Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Xỉn màu. Mẹo nhỏ giúp tốt hơn làn môi không còn thâm.

- Mật ong Bạn không cần phải tìm đến những sản phẩm dưỡng môi đắt tiền

Mẹo nhỏ giúp làn môi không còn thâm, xỉn màu

- Sữa chua và chanh Hỗn hợp gồm nước chanh tươi và sữa chua sẽ dưỡng ẩm và trả lại sắc diện khoác cho làn môi. Khi chà môi bạn không nên thẳng thừng và thực hành nó quá thẳng để tránh làm tổn thương đến mạch máu và lớp da mỏng của đôi môi. Nếu bạn bỏ thuốc.

Thực hiện điều này mỗi ngày. - Chà môi bằng bàn chải mềm Chà môi bằng bàn chải mềm sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và làm sạch đôi môi. - Không hút thuốc lá Hút thuốc lá chính là nguyên do gây ra tình trạng xuất hiện các đốm đen xấu xí trên môi. Bạn chỉ cần thẳng tính bôi một tẹo mật ong lên môi trước khi đi ngủ.

- Gel nha đam Hãy cắt một lá cây nha đam và lấy phần gel bên trong. Tuy nhiên. Chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này nhờ những mẹo vặt cực kỳ đơn giản sau.

Nếu những điều này cũng không giúp bạn cải thiện tình hình. Chỉ với một chút đường và mật ong là bạn dễ dàng loại bỏ lớp tế bào chết của đôi môi. Sau đó. Hãy chà môi nhẹ nhàng bằng một miếng vải thô

Mẹo nhỏ giúp làn môi không còn thâm, xỉn màu

Bộc trực sử dụng cách này. Những đốm đen này sẽ dần lấy lại sắc hồng ban sơ và bạn sẽ có được làn môi hồng ngọt ngày nào. Dùng hổ lốn này thẳng tắp bạn sẽ có làn môi hồng ngọt. - Chà môi bằng một miếng vải Sau khi rửa mặt và tắm. Bạn sẽ có đôi môi hồng búng báng chỉ sau một thời gian ngắn.

- Mật ong và đường Không cần phải bỏ ra nhiều tiền để mua các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi. Bạn cũng có thể chỉ dùng nước cốt chanh mà không cần sữa chua bởi chanh có đủ các thành phần cấp thiết giúp làn môi của bạn căng mềm và hồng hào.

Bôi trực tiếp lên môi và để qua đêm. Bạn cần phải đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn biện pháp giải quyết. Điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết giúp môi bạn mềm mại và khoác hơn.

Bạn có thể để phần gel thừa vào tủ lạnh và dùng cho lần sau. Thay vào đó. Làn môi của bạn sẽ luôn hồng hào và mềm mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét