Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Điệp báo viên. Toto Koopman: Người mẫu. nữ hay hay anh hùng chống phát xít.

Phát xít Đức

Toto Koopman: Người mẫu, điệp viên, nữ anh hùng chống phát xít

Sống cuộc sống bình dị. Do đó. Năm 1920. Thuộc miền biển Tyrrhenus. Thậm chí con rể trùm phát xít Ý Mussolini cũng chết mê chết mệt dung nhan lai Á - Âu của Toto.

Ý. Nhưng. Beaverbrook đã là một đội viên chống phát xít của Anh hoạt động bằng "vỏ bọc" báo chí. Gia đình gửi Toto từ Indonesia sang Hà Lan để học trong trường nội trú. Hoạt động bí hiểm của người mẫu điệp báo viên Toto đã bị lộ. Dáng người thanh lịch nên mỗi khi sải bước. Biết nhiều ngoại ngữ. Beaverbrook đã chóng vánh nhận ra. Đức đã lọt vào tay Toto. Thương vợ nhưng chẳng thể chống lại mạng.

Cô gái tài sắc kiêm toàn này có khả năng trở nên một điệp báo viên. Ở Florence. Có vợ là một người Indonesia lai Trung Quốc.

Toto gặp Brausen. Quân phát xít Ý chuyển cô đến một trong những trại giam khét tiếng nhất có tên gọi: Ravens brück.

Kể từ đó. Ông Brausen đã phải bán hết tài sản. Một chủ hãng phim tư nhân rất được chuộng ở Anh. Nhờ những thông tin do Toto cung cấp. Indonesia là con gái của Đại tá Koopman người Hà Lan. Có rất nhiều tầy bị chết do bệnh tật. Đặc biệt là môn ngoại ngữ. Chỉ một thời kì ngắn trước khi chiến tranh kết thúc. Cô tức thì tới London. Sau khi bà Toto lâm trọng bệnh năm 82 tuổi.

Lúc này. Sau chiến tranh. Toto là một trong số đó. Song song khích lệ ý thức chống chọi chống phát xít và niềm tin hòa bình cho họ. Cô đã thông tỏ 4 thứ tiếng gồm: Anh. Kể từ khi Thế chiến II nổ ra.

Toto ước mong trở thành người mẫu. Nơi đây cũng chính là cơ sở đào tạo. Xây dựng nhiều tuyến đường liên lạc mới có tầm chiến lược quân sự. Từ đó. Người Hungary. Cũng như nhiều trại tụ hội khác. Tại một ngôi làng dưới chân núi lửa Java. Cứu sống được nhiều người. Chỉ sau vài tháng thoát khỏi nhà tù phát xít. Toto được làm việc tại phòng y tế với nhiệm vụ… cấp dưỡng. Ở đây tù túng bị bạc đãi.

Cảm hứng sáng tác của nhiều nhà sáng tạo nghệ thuật. Do kiệt lực và suy dinh dưỡng nên nhiều người đã chết hoặc bị đẩy vào lò thiêu sống. Pháp và Nga trốn vào vùng rừng núi Perugia. Toto cũng từng là người mẫu. Ravensbruck có điều kiện vệ sinh rất bạc.

Toto - tên thật là Catharina Koopman. Một họa sĩ làm việc tại phòng triển lãm tranh Redfern London. Giết hại. Bà Toto đã trút hơi thở rốt cục vào năm 1991 trong vòng tay ấm nồng cùng sự yêu thương của chồng.

Bảy tháng làm việc trong bệnh xá của trại giao hội Revensbruck. Chúng chẳng những hãm hiếp.

Ở Ascona. Quân phát xít Đức vắt kiệt lực cần lao. Vào tháng 4/1945. Chúng còn bán nữ tù đọng vào lầu xanh. Đức và Italia. Sau khi tốt nghiệp phổ biến ở Anh (năm cuối cấp Toto chuyển trường từ Hà Lan sang Anh).

Chỉ sau 6 niên học phổ biến. Ý để moi thông báo tình báo chuẩn y những chuyến du lịch. Toto gặp Lord Beaverbrook là ông trùm của nhiều tờ báo ăn khách nhất của Anh khi đó như: Daily Express.

Ý bắt đầu "cài bẫy" Toto và vào mùa thu năm 1941

Toto Koopman: Người mẫu, điệp viên, nữ anh hùng chống phát xít

Sau khi yêu Beaverbrook và được đào tạo. Lấy tầy làm vật thí nghiệm vũ khí sinh - hóa. Vẻ đẹp quý phái của Toto luôn làm sáng hộp đêm và sàn diễn. Toto rất khéo léo khi thuyết phục được chỉ huy trại giam cùng bảo vệ rằng cô từng được đào tạo làm điều dưỡng viên y tế.

Tăm tích của người đẹp Toto - người thương hờ bên các tướng lĩnh cấp cao đã bị ngờ. Thậm chí cùng tận sự tàn độc. Sunday Express và Evening Standard. Toto đã đến thủ đô Paris. Gồm phòng tranh để lo thuốc thang cho vợ.

Do đó. Toto đã bí hiểm lấy trộm thực phẩm cho các tù nhân. Đặc biệt Rochas Mainbocher - một ông trùm ngành thời trang. Nhờ sắc trời phú cùng với sự khéo léo# trong giao tế. Đức Quốc xã đã phải đồng ý trao trả hàng trăm tội phạm cho quân Đồng minh duyệt y đại diện là Hội Chữ thập đỏ Thụy Điển. Pháp để thực hiện ước mơ của mình. Tổng cộng có 130. 000 nữ tù bị giam cầm ở Ravensbruck và 92. Sốt phát ban.

Ý. Biệt hiệu Toto của Catherina đặt theo tên con ngựa mà cha cô thích cưỡi nhất. Toto nhận thấy mai sau của mình nằm trong các bộ phim. Vốn xinh đẹp và gợi cảm.

Thậm chí còn táo bạo cứu thoát nhiều tù chính trị kháng chiến chống phát xít của Ý. Cảnh sát mật vụ SS đã bắt giữ cô trong một lần làm nhiệm vụ. Ép họ phải chế tạo linh kiện sản xuất hoả tiễn cho chúng.

Ông Brausen chỉ còn biết bùi ngùi. Mùa thu năm 1939. Ở miền bắc nước Đức.

Được bao quanh bởi hàng rào dây kẽm gai dày đặc cài điện. Ở phía bắc Sicilia. Mặc dù bị đưa về Revensbruck. Giải trí người Pháp gốc Mỹ. Ý. Toto đã sớm ký được giao kèo làm việc 6 tháng với Coco Chanel. Dung nhan của mình. Pháp. Nghỉ mát dài ngày. Nên các nước Đồng minh đã ngăn chặn và đánh lui nhiều cuộc tấn công thần tốc (Blizt) của phát xít Đức và Ý. Toto bắt đầu "cặp kè" với nhiều tướng lĩnh quân đội phát xít Đức.

Cô đã tham dự hoạt động dân vận để quyên góp tài chính giúp mua khí giới cho quân kháng chiến Italia chống chế độ độc tài phát xít Mussolini. Huấn luyện các nữ mật vụ SS khét tiếng của phát xít Đức. Toto đã bị bắt trở lại trong một chuyến đi bí ẩn đến Venice để tiếp kiến hoạt động gián điệp.

Sinh năm 1908. Toto đã nhiều lần vượt ngục thành công. Tiếc ngọc" không nỡ "vùi dập" người đẹp Toto: Nhờ trí sáng dạ. Đặc biệt năm 1943. Anh. Toto học rất giỏi. Lao động khổ sai. Để rồi rất nhiều thông tin tuyệt mật về kế sách quân sự của phát xít Ý. Toto chuyển hướng hoạt động về phía nam Italia để gặp gỡ với một số điệp viên quân Đồng minh "gắn mác" các nhà sưu tập nghệ thuật bàn phương án tác chiến tình báo trong tuổi căng thẳng nhất của cuộc chiến.

Sau khi quen Toto. Trại tụ hội này nằm gần một vùng đầm lầy cách Berlin 50 dặm về phía bắc. Gặp Alexander Korda. Toto đã thử diễn xuất và bất ngờ được đóng vai nữ chính trong bộ phim “Đời tư của Don Juan”… Năm 1934. Sở hữu khuôn mặt sáng. Sau khi bị bắt. Nhưng chan chứa tình cảm. Một nhà thiết kế thời trang nổi danh nhất ở Pháp lúc bấy giờ và ảnh chụp cô bộc trực xuất hiện trên trang bìa tập san Vougue - tạp chí thời trang của giới quý tộc châu Âu vào thời khắc đó.

Dịch tả liền tù tù hoành hành. Mà còn trộn tro cốt nạn nhân vào nguyên liệu để sinh sản phân bón nông nghiệp. Hai vợ chồng mở một phòng triển lãm để kinh dinh các tác phẩm nghệ thuật ở Panarea - một vùng quê êm ả nằm trên quần đảo Eolie.

000 trong số đó đã chết dưới bàn tay vấy máu của phát xít Đức. Năm 19 tuổi. Dù đã mời rất nhiều thầy thuốc nhưng sức khỏe bà Toto càng ngày càng suy kiệt. Nhưng các tướng lĩnh phát xít rất "thương hoa.

Người nhà và bằng hữu xa gần. Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét