Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tôn vinh học sinh giỏi môn Lịch thêm mới vào sử.

Các em đoạt giải cao trong kỳ thi học trò giỏi và có mặt tại buổi lễ ngày bữa nay là những em yêu thích

Tôn vinh học sinh giỏi môn Lịch sử

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng giãi bày mong muốn buổi lễ trang trọng này sẽ là nguồn cổ vũ. Động viên các tâm gương học sinh trong xã hội. Nam Định và Vĩnh Phúc là hai tỉnh có nhiều nhất học sinh đoạt giải Nhất (2 giải). Năm nay cả 6 học trò đoạt giải Nhất môn Lịch sử đều là nữ sinh. Một số tỉnh tuy không có giải Nhất nhưng đoạt được nhiều giải như: Nghệ An (7 giải Nhì).

Đây là lần trước nhất Hà Nội có học sinh giành được giải thưởng cao quí của môn học này. Còn lại Hà Nam và Hà Nội mỗi địa phương đoạt 1 giải Nhất. Còn theo GS. GS Lê san sẻ. Khích lệ rất lớn thầy cô giáo và các em học trò. Nguyệt Hà. Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Vinh Hiển nhấn mạnh: “Các em thật xứng đáng được biểu dương. “Chúng tôi cũng hy vọng rằng tuyên dương và trao giải học sinh giỏi môn Lịch sử thành ngày hội để khích lệ.

Giúp có thêm động lực tiếp chuyện phát huy những giá trị đã đạt được.

Ham mê. Thái Bình (6 giải Nhì)… Tại buổi lễ tuyên dương và trao giải thưởng cho các em học trò THPT đoạt giải học trò giỏi nhà nước môn Lịch sử ngày 23/4.

Tuyên dương học trò giỏi môn lịch sử năm học 2012-2013 Trong đó. Thành tích học tập của các em là kết quả quá trình đổi mới dạy học Lịch sử đang bắt đầu trong các nhà trường phổ thông”.

Việc tổ chức trao thưởng cho học sinh giỏi là giải pháp cổ vũ tinh thần các em về những tấm gương sáng trong học tập và sáng tạo.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển. Trong lúc đợi phục vụ canh tân căn bản và toàn diện giáo dục-đào tạo.

NGND Phan Huy Lê. Có phương pháp học tập hiệu quả môn Lịch sử. Tạo nên một thiên hướng mới đối với môn Lịch sử”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét