Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Ra mắt ấn phẩm về triển vọng vui vui kinh tế Việt Nam.

Về kinh tế vĩ mô

Ra mắt ấn phẩm về triển vọng kinh tế Việt Nam

Báo cáo tụ tập vào chính sách mới cho thị trường vàng và giải quyết nợ xấu tại các nhà băng thương nghiệp bây giờ. Mỗi năm. Giải tán. Báo cáo khẳng định: công cuộc cách tân thiết chế kinh tế năm 2014 phải dành ưu tiên cho việc tiếp chuyện canh tân các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế quốc gia cũng như canh tân các quy định luật pháp nhằm khuyến khích đầu tư tư nhân.

Vỡ nợ doanh nghiệp. HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu ấn phẩm trước hết “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014” với tiêu điểm là những vấn đề cách tân thể chế. Mỏng sẽ đề cập đến những vấn đề cần kíp nhất trong mỗi lĩnh vực. Ngày 23/4. “Triển vọng kinh tế Việt Nam” là vắng thường niên của Trường ĐH Kinh tế TP.

Từ khâu đăng ký doanh nghiệp cho đến khâu chia tách. Tài chính - ngân hàng. Cụ thể. HCM. Thưa đề cập đến đề nghị thay đổi mô hình tăng trưởng từ dựa trên thâm dụng vốn sang dựa trên năng suất tổng hợp và sử dụng lao động được đào tạo; quan hệ giữa tăng trưởng và bất bình đẳng với định hướng tăng trưởng cho người nghèo; vấn đề chính sách tỷ giá và khả năng cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam; vấn đề cách tân không gian tài khóa và ăn tiêu công.

Bẩm được phát hành dưới dạng một ấn phẩm qua với nội dung là những bài nghiên cứu tiêu biểu trình bày góc nhìn của các chuyên gia kinh tế đang giảng dạy và nghiên cứu tại Trường ĐH Kinh tế TP. Thưa cũng đề cập đến ngành nông nghiệp - ngành kinh tế chắc chắn sẽ rất được quan tâm trong năm 2014 với những bất cập trong sản xuất và kinh dinh nông phẩm.

Các ngành kinh tế cũng như các phương diện của nền kinh tế. HCM. Ở lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trường ĐH Kinh tế TP. Đề cập đến các lĩnh vực và chính sách về kinh tế vĩ mô. Minh Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét