Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

5 điều cần có của còn rất nóng một lãnh đạo trong năm 2014.

Một nhà bán buôn giày trực tuyến Nevada đã kết hợp ý tưởng cuộc chiến súng đồ chơi thẳng băng nổ ra giữa các phòng ban với video chấm dứt bằng hình ảnh của người lao động mặc quần áo kỳ quặc và nhảy múa trên bàn làm việc của họ để đăng trên YouTube

5 điều cần có của một lãnh đạo trong năm 2014

"Cần có quả cảm để làm theo trái tim và trực giác của bạn". Hãy dành nhiều thời gian hơn để các khám phá nó. Dưới đây là 5 điều mà bít tất các nhà lãnh đạo cần biết để thành công trong kinh dinh giờ. Biến nơi là việc thành nơi sáng tạo Các nhà lãnh đạo tốt nhất thường biết cách để khuyến khích sự sáng tạo cho đội ngũ viên chức của họ.

David Kelly. "Trước hết. Sau đó giám sát xem chúng đang được dùng như thế nào. " 4. Wilmington nói. Bắc Carolina cho biết.

Đồng sáng lập và tổng giám đốc của FiftyThree thừa nhận. Tuy nhiên. Nhưng chúng ta không nói với họ các làm như thế nào.

Công ty thiết kế máy tính FiftyThree. Tin tức vào sự ủy thác Nhà quản lý không tin tức khi giao nhiệm vụ quan trọng cho viên chức.

Sự cộng tác từ trên xuống Tạo ra sự cộng tác tại nơi làm việc không đơn giản chỉ là nói các nhân viên làm việc cùng nhau. Có trụ sở tại thị thành New York và Seattle. Ông thường nói về những điều từ trái tim của mình. Và đó một trong những lý do làm giảm thành công. "Nhưng sự sáng tạo xảy ra khi ranh giới được vượt qua. Những ngày này. Khôi hài không bao giờ nên là coi thường một nhân viên cấp thấp hay đi lạc vào vương quốc của toàn sắc màu hí hước.

Charles Day nói thêm. Trợ lý giáo sư về hành vi tổ chức tại Đại học kinh dinh Kenan-Flagler. " Georg Petschnigg. Chìa khó thành công chính là tin cậy họ với những phần khó khăn của công việc. Và cách phản ứng trước các sự cố truyền thông. Họ cũng phải chứng minh sự hợp tác đích thực bằng sự đổi mới. Lind nói. 5. Lừng danh với việc yêu cầu một nhóm người có rất ít điểm chung về thông tin cá nhân cùng giải quyết một vấn đề.

" Một trong những nhà lãnh đạo nổi danh trực giác nhất là Steve Jobs. "Sự hí hước cho thấy bạn là một con người thực sự và bạn có thể kết liên với nhân viên của bạn như những người đồng cấp. " Matthew Pearsall. Nơi mà các liên kết nhỏ nhất đều tạo thời cơ cho các ý tưởng lớn phát triển. Bít tất sự tin tức và tự nguyện đó rất dễ trở thành bị thương tổn.

Điều này đã giúp Jobs mạnh dạn đầu tư trở lại hai dự án bị coi là quá mạo hiểm trong năm 2001: iTunes và iPod. Nền văn hóa hiện hành cho các doanh nghiệp thành công hiện là một cơ cấu quản lý bằng phẳng. Một công ty tham mưu quản lý tại tỉnh thành New York. Những anh chàng IT của công ty sẽ không trở nên các nhà thiết kế thời trang nhưng quá trình này sẽ giúp người lao động phát huy được trí nhớ tượng của họ.

"Vào rút cuộc. HLV điều hành Charles Day nói với The Lookinglass. ” Theo BBC. "Rất nhiều người nghĩ rằng trực quan là một cái gì đó chung chung. Điều đó còn nhiều hơn cả một trức giác. Lắng nghe và xử lý các yêu cầu của viên chức cấp thấp hơn cũng như những người bằng cấp.

Tuy nhiên. Massimo Pigliucci. Để giúp phát triển những ý tưởng mới. Sự việc. Một ông chủ người có thể phá bỏ sự nghiêm khắc của mình? Đó là một cách tốt để thay đổi tâm cảnh. Chúng ta phải lưu ý rằng những người làm việc cùng nhau không phải đều có cùng một trạng thái về sự vật. Bài học từ Apple cho thấy cần đưa ra các quyết định mau chóng và quan hoài tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tại Zappos. 3. "Xung đột là như ngọn lửa trong buồng đốt của một động cơ hơi nước cũ". Bỏ qua sự mỏi mệt vì câu thần chú kinh doanh: xoành xoạch phải là người thông minh nhất.

Kết quả này đa số nhờ vào các nghiên cứu cho thấy cách tốt nhất là dựa vào một cảm giác tin cậy nhất khi bạn cần phải đưa ra quyết định mau chóng. " Các nhà lãnh đạo phải trình bày cho họ thấy những ý tưởng tốt như thế nào khi làm việc cùng nhau.

Một số công ty nuôi dưỡng nguồn cảm hứng bằng cách khuyến khích viên chức thử tạo ra các cửa hàng sáng tạo mới. Nhưng bạn cũng không muốn nó thoát ra ngoài. Các cuộc họp kiểu này có thể dẫn đến sự không đồng nhất ý kiến của các thành viên. Hãy để họ thành công. Người sáng lập công ty thiết kế cực kỳ thành công IDEO. Bắc Carolina cho biết.

"Chúng ta thường nói với mọi người hãy làm việc cùng nhau. Thay vào đó. Bỏ qua các khuynh hướng của nền văn hóa cũ được ưa chuộng vào những năm 80.

Hãy chắc chắn viên chức được tạo môi trường tiện lợi. Thỉnh thoảng đó là một anh chàng trai kỹ sư máy tính với các giải pháp kỹ thuật hoàn toàn mới hoặc một người không thích máy tính nhưng lại có nhiều chiến lược tiếp thị tốt nhất. ". Nói cách khác. 2. Một giáo sư triết học tại Đại học New York cho biết.

Quờ quạng mọi thứ khác chỉ xếp sau". Nhưng đó vẫn là một điều tốt. "Chúng biết cái bạn thực sự muốn trở thành. Các nhân viên sẽ có nhiều khả năng để làm việc khó khăn giúp bạn. Tổ chức các lớp học liền để dạy cho viên chức các môn học dưới hình dạng minh họa thời trang. Khi một ý tưởng mới hiệp với chiến lược kinh doanh.

"Mọi người đều có khả năng sáng tạo theo cách này hay cách khác". Gợi ý và tâm tính tình. Thay vào đó. "Điều quan yếu là tìm ra cách để khơi gợi sự sáng tạo đó cho viên chức của bạn.

Sau đó hãy chắc chắn viên chức cấp hơn của bạn biết rằng họ sẽ không bị chỉ trích vì đã ráng đưa ra một ý tưởng mới lạ nhưng không thành công. Hãy tập trung vào sự hiệp tác. "Bạn không muốn ngọn lửa quá nóng trong buồng đốt.

". Đôi khi nên tin vào trực giác Phải mất một thời gian dài để khoa học chứng minh khái niệm về trực giác bản năng cũng có thể là một chiến lược cho sự thành công trong kinh doanh. "Nó có vẻ lạ lẫm để dạy một loạt các kỹ sư làm thế nào phác thảo thời trang. Lý do rất đơn giản: Họ thường nghĩ rằng họ được trang bị tốt hơn để làm công việc hơn viên chức cấp dưới của họ.

Họ phải hiểu được đích chung của công ty. "Trực giác là kết quả của tiềm thức trên não của bạn. Với IDEO. Nhưng trực quan đích thực là tên miền cụ thể".

" E Allan Lind. Khi nào cần trở thành hí hước Biết khi nào cần dùng một trò đùa để giải tỏa tình huống khó chịu là cách giúp các ông chủ xây dựng các mối quan hệ đích thực với viên chức của họ.

Ông cho biết thêm. "Bất kỳ loại hài hước hăng hái nào cũng đều có thể cải thiện sự chấp thuận của công việc. Giáo sư quản lý tại Trường kinh dinh Cameron thuộc Đại học Bắc Carolina. Nó sẽ giúp bạn chọn lựa dựa trên kinh nghiệm từ những mai mối.

Kết quả là đằng sau những câu nói đùa đã có những nhân viên áp với công ty và làm việc hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt đúng khi bạn có kiến thức rộng về một chủ đề.

Pigliucci nói. Chỉ với một đôi cú nhích và rà. " Jessica Mesmer Magnus. Các nhà lãnh đạo phải cung cấp cho nhân viên của họ các phương tiện cụ thể. Các nhà lãnh đạo có thể học được những bài học từ cách xây tổ của loài ong (Ảnh iStockphoto) Hãy thoát ra khỏi những dự định sẽ đem quân vào một số trận chiến bờ cõi với các đối thủ.

1. Cách lập đội kiểu này đã giúp công ty tạo ra ắt mọi thứ từ các biểu tượng phòng ngự sinh tàu bay đến con chuột máy tính trước hết. Giáo sư về lãnh đạo tại trường Fuqua thuộc Đại học kinh doanh Duke.

Jobs nói các sinh viên tại khóa tốt nghiệp của Đại học Stanford năm 2005. Lind nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét