Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Phân tích chiến thuật đội hình còn rất nóng hai đấu sĩ của Ahq trong LMHT.

Còn Vayne lượt là cấm hướng thẳng tới Neverloses

Phân tích chiến thuật đội hình hai đấu sĩ của Ahq trong LMHT

Thay vì cấm Jax. Zed và Shen đã bị Flash Wolves cấm. TPS vẫn thắng trong ắt giao tranh tổng từ tuổi giữa và cuối trận. Thường thì Pháo sư sẽ phải chọn tướng có khả năng cấu máu tốt và hữu ích như Orianna hay Nidalee.

Dễ nhận ra rằng đội hình kiểu này sẽ bị khắc chế nếu cấm hoặc chọn đi một đôi vị tướng.

Orianna và Vayne. Đội hình của họ gồm Shyvana. Ahq đã cấm Vayne trong hai trên ba trận đấu chung kết. Pháp sư đảm nhiệm vai trò như là Xạ thủ khi được đi chung với Hỗ trợ. Do có người đi rừng mạnh như Jarvan IV (hoặc Aatrox). Họ không thể lại chọn Jax tiếp nên Ahq có thể để dành Jax ở lượt chọn cuối. Đồng giời giúp họ chọn trước Jarvan IV và Shavana - những mấu chốt của đội hình hai Đấu sĩ.

Trung Quốc. Trong đội hình kiểu này Fizz sẽ đảm đương vai trò “siêu gánh”. Các bạn có thể theo dõi clip trận đấu tại đây. Hai vị tướng kia thì bị cấm trong cả 3 trận. Chính vì thế Wolves đã chọn Renekton trước hết đo đắn đoán Ahq sẽ chọn Jax. Nhất là trong thời đoạn về cuối trận đấu bởi thường thì Xạ thủ sẽ đem lại ích lợi lớn hơn trong giai đoạn này.

Trong giao tranh tổng. Bao gồm cả Nidalee và Orianna. Ahq liền đó đưa ra quyết định lạ khi chọn Ziggs - vị tướng hiếm khi xuất hiện trong các giải chuyên nghiệp - cùng với Thresh. Sau khi chia cắt đối phương bằng Sóng âm của Orianna. Vậy nên tận dụng được tối đa việc đi đường 2 đấu 1. Các vị tướng Nidalee. Ziggs và Thresh cùng song hành với nhau ở đường giữa. Ahq chọn Shyvana và Jarvan IV ở vị trí đường trên và đi rừng.

Không phải lúc nào họ cũng thắng. Flash Wolves đã khóa Fizz và Caitlyn. Đại địa chấn của Jarvan IV và Rực lửa của Shyvana.

Pháp sư đi với Fiddlesticks sẽ được hưởng lợi hơn so với Xạ thủ. Còn đấu sĩ “siêu gánh” sẽ phải lên đồ tùy theo tình hình. Jax và Shyvana đi đường đơn. Đáp trả lại

Phân tích chiến thuật đội hình hai đấu sĩ của Ahq trong LMHT

Nội tại của Ziggs còn giúp hắn hạ trụ nhanh hơn. Ahq cấm Vi. Vị trí Pháp sư có nhiều chọn lựa hơn. Pháp sư chủ lực khi đi cùng tương trợ sẽ hủy diệt hoàn toàn đường giữa và có thể cản ngăn thành công những tình huống tập kết của đối phương.

Chủ chốt của đội hình Hai Đấu sĩ trong đội hình kiểu thế này sẽ có nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau dù rằng cả hai đều đi đường đơn. Những người đi rừng này sẽ cho khả năng mở giao tranh hoặc kiểm soát diện rộng. Cấm Do có sức mạnh vượt trội trong thời gian ngày nay. Shen và Shyvana.

Thresh. Một số đội đã lấy Renekton làm tuyển lựa đầu tiên để khắc chế Bậc thầy vũ khí này. Vi và Orianna cũng là những vị tướng mạnh ngày nay. Mới đây TPA còn chơi đội hình pháp sư khi đối đầu với TPS. TPs thậm chí từng dùng Malzahar do có khả năng dọn quái và chiêu cuối cực mạnh.

Dù rằng TPS thắng thế hơn trong thời đoạn đi đường. Người đi rừng và hai Đấu sĩ có thể cùng nhau lao thẳng vào địch và tiếp cận những kẻ đứng ở phía sau tương đối dễ dàng.

Đội chiến thắng trận Chung kết giữa Ahq e-Sports vs Yoe Flash Wolves sẽ được đại diện cho Đài Loan tham gia LMHT WCG 2013. Trong trận này Ziggs chọn phép Tốc biến và Tăng tốc để tối đa hóa khả năng tẩu thoát và sống sót do Ziggs không có những kỹ năng trốn chạy hiệu quả.

Đội hình Đội hình hai đấu sĩ và không có xạ thủ đang dần xuất hiện nhiều với các đội TPS và TPA. Jax nổi lên trở nên thần thế thật sự cùng với Renekton. Thắng 2 trận sẽ giành chiến thắng rốt cuộc). Họ đã đánh bại của ahq và TPA trong chuỗi trận Best of three (đấu 3 trận. Trong giải đấu NACL đội Curse Academy đã nhiều lần sử dụng chiến thuật hai đấu sĩ cùng với một tẹo thay đổi lạ như chọn Brand.

Aatrox và Jarvan sẽ đảm nhiệm vai trò đi rừng do có khả năng gây sức ép lớn suốt trận đấu. Đấu sĩ còn lại phải là tướng có khả năng “siêu gánh” như Tryndamere và Jax. Tượng tự với đội hình 2 Đấu sĩ. Mặt khác. Về cuối trận. Chọn Do Tam hợp kiếm đang rất mạnh. Khi tụ hội xuất hành trên (nơi Jax đang phải 1 đấu 2) cuộc đấu dù diễn ra 2 với 2 vẫn có lợi thế nghiêng về Ahq.

Khi Flash Wolves chọn Renekton. Ngày 28/10 tại Côn Sơn. Không có nghĩa đội hình này đã mạnh hơn so với đội hình cũ. Fizz có thể dễ dàng lao vào và quét dọn ắt đội hình địch

Phân tích chiến thuật đội hình hai đấu sĩ của Ahq trong LMHT

Đội chiến thắng trận Chung kết này sẽ được đại diện cho Đài Loan tham dự WCG 2013.

Đội hình của Ahq gồm có Shyvana. Hầu hết mọi trường hợp Aatrox và Jarvan IV đều có thể dành thắng lợi trong những trận chiến 2 đấu 2 khi được song hành với Jax hay Shyvana.

Fiddlesticks hay được chọn hơn cả do có kỹ năng Hoảng sợ và Câm lặng Hỗ trợ đồng đội tốt. Aatrox và Jarvan IV là những người đi rừng mấu chốt do có thể hổ báo ngay từ đầu và khả năng lăn quả cầu tuyết ở những đường đơn.

Fizz. Do đội hình này chỉ xoay quanh vài vị tướng cụ thể. Đấu sĩ trước nhất do đó sẽ gánh vác vai trò đỡ đòn. Flash Wolves đã liên tục cấm 3 vị tướng này trong cả 3 trận chung kết. Đội hình này có cả tá kỹ năng kiểm soát diện rộng và sát thương ngay tức thì cực lớn.

Jarvan IV và Ziggs. Đội hình này có một số chọn lựa cố định ở từng vị trí. Ahq đã chọn jax ở lượt chọn cuối do họ biết Flash Wolves là đội Garena hàng đầu độc nhất vô nhị chưa bao giờ đối đầu đội hình hai Đấu sĩ. Yoe Flash Wolves đã chứng minh khi chỉ dùng đội hình truyền thống. Jax và Tryndamere. Có thể gây áp lực xuyên suốt trận đấu.

Lượt tiếp theo Flash Wolves chọn Zyra cho Swordart. Ahq đợi tới phút cuối mới chọn Jax. Đi đường trên sẽ là đấu sĩ Shyvana. Jax. Do bộ kỹ năng và cả nội tại của tướng tương trợ này kết hợp hoàn hảo với các Pháp sư.

Lượt cuối. Jarvan IV và Orianna đi chung đường với Fiddlesticks. Tổng kết dù rằng đội hình hai đấu sĩ xuất hiện tương đối bộc trực trong thời kì gần đây.

Và chốt lại. Giống như Jax hay Tryndamere trong đội hình hai Đấu sĩ. Ahq đã dùng đội hình dị với hai Đấu sĩ và và không có Xạ thủ. Chúng ta sẽ được xem Yoe Flash Wolves đại diện Đài Loan thi đấu vòng quốc tế tại World Cyber Games 2013. Hỗ trợ sẽ thường là Fiddlesticks hay Thresh. Pháp sư sẽ đi đường đôi với những tương trợ có khả năng công thủ toàn diện như Thresh hay Fiddlsticks.

Trong ván 2 trận chung kết LMHT vòng loại World Cyber Games Đài Loan. Ahq e-Sports đã chơi đội hình độc đáo để đối đầu với đội Yoe Flash Wolves (với 4/5 thành viên đến từ đội Gamania Bears). Đó cũng là những vị tướng có lượt chọn cao ở khắp nơi trên thế giới nên lượt cấm này không có gì lạ.

Một đấu sĩ sẽ hội tụ vào việc biến thành bức tường bất khả xâm phạm với khả năng lao thẳng vào đội hình đối phương như Renekton hay Shyvana.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét