Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Đa dạng hóa nội dung, phương mọi người đọc pháp phổ biến, giáo dục pháp luật

Kết luận đánh giá toàn diện kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo khai triển thực hiện công tác PBGDPL của cấp ủy, chỉ huy các cấp và hoạt động của Hội đồng kết hợp PBGDPL Tổng cục CNQP; nêu những hạn chế, lỗi trong công tác PBGDPL mà Tổng cục CNQP cần rút kinh nghiệm trong thời kì tới. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung đề nghị: Lãnh đạo, chỉ huy các cấp Tổng cục CNQP phải nâng cao nhận thức, bổn phận, đưa nội dung công tác PBGDPL vào nghị quyết lãnh đạo của các cấp ủy Đảng; chương trình, kế hoạch công tác của người chỉ huy và các tổ chức quần chúng. #; Xác định rõ chức năng, nhiệm vụ 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 của Hội đồng Phối hợp PBGDPL. Các cấp Hội đồng Phối hợp PBGDPL phải nâng cao trình độ, chất lượng công tác tư vấn cho cấp ủy, chỉ huy; chỉ đạo, hướng dẫn thực hành, nâng cao hiệu quả công tác PBGDPL. Tổng cục cần tiếp nghiên cứu, áp dụng linh hoạt, đa dạng các nội dung, hình thức, phương pháp, lồng ghép những nội dung PBGDPL thiết thực, ăn nhập, sát thực tiễn đơn vị; thường xuyên củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Phối hợp PBGDPL các cấp. Các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác soát, kịp thời phát hiện, chỉnh đốn những hạn chế, thiếu sót; kịp thời khen thưởng, khích lệ những tập thể, cá nhân chủ nghĩa làm tốt; ứng dụng linh hoạt các hình thức soát, có thể thực hành riêng biệt hoặc lồng ghép với các hoạt động khác...

Đồng chí Thứ trưởng, chủ toạ Hội đồng kết hợp PBGDPL Bộ Quốc phòng định hướng giải quyết những kiến nghị của Tổng cục CNQP; giao Vụ Pháp chế nghiên cứu, sửa đổi nội dung văn bản quy bất hợp pháp luật thuộc quyền, trình Bộ Quốc phòng xem xét, quyết định ban hành.

 ĐÌNH XUÂN  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét