Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Được chia sẻ phòng tắm kiến trúc nhà đẹp cấp 4 nhà sàn thời hiện đại tonghop1

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Theo như bạn bộc lộ, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Cho nên, ngoài việc tham  vach ngan van phong  vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ áo quần với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ áo xống đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ áo quần cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được thể hiện như thiên đàng nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương lái công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Tầng   mẫu trần thạch cao  ở đây  lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những luật lệ căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cần thiết và quan yếu. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi. Cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chẳng hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

E. Cần có khoảng cách ăn nhập giữa cửa sổ và giường ngủ trong phòng của trẻ. F. Không nên đặt những vật dụng hay đồ trang trí sắc bén gần bàn học của trẻ. Ắt mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được sắp xếp hợp lý, nhằm tránh những "mũi tên độc" của những công cụ sắc  thi công trần thạch cao  nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét