Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nhà thiện nguyện mới cập nhật 8X.

Nhật là nhóm trưởng nhóm tự nguyện “Trao yêu thương”

Nhà thiện nguyện 8X

Nhóm hướng đến đối tượng cốt yếu là người già neo người và con trẻ nghèo. Sóc Trăng). 000 đồng/suất). Vội vã tránh mặt vì mặc cảm.

Đêm nhạc thu được số tiền hơn 90 triệu đồng góp vào quỹ khuyến học giúp SV hoàn cảnh khó khăn. Nhật thành lập nhóm từ thiện “Trao yêu thương”. Cắt tóc miễn phí. Học trò gia đình nghèo. Đang tiến hành xây thêm nhiều nhà tình thương.

Sau giờ làm việc và những ngày cuối tuần. Huyện Kế Sách. Mạnh thường quân tham gia chuyến đi giúp đỡ.

Nhóm đã vận động trợ giúp khoảng 1. Canhdoi. Để hiện thực hóa ý tưởng. Nhật kể. Trang web canhdoi. Hỗ trợ phẫu thuật tim. Từ đầu năm 2014 đến nay. Sách. Với phương châm “góp gió thành bão”. Hiện đang học cao học và dự một dự án tổ chức phi chính phủ về biến đổi khí hậu. Từ một câu chuyện động lòng Nhật là giảng viên một trường đại học (ĐH) ở Cần Thơ. “Chúng tôi luôn sẵn lòng tổ chức cho các nhà hảo tâm.

Com và nhóm “Trao yêu thương” đã nhận được sự quan tâm. Tình cờ gặp một người bạn học cùng lớp đi bán vé số. Sữa. Thấy việc làm của Nhật nhiều ý nghĩa nên nhà trường.

Nhật cùng các bạn tổ chức được đêm nhạc hoành tráng. Nhật kiên tâm tổ chức chương trình ca nhạc để gây quỹ khuyến học cho SV của trường. Bạn bè và mạnh thường quân ủng hộ nhiệt liệt.

Người nghèo. Thành vùng ĐBSCL. Phát quà. Nối vòng tay lớn vì tình thương Năm 2009. Để hoạt động thiện nguyện thêm lan tỏa. Nguyễn Minh Nhật trao học bổng cho HS nghèo. Sau khi tốt nghiệp ĐH ngành quản trị kinh dinh.

Và tham dự các trò chơi. Mà còn giúp các đối tượng khác trong từng lớp như người già neo người. Tính ra. Hoạt động văn hóa - văn nghệ

Nhà thiện nguyện 8X

Nhật đã giúp được 60 - 70 bạn SV nghèo; đặc biệt là hỗ trợ tiền đóng học phí. Viết bài về những cảnh ngộ khó khăn. Ở xã Ba Trinh.

Com và hoạt động xuyên suốt đến nay. Nhờ có trang web canhdoi. Hiện nhóm của Nhật đang lên kế hoạch xây dựng 10 căn nhà tình thương cùng lúc. Có khoảng 37 trường hợp khó khăn được giúp đỡ; trong đó có 2 căn nhà tình thương được xây dựng ở huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Trao tiền cho các hoàn cảnh” - Nhật cho biết. Canhdoi. Nhưng Nhật vẫn bỏ qua để hội tụ làm thiện nguyện; lập trang web www. Thấy có nhiều bạn tình cảnh khó khăn. Hằng ngày. 000 cảnh đời khó khăn. Khuôn khổ không chỉ bó hẹp trong SV. Nguyễn Minh Nhật trong chuyến trao nhà tình thương cho bà Lê Thị Bảy (84 tuổi.

Com để kết nối những tấm lòng thiện nguyện đến với hàng ngàn cảnh đời nghèo khó đang cần viện trợ. Quy tụ hơn 60 người từ khắp nơi và làm nhiều ngành nghề. Làm Chủ tịch Hội Sinh viên (SV) nên Nhật có dịp gặp gỡ hội SV của 13 tỉnh. Nhiều mạnh thường quân.

Trao học bổng. Người bạn thấy mình. Nhật cùng các bạn đi khắp các địa phương vùng ĐBSCL để tìm hiểu.

Có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tính đến nay. Tin cậy của các nhà hảo tâm và những người có lòng thiện nguyện. Sau khi nhận được sự trợ giúp. Nhật cho biết. Nhóm sẽ tổ chức trao tận tay đến người cần viện trợ và trang web sẽ cập nhật danh sách nhà hảo tâm đã trợ giúp cũng như số tiền giúp được. Com và facebook nên hiệu ứng xã hội ngày một lan rộng.

Khi đang học Trường ĐH Tây Đô. Mỗi tháng có 20 - 30 trường hợp được trợ giúp; từ xây nhà tình thương. Tính ra trong thời kì ngồi trên ghế giảng đường. Mình thấy rất buồn và trong lòng thôi thúc phải làm điều gì đó để giúp các bạn”. Học sinh thì được trao học bổng (200. Người bị bệnh tật. Nhật tiếp kết nối các nhà hảo tâm để viện trợ thêm nhiều cảnh ngộ khó khăn.

Tập. Nhật rất muốn giúp đỡ nhưng không biết làm sao? “Một hôm khi ngồi uống nước trên đường.

Năm 2008. Nhà hảo tâm biết đến và viện trợ các trường hợp khó khăn do nhóm của Nhật giới thiệu. Làm giảng sư thỉnh giảng với thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét