Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Trên tay Ultrabook chia sẻ ngay LG Ultra PC

  

  

 Ưu điểm: 

- Siêu mỏng, siêu nhẹ.

- Thiết kế cao cấp.

- Màn hình đẹp với viền màn hình bezel mỏng.

 Nhược điểm: 

- Chưa rõ mức giá.

- Thông số kỹ thuật không ấn tượng.

LG Ultra PC có phần cứng không quá mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5 mã Haswell, màn hình cảm ứng 13.3 inch độ phân giải full HD, 4 GB RAM và tùy chọn lưu trữ SSD 128 GB hoặc 256 GB. Điểm trội của sản phẩm này là nằm ở thiết kế tinh tế với độ mỏng chỉ còn 13,6 mm trong khi trọng lượng vào khoảng 2.16 pound. Đây là Thông số quá tuyệt cho một Ultrabook màn hình 13.3 inch.

 LG Ultra PC có thiết kế tinh tế, viền xung quanh màn hình được thu gọn lại 

  

 Đây là Ultrabook có kích thước màn hình 13.3 inch 

 Độ mỏng chỉ  13,6 mm

Mặc dù sở hữu độ mỏng tuyệt, LG Ultra PC vẫn khá vững chắc và gia công tốt. Màn hình LG Ultra PC thậm chí còn có thể... Uốn

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Đào tạo đồ họacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Cong , điều vốn gần như không thấy ở các laptop khác.Bên cạnh đó, bí quyết giúp LG giảm trọng lượng cho thiết bị này đó là thiết kế vỏ màn hình chỉ 4,4 mm tại điểm dày nhất. Phần viền được thu gọn làm cho Ultra PC nhìn quyến rũ và giảm kích tấc tổng thể. Nhìn từ xa, laptop Ultrabook này giống với dòng laptop 12.1 inch hơn là dòng laptop 13.3 inch.

 Bàn phím chiclet đầy đủ cùng touchpad rộng rãi 

  

 Bàn phím đủ tốt để người dùng thao tác, khác với bàn phím nông của nhiều Ultrabook siêu mỏng khác 

LG Ultra PC có bàn phím và touchpad, không quá xuất sắc nhưng đủ tốt để người dùng sử dụng cho các công việc thao tác nhiều. Đáng kinh ngạc vì thông thường những laptop Ultrabook mỏng thường có bàn phím xu hướng cạn, thao tác rất khó chịu. Sản phẩm sở hữu kết nối vừa đủ, bao gồm hai cổng USB 3.0, một cổng microUSB và một cổng HDMI.

 Cạnh phải có cổng USB 3.0, cổng microUSB, jack âm thanh 3.5 mm 

 Cạnh trái có cổng USB 3.0 và cổng HDMI 

Tại CES 2014, LG không xác nhận giá bán và thời điểm ra mắt của LG Ultra PC nhưng nhiều khả năng, laptop Ultrabook này sẽ có mặt trên kệ hàng vào giữa năm nay. Nếu LG đặt giá sản phẩm tầm 1000 USD (khoảng 21 triệu) thì đây thực thụ là chọn lọc rất quyến rũ dành cho người tiêu dùng.

 Hồng Nam 

  Theo DigitalTrends  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét