Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bất lực chứng liên tục kiến con gái mang thai với cha đẻ.

Rồi khi vừa mới lớn lên

Bất lực chứng kiến con gái mang thai với cha đẻ

Chồng chị lên thị thành làm cửu vạn. Cái đẹp của một cô thiếu nữ đang dậy thì hừng hực sức sống ấy đã khiến bao gã đàn ông mê mẩn. Chị đẹp. Chị được gả chồng. Anh ta lôi đứa con gái 8 tuổi vào buồng và thực hiện hành vi đồi bại mà chị không bao giờ hình dong được rằng một người cha lại có thể làm chuyện đó với chính con gái mình.

Đủ mặc. Con gà. Mỗi khi anh phá phách thì mẹ con chị lại lánh đi để không bị đánh. Rồi chị đã chết đứng khi đêm hôm đó. Hai vợ chồng phải khó nhọc bươn bả làm ăn.

Ở một nơi nào đó trên khắp đất nước ắt vẫn còn có thể đã và đang diễn ra tình trạng giống như hoàn cảnh gia đình của nhân vật trong câu chuyện của tôi.

Bán lưng cho trời mà vẫn không đủ nuôi 6 đứa con đủ ăn. Con chị đóng tiền học. Chị phải lên thị thành kiếm việc làm. Phá phách đồ đạc.

Buôn cái rau con cá. Thần kinh hoảng loạn thì chị chẳng thể chịu đựng được nữa. Lúc mê. Chịu khó và rất đôn hậu nên được xóm thôn quý mến. (Theo tinmoi. Chẳng bao giờ biết đến sách vở. Rồi chị buôn thúng. Làm thuê. Đuổi con khiến chị và các con vô cùng sợ hãi. Vn). Mọi gánh nặng gia đình dồn lên dôi vai bé nhỏ của chị. Tâm thần anh cũng không được bình thường.

Chị thì ngoài việc đồng áng lại tranh thủ đi làm công làm công kiếm thêm tiền. Tuổi thơ trôi qua là những chuỗi ngày chị phải chứng kiến bố mẹ chị cãi vã về chuyện tiền bạc.

Chị đã đến chính quyền địa phương tố cáo tội ác của chính chồng mình trong nỗi đớn đau tột độ. Thỉnh thoảng chị mới tranh thủ về thăm con. Chẳng những thế. Nhưng người một chữ bẻ đôi không biết thì làm gì được. Chị không dám mang chuyện tày đình kể với bất cứ ai vì chồng chị đe dọa sẽ giết chết mấy mẹ con chị nếu dám hé nửa lời.

Bắt ốc rồi theo mẹ đi làm công. Có kẻ lại chỉ muốn lợi dụng chị. Lúc thông thường thì rất chăm chỉ đỡ đần vợ việc nhà. Buôn đồng nát không đủ tran trải. Con lợn. Chồng chị lại lên cơn điên dại. Thăm chồng. Trường lớp như bao bao bạn bè cùng trà. Rồi những đứa con ra đời. Tôi được nghe từ chính miệng chị kể.

Anh đã đổi thay hoàn toàn. Anh chị đến với nhau bằng tình thương thực thụ với đôi bàn trắng tay. Nợ. Phụ hồ. Anh chịu thương. Nhưng tôi tin rằng ở đâu đó. Tôi không tiện tiết lậu danh tiếng. Lúc tỉnh. Nhưng lúc mê thì anh trở nên một con người khác. Rồi các con lớn lên. Vì vậy chị chưa bao giờ được đi học. Chị thương anh đi vay mượn khắp nơi để chạy chữa cho chồng nhưng nợ chồng nợ mà chồng chị vẫn không có gì biến chuyển.

Cha mẹ chị quanh năm quần quật bán mặt cho đất. Thế rồi cuộc sống với người chồng dở điên dở tỉnh ấy cũng thành quen. Để có đủ tiền nuôi con. Vợ con nể trọng.

Ăn học càng ngày càng tốn kém. Thế rồi 17 tuổi. Cơm cháo cho con để chị đi làm.

Nước mắt chị tầm tã khi tận mắt thấy đứa con gái bé bỏng kêu la dưới đôi bàn tay ghì chặt của chính bố đẻ mình.

Chỉ có thể làm những công việc nhẹ nhàng lẩn quẩn ở nhà. Đánh vợ. Lúc nông nhàn thì lại quay đi mua đồng nát. Cổ họng chị nghẹn lại. Những đồng bạc bòn nhặt từ đồng ruộng. Thảng hoặc anh mới về quê thăm vợ con và mang tiền về cho vợ lo ăn học cho con cái. Chị lao vào can ngăn anh để cứu con gái thì chị nhận lại những cái tát trời giáng và những câu chửi thề thô lỗ.

Quanh năm mò cua. Và câu chuyện này. Hung tợn. ADVERTISEMENT Chị sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở nông thôn. Chỉ đến khi đứa con gái chị có những mô tả mang bầu. Ấy thế mà chỉ sau một lần tai nạn khi đang phụ hồ. Ai thuê gì thì làm cái đó. Có người đến với chị bằng ái tình nhưng cũng nghèo chẳng khác gì chị.

Những đồng tiền tom góp chị gửi về quê cho bố con anh gạo nước màu ngày. Ai thuê gì làm đấy. Hai vợ chồng sống với nhau hạnh phúc. Chuyện đó đã không chỉ xảy ra một lần. Quê quán của người phụ nữ xấu số cùng với gã chồng lợt và cô con gái tội nghiệp. Mài miệt kiếm tiền.

Làm mướn. Bán mẹt ở lề đường để kiếm tiền. Anh bị mất sức lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét