Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết cứu vãn cuộc hôn nhân thêm mới vào bên bờ vực thẳm.

Nghĩ đến nhau mỗi khi có sự bất hòa

Bí quyết cứu vãn cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm

Nếu cần. Xác định các vấn đề Mỗi mâu thuẫn. Hãy mường tượng. Tỏ bày hoặc bất cứ điều gì khác. Điều này sẽ dễ dàng hơn khi bạn chịu ngồi xuống và "mở mang" đôi tai của mình.

1. Chao chát. Thành ra. Cần sự mềm mỏng linh hoạt trong phản ứng thì mới có thể chèo lái con thuyền ái tình đi đến hết cuộc đời. Bạn cũng nên tham khảo quan điểm của nhà tham vấn tâm lý chuyên nghiệp. Học các kỹ năng cải thiện quan hệ Bạn có thể tìm đọc các cuốn sách về hôn nhân. Biết dành thời kì cho nhau Biết dành thời gian cho nhau là một phần quan trọng để "cứu vãn" bất kỳ mối quan hệ nào.

Nếu bạn cảm thấy khó chịu về đối tác của mình tốt hơn bạn nên trực tiếp gặp mặt để giải quyết mọi vấn đề.

Lựa lời mà nói Rất nhiều các cặp vợ chồng biến cuộc hôn nhân của mình thành địa ngục khi những cuộc tranh cãi của họ bị đẩy lên gay gắt không thể cứu vãn. Bạn đừng để mối quan hệ của mình rơi vào tình trạng đó. Bạn sẽ trấn tĩnh kịp thời và ngăn các cuộc chiến liên tục có thể xảy ra lúc hai bạn tranh biện. Hãy lấy lại điều đó bằng cách bắt đầu một đêm lãng mạn hoặc chỉ cần bạn ngồi xuống để ăn tối với nhau vào mỗi tối.

Bạn phải lắng tai nửa kia của mình. Tuy nhiên bạn nên biết rằng chìa khóa để hóa giải mọi bất hòa trong một mối quan hệ chính là biết lắng nghe. Bạn muốn cho toàn bộ bạn bè và gia đình xem để “bêu riếu” người kia

Bí quyết cứu vãn cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm

Hôn nhân là quãng đường dài luôn nảy những khó khắn. Khi đã hiểu rõ được then chốt của sự việc. Lắng nghe nhau Đây là vấn đề lớn nhất mà bạn cần lưu tâm. Nói với người khác Có thể bạn cảm thấy quá cô độc khi bị bạn đời mình kết án hoặc nhất là khi bạn bị sốc ở lần cãi nhau trước tiên.

Hãy biết kìm nén cảm xúc để hạn chế hết mức việc làm thương tổn nhau.

Bởi nó chỉ làm cho một mối quan hệ trở thành bất bình và khủng khiếp hơn. Không sử dụng mạng từng lớp như một vũ khí Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và phương tiện truyền thông.

Gữa hai bạn gặp vấn đề. Đây là một phần rất quan trọng để bạn có được bài học khởi đầu để cứu vãn một mối quan hệ. Khi thấy thoải mái. Bạn có thể san sớt một tẹo hay nhiều hơn về mình.

Bạn có nghĩ rằng tại sao bạn muốn làm điều đó?! Đơn giản vì bạn đang rất lúng túng và khó chịu. Bạn không thể làm gì tốt nếu không vững lý thuyết. Xúc phạm lẫn nhau mà không nghĩ ngợi đến bối cảnh cũng như những lời nói đó có thể khiến nửa kia bị tổn thương. Gia đình hay tham gia những khóa học về ứng xử trong giao dịch. Bạn hãy nhớ lại tất tật những khoảnh khắc đặc biệt mà hai bạn đã dùng để san sớt ngọt bùi cùng nhau.

7. 3. Họ dành cho nhau những lời nói nặng nề. Xung đột vợ chồng

Bí quyết cứu vãn cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm

5. Thật khó khăn khi bạn đang giận đến phát điên mà vẫn phải kìm nén sự khó chịu của mình để lắng nghe giảng giải. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn là bạn trút mọi bực dọc bằng cách bình luận lên “tường” của Face book.

Để tránh làm tổn thương họ một cách quá đáng. Người nhà để dò xét quan điểm. 4. Bạn có thể dễ dàng vào mạng xã hội để trút bỏ mọi sự giận dữ lên đó. Giúp bạn có những cư xử đúng với cảnh ngộ của mình. 2. Cụng đều tồn tại vấn đề riêng của nó. Đây là một sai trái. Thỉnh thoảng bạn bè có thể viện trợ rất nhiều cho bạn đấy. 6. Nếu có bất đồng xảy ra bạn nên nhẫn nại và xác định vấn đề ngày nay giữa cả hai là gì.

8. Hãy tận dụng bạn bè. Đối với nhau bằng sự trọng và quý mến những gì hai bạn đang có sẽ giúp cho hai bạn biết vì nhau. Đối với nhau bằng sự tôn trọng và quý mến Bạn liên tục tận dụng lợi vậy mà mình nắm được để hạ thấp thể diện của anh ấy/cô ấy? Bạn ngay mong đợi rất nhiều từ đối tác và không bao giờ chịu rún bản thân vì họ? Đừng nên làm điều đó.

Thiếu sự tích lũy kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét