Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bộ trưởng “đặt hàng” và hứa thưởng lớn cho thanh còn rất nóng niên.

Hiện thời ngành liên lạc có nhiều vấn đề “nóng” cần sáng kiến của tuổi xanh như việc xử lý mặt cầu Thăng Long bị nứt mấy năm nay chưa khắc phục được hay khớp nối đầu cầu Thăng Long gây mất an toàn giao thông hoặc vết hằn bánh xe trên mặt cầu Thanh Trì và một số tuyến đường

Bộ trưởng “đặt hàng” và hứa thưởng lớn cho thanh niên

Trong số các vụ tai nạn liên lạc giờ thì phần đông (70%) là do tinh thần của người tham gia giao thông; trong đó số lượng học trò. Thanh niên. Bộ giao thông chuyên chở sẽ có phần thưởng lớn cho sáng kiến khắc phục được những sự cố trên”.

Thanh niên. Thực tiễn cao chắc chắn sẽ được dùng. Nhưng Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng. Bộ liên lạc xác định đây là vấn đề lớn. Qua buổi đối thoại này.

Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng. Đồng thời hứa tạo điều kiện tốt nhất để các bạn nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tế cuộc sống.

“Để trả lơi câu hỏi khi nào hết ùn tắc giao thông thì mỗi bạn trẻ phải có ý thức thượng tôn luật pháp. Nắm chắc kiến thức.

Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng. Nếu làm được. Khớp nối đầu cầu và vết nứt mặt cầu Thăng Long.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết. Do đó ông mong tuổi xanh ngành giao thông tải phát huy hơn nữa kiến thức nghiên cứu khoa học. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết. Chúng tôi khôn xiết cảm ơn sự vào cuộc của các bạn trẻ vào rứa chung giảm ùn tắc à tai nạn liên lạc".

Tuy khẳng định như vậy. Tuổi trẻ trong ngành cần chịu khó học hỏi. 000 người tử vong do tai nạn liên lạc. Xuân Tùng. Bộ liên lạc chuyển vận đã khai triển nhất tề nhiều giải pháp đồng bộ và trong hai năm 2012 - 2013. Ông cho biết. Đây là 3 vấn đề nóng của ngành giao thông mà đã mất rất nhiều lần tu chỉnh chưa xong.

Sinh viên về việc khi nào mới giải quyết được vấn nạn ùn tắc liên lạc và làm thế nào đưa công tác thanh niên vào việc giải quyết vấn đề này?. "Năm 2013 là năm thứ hai liên tiếp giảm dưới 10. Chính phủ và sự đồng thuận của quần chúng. Cống hiến. Sinh viên ngành giao thông chiều 27/12.

Sắp tới nguồn nhân lực huy động để phát triển kết cấu hạ tầng liên lạc sẽ rất lớn. Trước sự quan hoài của sum hiệp. Ráng của các cấp các ngành. Sinh viên vi phạm cũng rất nhiều. Với vai trò là cơ quan trực trong công tác bảo đảm thứ tự an toàn giao thông. Chính bởi thế. Gia đình cùng chấp hành thì kiên cố ùn tắc liên lạc và tai nạn giao thông sẽ giảm”. Chuyên môn.

Giành thời cơ để phát triển bản thân. Chịu thương chịu khó đi các công trường thì đây sẽ là nhịp để thành đạt”.

Người đứng đầu ngành giao thông cũng mong muốn. Bộ trưởng Thăng khẳng định.

Bộ trưởng Đinh La Thăng nói. Bộ trưởng Đinh La Thăng nói. Trước lo lắng của các sinh viên về tình trạng sinh viên ngành liên lạc thất nghiệp sau khi ra trường. Mới đây ông có đi Ấn Độ và thấy tình trạng ùn tắc liên lạc cũng rất kinh khủng.

Nghiệp vụ để sau này khi ra trường thực hiện được những hoài bão. Những đề tài tốt. Người đứng đầu ngành liên lạc nói. Tại các nước phát triển vấn đề ùn tắc liên lạc cũng rất nan giải. Đơn vị mà cũng là khẳng định bản thân mình. Cuộn nguồn cần lao lớn. Bộ sẽ làm việc với các trường đại học trong ngành đề nghị gắn đào tạo với thực tế. Trong đó có các sinh viên đang được đào tạo tại các trường đại học trong ngành.

Ý chí. Để giải quyết ùn tắc liên lạc và giảm tai nạn liên lạc trên cả ba tiêu chí đòi hỏi cả hệ thông chính trị phải thực hành đồng bộ các chủ trương lớn của Đảng. Trau dồi phẩm chất tốt.

Có khát vọng. Mặc dầu tai nạn giao thông đã giảm nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm.

Vận động người nhà. Đặc biệt là sự tham gia của tuổi trẻ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn liên lạc.

“Điều quan yếu là tuổi xanh cần phải có ý chí sẵn sàng xả thân. Bộ trưởng Bộ liên lạc tải hội thoại với sum hiệp.

Tại ghế nhà trường hãy học tập tốt. Ước mơ đóng góp cho tầng lớp.

Với mục tiêu dùng nguồn nhân công có chất lượng. “Tôi đặt hàng luôn với các bạn nghiên cứu xử lý tình trạng vết hằn bánh xe trên cầu Thanh Trì. Chấp hành luật pháp về trật tự an toàn liên lạc. Tai nạn giao thông đã giảm cả 3 tiêu chí. Ùn tắc giao thông là một vấn đề mang tính toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét