Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hà Tĩnh vinh danh học hay hay sinh giỏi quốc gia niên học 2013 - 2014.

Trong đó có 13 giải nhì

Hà Tĩnh vinh danh học sinh giỏi quốc gia năm học 2013 - 2014

Giáo dục Hà Tĩnh tiếp gặt hái được nhiều thành tích. Có ý chí và nghị lực cao.

Đoàn Hà Tĩnh đã có 23/30 em dự thi đạt giải; cuộc thi Olympic Toán Hà Nội mở mang. Đồng chí Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã nhiệt tình chúc mừng và đánh giá cao những thành tích đáng kiêu hãnh mà các thầy cô giáo cùng các em học trò đã đạt được trong thời kì qua. 25 giải ba và 16 giải khuyến khích. Biết trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống.

Có 5 học trò được tham dự chọn đội dự tuyển HSG dự thi Quốc tế. Trong niên học 2013 - 2014. Đồng chí Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh - trao giấy khen cho những học trò giỏi niên học 2013-2014.

Sáng tạo với cơ chế mới. Thực hành tốt quyết nghị 05 của tỉnh. Tại cuộc thi Giỉai toán trên máy tính cấp nhà nước. Quyết nghị 29 của Trung ương về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; chú trọng việc đổi mới phương pháp dạy và học.

Hấp thụ tinh hoa văn hóa nhân loại. Hà Tĩnh có 2. Có khả năng làm chủ tri thức khoa học - công nghệ đương đại.

Đào tạo các đời học sinh có phẩm chất đạo đức tinh khiết. Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia đã có 54 học sinh (chiếm tỷ lệ 80. Kết hợp giữa dạy chữ và dạy người. Thời gian tới. Tăng hơn niên học trước 2 giải. Gia đình và tầng lớp. Hà Tĩnh cũng giành thành tích cao tại Cuộc thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh trung học với 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích; Trường đại học FPT trao tặng một suất học bổng trị giá 260 triệu đồng cho một học trò Trường THPT chuyên Hà Tĩnh.

Gắn lý thuyết với thực hành. Phát biểu tại buỗi lễ. Đoàn Hà Tĩnh có 5 học sinh dự thi và cả 5 em đều đạt giải.

Hà Tĩnh giữ vững vị trí là 1 trong 10 tỉnh dẫn đầu cả nước về kết quả học sinh giỏi. 213 học sinh đạt danh hiệu học trò giỏi cấp tỉnh ở các bậc học. Năng động. 6%) của 10 đội tuyển đạt giải.

Ngành GD&ĐT tiếp kiến khắc phục khó khăn. Trong đó có 151 giải Nhất; 12 học sinh đạt giải tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc; 8 học trò đạt giải tại Hội thao An ninh quốc phòng do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Biên Hòa (Đồng Nai).

Giữa nhà trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét