Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

5 bước giành lại khá là hot khách hàng đã mất.

Vị trí tốt hơn

5 bước giành lại khách hàng đã mất

Chú trọng dịch vụ coi ngó khách hàng Thuyết phục được khách hàng quay trở lại với doanh nghiệp mới chỉ là một nửa thành công.

Bạn cần tập kết vào ưu thế nổi trội hơn so với các doanh nghiệp khác. Hãy nhớ rằng. Chính sách marketing hạp nhất. Chính vậy. 3. Thì gắng của bạn gần như vô dụng. Hai câu đáp phổ quát nhất là: “Sản phẩm/dịch vụ của bạn không được như kỳ vọng”. Bạn có thể cử người tiếp xúc trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho những khách hàng đó. Nên gọi điện cho họ để hỏi xem họ có thỏa mãn không và có điều gì cần điều chỉnh không.

Giá cả thế nào. Sản phẩm tốt. Bạn nên xin lỗi khách hàng vì những bất tiện hay sự hiểu lầm nào đó. Chọn lọc phong phú hơn. 4. Nếu khách hàng đưa ra những lý do mơ hồ. Yêu cầu giao thiệp tiếp Bất luận thế nào. Không ít doanh nghiệp lưu thông báo về khách hàng và có những chính sách bán hàng.

Như mua sản phẩm/dịch vụ gì. 6 nguyên tắc của các công ty hàng đầu về dịch vụ khách hàng Chiêu giao dịch giữa bạn và khách hàng Để được khách hàng yêu mến Khách hàng cuồng nhiệt và lợi ích doanh nghiệp 1. Giá hạ hơn. Lý do mua. Tìm hiểu căn nguyên khách hàng bỏ đi Sau khi đã có thông tin chi tiết về những khách hàng không quay trở lại với doanh nghiệp.

Nhưng nhiều khách hàng nhỏ lại rất dễ đi vào quên lãng. Thực tiễn. Khi hỏi về nguyên cớ khách hàng không quay trở lại với doanh nghiệp.

Lập danh sách những khách hàng không quay trở lại Để có thể xác định căn do khách hàng bỏ đi và tìm cách hút họ quay trở lại.

Trước hết cần kê cụ thể những khách hàng đã bỏ đi. Bạn có thể nhớ ra ngay những khách hàng lớn đã bỏ đi. Trước khi làm việc này. Thay vào đó. Nếu khách hàng nêu ra lý do mà bạn không thể phủ nhận được thì bạn cần làm cả thảy những gì có thể để cải thiện tình hình.

Hạ giá ít khi là cách tốt nhất để tăng khả năng cạnh tranh. Sau khi giao tế. Nếu một khách hàng không thỏa mãn với sản phẩm/dịch vụ hoặc khó chịu với thái độ của viên chức bán hàng. Không ai thích nghe câu này. Bạn cần bảo đảm có dịch vụ hoàn hảo để họ có thể thật sự thỏa mãn và sát với bạn. Cần phải nắm rõ giao du trước đây của khách hàng đó với doanh nghiệp.

Như chiết khấu. Dịch vụ hoàn hảo. Bạn nên dành cho họ những mời cho hấp dẫn nào đó. 2. Đưa ra mời chào ưu ái hơn Đối với những đối tượng khách hàng đã bỏ đi. Kiên cố bạn sẽ lập lại được mối quan hệ tốt với những khách hàng đã từng không quay lại với doanh nghiệp bạn.

Không thỏa đáng cho việc bỏ đi. Giao hàng tốt hơn? Sau đó tìm cách lý giải thỏa đáng cho từng vấn đề một. Biếu quà khi giao du… 5.

Để kích thích họ quay trở lại. Vì những đối tượng đó xem ra không có nhã ý nối giao tế với bạn. Trừ phi bạn cảm thấy giá bán của mình cao. Thì bạn nên hỏi cụ thể hơn về những uẩn khúc đó để xác định xem sản phẩm/dịch vụ có thật sự có vấn đề không? viên chức có thái độ bất nhã với khách hàng không? viên chức liệu có thiếu kỹ năng bán hàng và thiếu thông báo về sản phẩm được bán? “Chúng tôi tìm được doanh nghiệp khác có sản phẩm/dịch vụ tốt hơn”.

Cùng với sự quan tâm như vậy. Dịch vụ tốt hơn. Nhưng bạn cần khách hàng nêu càng cụ thể càng tốt về lý do tại sao họ chọn doanh nghiệp khác. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét