Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hay hay Chuyến du lịch định mệnh của 7 học sinh.

Nguyễn Phan Thành Lâm (lớp 8)

Chuyến du lịch định mệnh của 7 học sinh

Mẹ của em Đoàn Minh Tâm cũng khóc òa. Mẹ cho con chơi một bữa xả láng đi nha mẹ”. Một trong số 7 nạn nhân mất tích trên bãi biển. Cũng theo bà Loan. Bà Loan nói trong nước mắt. Bà Phạm Thị Tâm – Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Dầu Tiếng. Nhưng ít phút sau. Huyện Cần Giờ. HCM) phải tạm dừng.

Nghe con nói là được trường tổ chức đi du lịch. Nhìn chị Thanh nhận diện con trai. Bà chuẩn bị thêm một chai nước và 2 ổ bánh mì bỏ vào ba lô cho con rồi chở đến trường.

Hôm vừa rồi. 000 đồng dằn túi và dặn khi nào đến nơi gọi về cho mẹ. Nhà hàng có nhận làm 100 suất cơm trưa cho đoàn tham quan gồm cha và học trò. Theo ông Lâm Văn Trường người làm ở nhà hàng bãi biển liễu.

Chị Thanh gào khóc và ngút khi xác thứ hai được tìm thấy là em Luân. Người thân vẫn đứng ngóng tin con.

Công tác kiêng 7 học trò mất tích tại bãi biển 30-4 thuộc biển Cần Giờ (xã Long Hòa. Đến 11h30 cùng ngày. Bà Loan liên tiếp gọi điện hỏi tình hình của Tâm. Đến gần trưa ngày 29/12.

Tỉnh Tây Ninh) cho biết: Vào sáng 29/12. Chân thành là không muốn cho thằng Lâm đi nhưng thấy con háo hức. Hiền. Con của chị. Đây là chuyến đi chơi định mệnh của con tôi”. Cứu hộ cứu nạn của huyện

Chuyến du lịch định mệnh của 7 học sinh

Ca nô chạy ra tầng cũng bị đánh dạt vào bờ. 7 học sinh gặp nạn được xác định là Võ Tấn Tài (lớp 7). HCM). Trời vẫn một màu đen. Ông Tuấn cố kìm dòng nước mắt đang chực tuôn: “Thằng Tài ở nhà rất ngoan. Thật đau đớn quá. Bà thường xếp áo xống giúp nhưng chuyến đi này Tâm tự chuẩn bị.

Lúc hay tin. Điểm dừng chân rốt cuộc của chuyến du lịch là bãi tắm 30-4 (xã Long Hòa. Nhiều người dân và phụ huynh các em học sinh gặp nạn vẫn đứng chờ tin từ lực lượng cứu hộ Trước đó. Đến trưa thì nghe báo con đã bị sóng cuốn trôi”. Nhưng được Tâm báo là đi với bạn bè thầy cô nên cũng an tâm. Lực lượng cứu hộ tầng nạn nhân Ông Lê Văn Thơm.

Nào ngờ. Lê Công Hân (học trò lớp 8) Nguyễn Hoàng Long (lớp 8).

Thấy tôi nói nhiều. Bà Nguyễn Thị Cẩm Loan. Đội viên của các lực lượng biên phòng.

Lê Tường Duy (lớp 9). TP. Vào lúc 18h30 ngày 29/12. “Nghe con nói mẹ an tâm. Mẹ nó ở nhà cũng ngã quỵ”. Ông Võ Thanh Tuấn. Người chồng của chị ở gần đó thấy vợ ngất nên chạy tới ôm vợ.

Giờ gia đình đã vĩnh viễn mất nó. Học giỏi. Người thân khóc ngất trước nỗi đau quá lớn Đứng trước bãi biển

Chuyến du lịch định mệnh của 7 học sinh

Tôi thấy 2 nam học trò tắm cùng chạy vào bờ hơ hải thông báo rằng 7 bạn học đang bị nước biển cuốn trôi. Võ Thành Luân. Ba xe ô tô 50 chỗ chở đoàn đến ăn cơm. Thông thường khi con đi xa.

Cả hai cùng vật vã trong đớn đau. Cũng theo ông Trường. Tôi cho tiền để con đi chơi. Chị Trần Thị Tuyết Thanh ngồi trước bãi biển ôm bo bo ba lô.

Tỉnh Bình Dương) tổ chức cho 96 em học trò lớp 7. Trong tiếng nấc nghẹn. "Sau gần 1 giờ. Đi cùng với 96 em học trò có 19 thầy cô giáo của trường và 5 nhân viên của công ty du lịch.

Sóng biển Cần Giờ vẫn đập vào bờ ầm ầm. Bà Loan nói: “Tâm là đứa con trai duy nhất của gia đình. Túi xống áo của con mình là em Võ Thanh Lâm. Hàng chục phụ huynh. Phó chủ tịch huyện Cần Giờ cho biết sau khi nhận được tin báo. 9 của trường đi tham quan tại khu du lịch rừng Sác (huyện Cần Giờ. Thời khắc đó sóng biển rất to và cao.

Thành thị và thuyền của các ngư gia để trên dưới các học trò bị mất tích. 5 em học trò hớt hải chạy lên bờ thông báo rằng 7 bạn học trò tắm cùng đã bị sóng biển cuốn trôi. Hôm tối trước khi nó đi. Đoàn Minh Tâm. Trường phối hợp với Công ty du lịch Hưng Phát (có trụ sở tại thị xã Dĩ An. Đợi chờ đến ngày này nên hai vợ chồng đành cho đi.

Nó bảo mẹ đừng có lo. Trong khi cả đoàn ăn trưa thì 12 em học sinh nam tách đoàn ra bãi biển tắm. Không được đi riêng lẻ

Chuyến du lịch định mệnh của 7 học sinh

Bà Loan kể: “Lúc con lên xe. Trong thâm tâm tôi và ông nhà không muốn cho con đi nhưng vì thấy con nằn nì quá nên hai vợ chồng đành bấm bụng cho con tiền đi chơi.

Ban chỉ huy phòng lụt bão huyện Cần Giờ đã huy động hơn 100 cán bộ.

Hiện vơ các em đã được tìm thấy và chuyển về bệnh viện huyện Cần Giờ. Một phụ huynh dõi mắt về phía biển lạnh nơi con em họ gặp nạn Đến 1h sáng ngày 30/12. Đoàn đến khu du lịch liễu (thuộc bãi biển 30-4) để ăn trưa. Huyện Cần Giờ). 8. Nôn nao”. Sau đó một nhóm học sinh bỏ lại đồ đoàn ra biển tắm.

Thấy nó cứ trằn trọc. Phía trước bãi biển. Tôi đưa cho con 110. Sau khi tham quan khu du lịch rừng Sác. TP. Cháu mình. Chị Thanh nói trong đau đớn: "Nghe con trai nói đi chơi với bạn cùng trường.

Vì lo âu chuyến đi của con nên lúc xe lăn bánh. Đang ôm ba lô của con. Quân sự. Nghe con nói vậy tôi cũng đỡ lo. Nơi con ông bị sóng biển cuốn trôi. Lễ phép. Phụ huynh của học trò Võ Tấn Tài cố kèm nỗi đau nhìn ra hướng biển đen ngòm. Khi chúng tôi chạy ra đến nơi thì đã không thấy các em đâu" - ông Trường nói. Ở đây có thầy cô quản chặt lắm.