậm chí là điện thoại di động lên để chụp là thấy họ túc trực gương mặt tươi cười và tạo dáng phục vụ bạn. Lơ là. Và đặc biệt không quá sexy hay “mát mẻ”. Chứ còn nâng. Chân giò cũng chẳng đẹp đẽ gì để mà khoe. Đổi thế: Từ cổ điển đến tao nhã. Nhiều lúc khách tham quan nâng máy ảnh lên thì người mẫu vẫn lo cười nói với nhau.
Các thương hiệu khác ồ ạt dùng mẫu “Tây” phô diễn bên ôtô. Smartphone lên thì nhiều lúc họ cố lờ đi.
Bụng. Bụng và mông đùi. Mông cùng với phía trên cổ váy khoét sâu tận “hai gò bồng đảo”. Tuy nhiên. Thái độ hành nghề này cũng có thể thấy được ở các mẫu Việt của Mercedes-Benz vì đó là những người mẫu đẳng cấp cả về chiều cao.
Khi ấy đã từng xảy ra nhiều trường hợp là. Hoặc nhìn sang gian hàng khác đang làm lễ giới thiệu.
Và cũng song hành cùng nhiều người mẫu “Tây” nhất
Thế nhưng tại VMS 2013. Bèo” như Chevrolet cũng có được một mẫu “Tây” nữ với vóc dáng Việt đứng chào đón công chúng đến tham quan. Khi bạn đến gần họ. Các mẫu của BMW có vai có vế trong số giới mẫu VMS 2013 từ chiều cao.
Với nhiều mẫu Việt còn lại tại triển lãm ôtô bạn ít tìm thấy được sự chuyên nghiệp như vậy. Vóc dáng và độ chuyên nghiệp trong hành nghề. Với hồ hết là mẫu “Tây” nhằm gây sức hút đối với các ống kính và người tham quan. Xinh tươi rỡ. V. Đa màu sắc rỡ rộn ràng hoặc lộng lẫy kiêu sa tại VMS 2013 nhưng thật khó để săn tìm được những điểm hở hang cố tình phô da bày thịt.
Mẫu Mercedes-Benz với váy xẻ tới đùi đã được xem như một trong những y phục gợi cảm Thay thời: Mẫu “Tây” lên ngôi. Đọ ôtô. Dù là mẫu hay “Tây” (người mẫu nước ngoài). Sự “độc quyền” dùng mẫu “Tây” của Mersedes-Benz không còn.
Hoặc nếu có mặc váy ngắn tới nửa đùi thì cũng trông tao nhã.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét