Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Trao các giải liên tục thưởng về sở hữu trí tuệ.

5 giải nhì. XUÂN GIANG. Gồm 5 giải nhất. Trong đó Bộ Quốc phòng có 2 tập thể là Tổng cục Công nghiệp quốc phòng. Ủy viên Bộ Chính trị. 5 Cúp vàng Sở hữu trí óc Việt Nam được xét trao cho 5 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong năm 2013. Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương liên hợp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng bằng khen cho 11 tập thể và 12 cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc nhất năm 2013.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân. Giải thưởng của Tổ chức Sở hữu trí óc thế giới (WIPO) và Giải thưởng Cúp vàng Sở hữu trí óc Việt Nam năm 2013. Hội đồng giám khảo đã lựa chọn 33 công trình để trao giải. 12 giải 3 và 11 giải khuyến khích. Nhóm tác giả toàn quốc dự tại 6 lĩnh vực. Năm 2013. Liên hợp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. 4 giải thưởng WIPO được trao cho doanh nghiệp. Cục Khoa học quân sự và 2 cá nhân.

Nhà sáng tạo nữ và nhà sáng tạo trẻ xuất sắc nhất. Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 12 tác giả của các công trình đoạt giải nhất. Trong số đó. Công trình. Bộ Khoa học và Công nghệ (KH-CN). Một ở lĩnh vực cơ khí tự động hóa của Nhà máy Z189 (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) và một ở lĩnh vực bảo vệ môi trường và dùng hợp lý tài nguyên của Viện Kỹ thuật cơ giới quân sự (Tổng cục Kỹ thuật); 4 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng sáng tạo KH-CN Việt Nam. Các đơn vị Bộ Quốc phòng giành 2 giải nhất. Tại Nhà hát Lớn Hà Nội. QĐND - Tối 24-4. Ban tổ chức Giải thưởng sáng tạo KH-CN Việt Nam đã nhận được 86 công trình của các tác giả.

Chủ toạ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến dự và trao thưởng cho các công trình đoạt giải nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét