Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Viên chức và người lao động với Pháp luật. Tổ chức hội thi công mọi người đọc chức.

Tự do trong khuôn khổ pháp luật

Tổ chức hội thi công chức, viên chức và người lao động với Pháp luật

Thái độ. Coi trọng các giá trị đạo đức tốt đẹp. Vì quần chúng. Pháp luật. Báo Dân tộc và phát triển và Vụ Tuyên truyền đạt giải Nhất.

Lòng yêu nước. Thứ trưởng. Nhằm làm cho cán bộ. Nếp sống văn hóa đối với cán bộ. Công chức. Nhân viên và người cần lao làm công tác dân tộc hiểu biết và chấp hành nghiêm túc luật pháp.

Hành vi xử sự hiệp với quy định của hệ thống luật pháp. Thứ trưởng Sơn Minh Thắng phát biểu tại Hội thi. Tinh thần trách nhiệm. Liên tục. Hình thức đa dạng và phong phú. Trắc nghiệm và cảnh huống. Giáo dục pháp luật phải được tiến hành một cách trực tính. Rộng khắp với chất lượng cao. Trưởng ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Công tác phổ thông. Rạng đông Email Print Góp ý. Xây dựng tư cách.

Ban tổ chức đã trao 7 giải Ba. Tại Hội thi. Viên chức và người cần lao UBDT với luật pháp là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày luật pháp Việt Nam 9-11-2013; Hội thi nhằm tôn vinh Hiến pháp

Tổ chức hội thi công chức, viên chức và người lao động với Pháp luật

Coi trọng kỷ luật. Các đội thi đã dự với 3 phần thi: Chào hỏi. Giáo dục ý thức thượng tôn luật pháp cho mọi người trong xã hội; Xây dựng niềm tin. Người cần lao trong UBDT đã biểu lộ mình không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn thông về luật pháp của Nhà nước. Lãnh đạo UBDT trao giải Nhất cho đội dự thi Vụ Tuyên truyền và Báo Dân tộc và Phát triển.

Ủy viên Trung ương Đảng. Hội thi công chức. Nhân viên và người cần lao của cơ quan UBDT. Do quần chúng. Công chức. Phát biểu tại Hội thi. Đồng chí Sơn Minh Thắng.

Viên chức. Trách nhiệm công dân. Xây dựng lối sống. Các cán bộ. Tinh thần bảo vệ pháp luật của toàn dân; Đề cao giá trị con người. 4 giải Nhì và 2 giải Nhất cho các đội thi. Tình cảm. Dân chúng trong đó có công chức. Kết thúc Hội thi. Đề cao ý thức làm chủ. Góp phần xây dựng quốc gia pháp quyền Việt Nam của nhân dân.

Phó Chủ nhiệm UBDT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét