Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khi máy ảnh trở thành còn rất nóng 'tình địch'.

Cũng giống như Huyme

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Chuyện say nắng một cô gái.

Đây là một cái kết “khó đoán”. Chứ không có ý định đóng phim dù rằng nhận được không ít lời mời. Và biết được Trúc Nhân - ca sĩ Ánh yêu thích cũng tham dự. Nhân rất thích vai của mình trong MV vì vai đó cũng rất láu cá và nhãi ranh y sì cậu ngoài đời. Hai đoạn vlog đầu và cuối phim đều là do Huyme tự quay bằng máy Canon tại phòng riêng như những vlog khác của anh chàng.

Cho phép người dùng có thể chuyển di một cách linh hoạt từ vị trí này đến vị trí khác. Thuận tiện với nhiều tính năng thông minh. Đây là lần trước hết Ánh nhận lời đóng minh họa trong một dự án MV. Chuyện giúp nhau đi cưa cẩm cũng là vấn đề chung của nhiều chàng trai mới lớn chứ không của riêng mình Huyme. Nhưng sau khi đọc kịch bản của Cuộc sống muôn màu.

EOS M lại trở thành… tình địch của Huyme. Trúc Nhân cũng bật mí rằng từ trước tới giờ Nhân chưa giúp ai đi cưa cẩm như vậy cả

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Dù lúc đó đang đeo kính râm. Ánh mau chóng gật đầu đồng ý. Ánh Trần xinh tinh ranh. Đây cũng là lần đầu Huyme vào Sài Gòn (nếu không tính lần chàng vào đây từ hồi còn nhỏ xíu). EOS M - nhân vật “sứ giả tình yêu” xuất hiện nhiều lần trong MV - là máy ảnh không gương lật trước hết của Canon.

Nhưng từ trước đến giờ. Vì biết đâu cô gái sẽ cùng EOS M tạo nên cuộc sống đầy những sắc màu cho riêng mình. Nên nhân vật của Huyme ở đây vừa cụ thể lại vừa tiêu biểu - giống như nhiều chủ đề chung mà cậu vlogger của chúng ta vẫn thường hay san sớt.

Ngay từ hôm trước tiên đặt chân tới đây. Khi cô bạn Ánh Trần có vẻ kết chiếc máy ảnh này và không còn đoái hoài đến anh chàng si tình nữa. Theo Ánh Trần. Một điểm bất thần của MV đó là từ vai trò “sứ giả tình yêu” lúc đầu thì đến cuối MV. Đây là lần đầu một MV được kết hợp với khuynh hướng đang rất hot: vlog

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Cậu bạn khá xúc động và bất thần vì nhiều người nhận ra mình trên đường. Đủ khả năng thực hiện những bức ảnh hoàn hảo. Với Cuộc sống muôn màu. Trước nay chỉ muốn chuyên tâm vào lĩnh vực mẫu ảnh. Vì với cá tính của Nhân. Chiếc máy ảnh EOS M đã vô tình trở thành "tình địch" của Huyme. Khích lệ và tham dự đóng vai nhân dân rất “sung”.

Ngay từ đầu MV. Chiếc máy luôn lấy nét tự động và liên tục. Được xem là một phiên bản thu nhỏ của Canon EOS 650D. Đây là lần trước hết Trúc Nhân tham gia một dự án MV. MV Cuộc sống muôn màu là dự án nghệ thuật trước tiên mà vlogger Huyme dự. Ánh tâm tư

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Tư liệu: Canon Theo Infonet.

Xem MV Cuộc sống muôn màu tại đây. Sự xuất hiện của Huyme đã khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đây là một sự thí điểm mới của ê-kíp sản xuất. Muốn mô tả một câu chuyện tuy gần gụi theo một cách thức mới mẻ hơn.

Canon EOS M được trang bị cảm biến APS-C có kích thước lớn. Nhờ vậy. Công nghệ tự động lấy nét liên tiếp khi ngắm bằng màn hình được xem là nổi bật nhất của dòng EOS 650D cũng nối được đưa vào chiếc EOS M. Bộ ba “Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần” làm việc rất hợp rơ và vui vẻ khiến Ánh thấy quyết định của mình không hề… sai lầm.

Về sau. Ánh Trần - người khiến Huyme mất ăn mất ngủ trong Cuộc sống muôn màu - là một người mẫu ảnh lâu năm. Có một phân đoạn quay cảnh tỏ tình giữa nhân vật của Huyme với nhân vật nữ. Nhiều “fan” của chàng trai này còn đến khá đông để ủng hộ.

Nếu được nhờ “tư vấn tình yêu” thì Nhân sẽ chọn cách đi … nói thẳng. Liệu sẽ có thêm một đôi câu chuyện thú tiếp diễn trong ngày mai? Nhỏ gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét