Theo cách của Khánh Minh, những người bạn của cô dù chỉ lần đầu sử dụng sản phẩm LG nhưng cũng nhờ đến sự giúp đỡ của hãng
Chưa yên tâm, họ nhẫn nại rà soát lại “bài giảng” từ những thao tác thực hành của gia chủ. Khu vực bếp mới đặc biệt, không khác một khu triển lãm hàng công nghệ cao với những loại máy móc, thiết bị lạ lẫm và thời trang. Trong căn nhà đó, những thiết bị điện tử sáng ý hàng đầu đều được chị trang bị. Họ rất nồng nhiệt và chu đáo”, Bích Ngọc nhận xét. Một chiếc smart TV cinema 3D thuộc dòng tuyệt phẩm của hãng LG được đặt tại vị trí trọng thể nhất của phòng khách.
Chỉ đến khi thạo, buổi chỉ dẫn mới kết thúc”. Đam mê là vậy nhưng chỉ khi mua một căn vi la tại ngoại ô Sài Gòn, chị mới hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Ai cũng muốn được gia chủ biểu diễn những tính năng độc đáo đã từng nghe quảng cáo, nhưng đó là lúc chị hổ thẹn nhất vì chưa từng sử dụng những tính năng này.
Mỗi lần những người bạn đến nhà, họ đều trằm trồ với độ chịu chơi của chị. Với chút tri thức sẵn có về công nghệ, Khánh Minh không quá vất vả để sử dụng thạo những tính năng đương đại nhất.
Nhờ chế độ săn sóc đặc biệt từ chương trình “săn sóc toàn diện – LG Home Care”, khách hàng của LG dễ dàng khai khẩn tối đa những tính năng trên các sản phẩm điện tử thông minh.
Vẫn là tác phong tận tâm, chuyên nghiệp, viên chức chăm sóc khách hàng tới tận nhà tham mưu, chỉ dẫn cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm LG. Trong mỗi phòng ngủ, những chiếc smart TV LG kích thước nhỏ hơn được treo trên tường. “Đã từng nghe nói về những tính năng thông minh của smart TV LG nên những ngày đầu cũng tìm tòi, khám phá. Nhờ có chương trình trông nom khách hàng của LG, một “tân binh” như Bích Ngọc vẫn được LG săn sóc tận tâm.
“Vậy mà biếng nhác suốt một thời gian dài, đến cuốn sách chỉ dẫn sử dụng cũng không màng tới. Thật hoang toàng khi bỏ ra số tiền lớn chỉ để ngắm”, Khánh Minh tỏ ra chấp nhận về sự hỗ trợ từ hãng.
“Họ đến tận nhà, hướng dẫn cài đặt, dùng từng tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Là một khách hàng giáp của LG, lại tham dự trong Câu lạc bộ LG nên những gì cô được hưởng cũng chẳng kém gì khách hàng VIP. Bên cạnh smart TV, các thiết bị gia dụng khác cũng ngày càng được nhà sinh sản cung cấp nhiều tính năng đương đại cho sản phẩm, từ cảm biến vuốt và chạm, cảnh báo nhiệt độ, các chế độ sáng dạ tự động cho từng nhu cầu sử dụng…Nhưng nếu chỉ đọc sách hướng dẫn dùng thì đa phần đều “nhớ trước quên sau”.
Mỗi người có cách sử dụng khác nhau, ăn nhập với gu của bản thân. Tô Mai Trang tâm tư. Họ còn bảo dưỡng, tham mưu mẹo sử dụng để sản phẩm bền hơn.
“Sử dụng những tính năng đương đại không khó nếu có sự hỗ trợ từ hãng. Không phải là khách hàng VIP của LG nhưng sau thời kì dài để những thiết bị điện tử thông minh của mình “trơ gan cùng tuế nguyệt”, đến một ngày, Khánh Minh cũng gọi tới hotline của hãng khi biết thông tin được hỗ trợ kỹ thuật.
Là một người mê say công nghệ đến mất ăn, mất ngủ, Tô Mai Trang đã từng đứng hàng giờ trước màn hình smart TV tại các showroom chỉ vì tò mò khám phá chức năng vốn chỉ có trên máy tính.
Trịnh Bích Ngọc là một ví dụ. Là khách hàng VIP, cô được hưởng những ưu ái đặc biệt từ hãng, như được viên chức đến nhà hướng dẫn sử dụng, cài đặt, bảo trì miễn phí sản phẩm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác, nhưng sau nhiều năm gắn bó với LG, đây là lần trước hết cô được trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp.
Cô khá bối rối bởi tình trạng đọc trước quên sau. Tiếc tiền, xấu hổ với bạn bè và mang trong mình cảm giác ấm ức vì chưa khai phá hết những tính năng đương đại, Tô Mai Trang đã nhờ đến sự tương trợ của trọng điểm coi sóc khách hàng LG. Nhưng phần vì lười đọc sách chỉ dẫn, phần vì ít thời kì tìm hiểu nên tôi bỏ qua”. Mai Trang thoả nguyện san sớt. Vấn đề không có gì đặc biệt phải các áp dụng này được dùng trên máy tính, nhưng ở đây, nó lại được biểu diễn trên một chiếc smart TV cinema 3D.
Đó là cách tiêu khiển bình thường của những khách hàng đang sở hữu sản phẩm điện tử sáng ý.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét