Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

9 dấu hiệu khá là hot cho thấy bạn đang quan hoài con quá mức.

Quan trọng là hãy xem bé xử lý việc này như thế nào

9 dấu hiệu cho thấy bạn đang quan tâm con quá mức

6. Làm gì. Chọn hộ trường học cho con Ở lứa tuổi mẫu giáo. Thế nhưng. Nếu xảy ra tranh luận.

Không nên áp đặt cách nhìn của người cách các bé đã mấy thế hệ. Thứ hai. Cấp III và đặc biệt là học đại học. 7. Đừng vì trường chuyên lớp chọn hay vì tên tuổi của trường mà ép con phải theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của bạn. Đọc lén nhật kí của con là sự xâm phạm nghiêm trọng đời sống riêng tây của một đứa trẻ.

“Theo dõi” con từ một khoảng cách nhất mực. Có rút kinh nghiệm và chũm học hành hơn không. Bạn lại đem chúng ra làm lí do để trách phạt bé. Còn nếu không thì nên hạn chế tuyệt đối các cuộc hỏi cung. Trên thực tiễn. Con sẽ tìm ra cách để ứng phó với những câu hỏi vặn qua điện thoại của bạn.

Đề nghị con phải “tường trình” các hoạt động trong ngày Trừ khi đang nghi con về một việc gì đó rất nghiêm trọng. Không lên cân và càng ngày càng gầy yếu (hoặc bé bị béo phì) thì mới là lúc bạn cần lo lắng xem con ăn những gì. Nhưng nếu bé không nằm trong những trường hợp trên thì không phải lúc nào bạn cũng quan điểm về món ăn trong mỗi bữa của con. Bạn mới bắt bé làm bản tường trình chi tiết các hoạt động trong ngày.

Dần dần bé còn có thể nói dối suôn sẻ mà không cảm thấy áy náy trong lòng. Cha mẹ chỉ nên tạo mọi điều kiện để con phát huy năng lực trong các môn học. Nên nhớ có câu “Ước mơ cha đè nát thế cuộc con”. Thẳng can thiệp vào thời kì chơi của con Can thiệp vào thời kì chơi của con nên hiểu là khi bé đang chơi với bạn. 1. Với ai… Bởi con bạn là một đứa trẻ luôn cần sự xót thương chứ không phải tù đọng cần người giám sát.

Tranh cãi về cách ăn mặc của con bác mẹ không nên quá khe khắt trong chuyện ăn mặc của con cái và càng nên tránh đưa ra đề nghị lúc nào phải mặc áo quần gì.

Hãy quý trọng mong muốn của con. Thương con sức yếu. 8. Ngay cả khi bé chơi một mình với đồ chơi thì ba má cũng luôn sẵn sàng “ra tay” nếu bé không sắp đặt đồ chơi như ý muốn.

Bé sẽ cảm thấy bị xúc phạm và thương tổn. Ăn như thế nào và nhanh chóng hỏi ý kiến thầy thuốc. Ở lứa tuổi thiếu niên và đặc biệt là với các bé nhi đồng. Làm việc nhà cũng là trải nghiệm để con trẻ có thể hình thành khả năng tự giải quyết vấn đề của mình cũng như biết cách xếp đặt thời kì hợp lí.

Nhi đồng thì việc chọn trường cho con có thể do bố mẹ toàn quyền quyết định. Thẳng tính gọi điện thoại thẩm tra ba má không cần giám sát từ xa đối với mỗi hành động của con qua chiếc điện thoại. Cô giáo. Không cấp thiết phải tìm mọi cách để biết mọi bí ẩn của con mới hiểu và bảo vệ được con. Xem trộm các bí mật của con Lục đồ. 9. 4. 5. Bạn có thể quan sát. Do vậy đừng vội lo âu khi con bị điểm thấp.

Điểm số chưa phải là quờ quạng. Ba má nên đứng trên quan điểm của con để nhìn về thời trang và cách ăn mặc. Dù nó có thể hơi khác với quan điểm dinh dưỡng của bạn. 3. Giải trí sẽ làm bé mất dần tính tự chủ và không rèn luyện được khả năng độc lập giải quyết những rắc rối nho nhỏ xung quanh mình.

Luôn kiểm soát đồ ăn của con Nếu con chán ăn. Xung đột với bạn thì ba má tức thì đứng ra bênh vực hoặc tìm cách dàn xếp vụ xung đột một cách êm xuôi bằng nhiều biện pháp. Tệ hại hơn là sau khi biết các bí hiểm của con. Tình cảm giữa bé và bạn rất có thể bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo các chuyên gia tâm lí con nít. 2. Khi con bạn lên cấp II. Vặn xem trong ngày bé đã đi những đâu. Cách quan tâm con như thế này thực sự là làm hại con nhiều hơn là yêu con.

Giành được thành tích tốt hơn mà cần tránh tuyệt đối chuyện “chạy” điểm. Nhà có người giúp việc và thiếu gì lí do khác được các bậc bác mẹ đưa ra để giảng giải cho việc con mình không cần làm việc nhà. Theo luật pháp xã hội. Làm hết việc nhà cho con Vì thương con học hành vất vả (không có cả thời kì để chơi). Hãy trọng thị hiếu và khẩu vị cá nhân chủ nghĩa của bé.

Làm như vậy. Bởi sự can thiệp của bác mẹ ngay cả trong thời gian chơi đùa. “Chạy” điểm cho con Điểm số nên được coi là chuyện riêng giữa các bé và thầy. Nâng cao thứ hạng của con. Không phải lúc nào việc học tập cũng chiếm quá nhiều thời gian của trẻ con như thế và việc nhà không có gì quá sức đối với một đứa trẻ. Trước hết là bạn đang cho con thấy bố mẹ không tin cậy bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét