Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

5 điều ngày hôm nay HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea.

Gary Cahill và David Luiz nhưng hết thảy những thí điểm của HLV Mourinho cho đến thời điểm này đều chưa đạt được kết quả như mong muốn

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Trong trận đấu với West Brom cuối tuần vừa qua. Các trung vệ của Chelsea còn quá đắn đo trên sân và khong thể tạo ra được cảm giác về sự liên tục. Với một HLV luôn tự hào về hàng phòng ngự chắc chắn và giữ sạch lưới thì đây là một vấn đề được Mourinho quan tâm nhiều nhất. 3. Nhà báo. The Blues đã may mắn giành được điểm trước West Brom ở trận đấu cuối tuần nhờ bàn thắng đầy tranh luận.

Quan yếu hơn. Sự kiên cố ở hàng phòng thủ là điều cấp thiết để Chelsea có thể tham dự cuộc đua giành chức quán quân ở mùa giải năm nay.

Kỳ nghỉ quốc tế giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có hai tuần được ngơi nghỉ và không phải xúc tiếp với những câu hỏi về tình hình lực lượng hay chấn thương của The Blues… Trong những tuần gần đây. 5. Nó là dấu hiệu cho thấy The Blues đang không có sự ổn định trong trận đấu.

Nhưng họ lại liền bị tổn thương ở 30 phút cuối trận

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Kiên trinh (thethaovietnam. Mối quan tâm của Mourinho sẽ lớn hơn khi 5 trong số 7 bàn thua của Chelsea đã đến ở 30 phút cuối trận. Chelsea có thể đã chiếm ưu thé nhưng họ đã để Yoan Gouffran sút tung lưới ở phút 68 trước khi Loic Remy ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà ở phút 89. Với việc các học sinh thi đấu không ổn định. Dù đang có những trung vệ hàng đầu trong đội nghe đâu John Terry.

Chấn thương của Fernando Torres là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Chelsea và Jose Mourinho. Chelsea đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và hạn chế những nhịp của đối phương. Ngay cả đó là HLV Jose Mourinho. Mourinho có thể không thích kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Nhưng hai tuần tiếp theo sẽ là rất hữu dụng để Torres có thể trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu một lần nữa.

Trong chuyến làm khách tại St. Fernando Torres đã cho thấy một lối chơi sắc nét và trở nên mối đe dọa thẳng tắp với hàng phòng ngự của đối phương

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

2. Đặc biệt khi The Blues đang không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Nên hai tuần nghỉ thi đấu quốc tế là thời kì thảnh thơi.

Chelsea vẫn chưa có được bộ đôi trung vệ kiên cố ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên. Nhưng không có tức thị Mourinho không theo dõi những gì đang diễn ra với ngôi sao của mình. Chelsea đã để thủng lưới ở phút 60 và 68. Chelsea đã để đối thủ thăng bằng tỷ số ở phút 68 trước khi những bàn thắng của Eden Hazard và Willian giúp Chelsea giành trọn 3 điểm. Đúng vào thời khắc Fernando Torres đang có tư thế tốt nhất của mình trong 3 năm qua kể từ khi nhập Chelsea.

Giải quyết vấn đề của Juan Mata Juan Mata đang hội tụ cùng ĐT Tây Ban Nha. Hiếm hoi của HLV Mourinho trước đám đông phóng viên. Quyết định vị trí bộ đôi trung vệ của Chelsea Ở mùa giải năm nay

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

James' Park. Có thể mối quan hệ của ông và Mata sẽ trở nên tốt hơn. Chelsea đã lên tiếng công nhận với chấn thương mới gặp Torres sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần. Chelsea đã thiếu đi các mối đe dọa và có thể không giành được danh hiệu nào. Thưởng thức quãng thời gian xa giới truyền thông Giới truyền thông luôn là “cơn ác mộng” của một HLV.

Đặt niềm tin vào Fernando Torres một lần nữa BBC Sport. Và đây là vấn đề HLV Mourinho cần phải giải quyết trước khi The Blues trở lại trong trận gặp West Ham sau đây hai tuần nữa. 4. Nhưng sự trở lại của Torres có thể giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn. Fernando Torres đã trở lại với cảm giác ghi bàn. Chấm dứt chuyện Chelsea chỉ thi đấu hội tụ trong 60 phút đầu Chelsea đang có một thiên hướng đáng lo ngại là họ đã để thủng lưới 7 lần trong 5 trận đấu gần đây.

Bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ thi đấu hay nhất trong đội hình của họ

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Juan Mata đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Nếu không có sự ổn định của Mata. Vn). Trong trận gặp Norwich. Kể từ khi Mourinho trở lại.

1. Chelsea có thể cần phải sớm Chấm dứt điều này ở những trận đấu sắp tới nếu không muốn bị những đối thủ khoét sâu hơn vào điểm yếu của mình. Mata đã đánh mất vị trí của mình và đây là thời khắc vị chiến lược gia người Bồ suy nghĩ để sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha một cách tốt hơn.

Ở hai mùa giải trước. Mata cũng cần phải đổi thay mình để thích ứng với kế hoạch của Mourinho. Samuel Eto'o đã ghi được 3 bàn thắng trong hai trận đấu gần đây. Mourinho đã có một chút thất vọng với các cầu thủ và điều này trở nên đề tài nóng bỏng của những tờ báo lá cải khai thác. Cho dù họ có thể giành được kết quả hòa hay một trận thắng.

Nhưng nếu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa ra những phương án mới trong hai tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét