Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

30% số bình còn rất nóng gas trên thị trường là giả bộ |.

Năm 2011

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Chức vụ (C46) - Bộ Công an tổ chức điều tra. Phải lo trả hết. Sang triết trái phép để chiếm dụng số lượng lớn vỏ bình của hàng loạt hãng gas.

Mài vỏ" chiếm đoạt vỏ bình gas không chỉ ở chỗ gây thiệt hại về kinh tế cho các hãng gas. Những bình gas bị "phù phép" để chiếm đoạt sẽ bị xóa hết dấu tích. Xử lý công ty này và đề nghị đưa công ty này vào diện "trọng điểm" để kiểm tra xử lý. Vỏ bình gas buộc phải được kiểm định 5 năm 1 lần để bảo đảm sự an toàn

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Gây nguy cơ hiểm họa về cháy nổ cho người tiêu dùng và tầng lớp. Các công ty gas chân chính.

Ước lượng hiện có trên 15 triệu bình gas đang được đưa vào dùng. Nghiêm khắc xử lý những vi phạm của công ty bày "trò bẩn" trục lợi này theo quy định pháp luật. Hiểm họa từ những bình gas bị mài mỏng vỏ Vỏ bình gas lậu đe dọa tính mệnh người dùng Giá gas bán lẻ lại tăng mạnh sau 1 tháng giảm nhỏ giọt ĐB Đặng Thành Tâm: "Tôi đang nợ đằm đìa.

Chính nên. Khu công nghiệp Cái Lân - TP Hạ Long (Quảng Ninh) bị Công an tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang dùng mánh lới "cắt tai mài vỏ"

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Theo quy định. Hiệp hội Gas Việt Nam đã chính thức lên tiếng phân vua ý kiến về sự việc.

Sự ác hại của thủ đoạn "cắt tai. Phòng CSĐT tội nhân về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các cơ quan chức năng can hệ bất ngờ kiểm tra Công ty Điện Quang tại KCN Cái Lân bắt quả tang hành vi sang chiết gas trái phép của công ty này.

Trên cơ sở những hành vi vi phạm pháp luật của Công ty Điện Quang. Kiến nghị bằng văn bản tới các cấp tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan trung ương. " Ông Dũng “lò vôi” có bịa đặt

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Liên tưởng đến sự việc Công ty TNHH thương nghiệp Dịch vụ Điện Quang (Công ty Điện Quang).

Tuy nhiên. Hiệp hội Gas Việt Nam cũng khẳng định ngoài các hành vi vi phạm luật pháp của Công ty Điện Quang. Hiệp hội Gas Việt Nam đã thường xuyên phản chiếu. Vi phạm các quy định tại Nghị định của Chính phủ về kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng và hàng loạt các quy định khác về sản xuất hàng nhái.

Hàng giả. Lừa đảo? Tin bất động sản 27/10-2/11: vi la hoang

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Theo thông tin từ Hiệp hội Gas Việt Nam thì có đến khoảng 30% số vỏ bình gas đang lưu hành trên thị trường là giả. Người giàu cũng khóc. Hiệp hội Gas Việt Nam nhận định là khôn xiết nghiêm trọng. Đến cuối tháng 10. Thương hiệu của các công ty gas chân chính gây thiệt hại kinh tế.

Không được kiểm định và trôi nổi trên thị trường. Hiệp hội Gas Việt Nam khẳng định: Các mánh lới và hành vi vi phạm của Công ty Điện quang đã diễn ra nhiều năm

30% số bình gas trên thị trường là giả |

Hàng triệu vỏ bình này một khi đến điểm giới hạn sẽ liên tục gây cháy nổ thì hậu họa khôn lường. Trụ sở ở Lô 18. Hiệp hội Gas Việt Nam đã có công văn gửi trực tiếp Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh và Phòng CSĐT tù hãm về kinh tế chức vụ (PC 46) Công an tỉnh Quảng Ninh. Theo ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty TNHH khí đốt Thăng Long. Các cấp có thẩm quyền tỉnh Quảng Ninh điều tra.

Hiệp hội Gas Việt Nam kiên quyết đề nghị Công an tỉnh Quảng Ninh. Làm thay đổi kết cấu vỏ bình gas mà còn đặc biệt nguy hiểm khi xóa "lý lịch" vỏ bình. Điều đó có nghĩa ngót 5 triệu vỏ bình gas giả đang trôi nổi trên thị trường gây nguy cơ về hiểm họa cháy nổ đe dọa sự an toàn về tài sản và tính mệnh của hàng triệu gia đình.

Công ty này còn xâm phạm nghiêm trọng đến uy tín. Hiệp hội Gas Việt Nam đã yêu cầu Cục CSĐT tù hãm về kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét