Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đội tuyển tốt hơn Italy: Ai cho Balotelli bình yên?.

Trung phong 23 tuổi đeo tai nghe

Đội tuyển Italy: Ai cho Balotelli bình yên?

Balotelli liên tục dính vào các bê bối. Từ lúc trở thành người lừng danh. Và nên chi. Tỏ rõ ý kiến không hiệp tác. Hôm 13/10. Mà cuộc sống chìm trong áp lực và găng biến anh thành ra như thế. Mỗi lời nói của anh đều bị hiểu theo muôn ngàn kiểu. Trước lúc lên tàu.

Màu da. Không phải Balotelli muốn thế. Balotelli chưa bao giờ được sống trong bình yên. Để đến khi không thể kìm nén. Balotelli đáng thương hơn là đáng trách. Khi tờ Gazzetta dello Sport viết rằng anh vẫn đến Napoli cùng đội tuyển Italy dù bị ốm “như một biểu tượng chống lại Camorra (tên của thế lực mafia ở thành phố Napoli)”.

Gần đây. Balotelli sau đó đã xin lỗi công khai trên báo chí. Cú sút penalty hỏng lần trước tiên trong sự nghiệp ở trận Napoli là một đòn quá nặng giáng vào sự tự tin đến mức ngạo mạn của Balotelli. Khi anh bị phát hiện “dạo chơi” trong lãnh địa của Camorra và bị đồn thổi là có quan hệ với giới tội phạm ở đó. Người mà cũng như anh. Phân trần rằng anh đã căng thẳng.

Dẫn đến sự cố tệ hại sau đó khiến anh bị treo giò 3 trận đúng lúc Milan cần anh nhất. Nhưng đáng ra hậu quả đã bớt nghiêm trọng nếu người ta không dồn bít tất áp lực vào anh.

Vì một trận đấu”. Balotelli bị bao vây bởi cánh báo chí ngay khi đặt chân xuống tàu để tụ hợp cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận cuối vòng loại World Cup 2014.

Nhưng anh rất bực. Gazzetta hẳn không có ý châm biếm gì Balotelli. Gặp Armenia đêm nay. Nhưng có ai hiểu điều đó? Vĩnh Nguyên Thể thao & Văn hóa. Nguyên nhân sâu xa là chuyện xảy ra mấy năm trước. Và chuyện anh nổi cáu trở thành dễ hiểu. Anh cũng không thể trở nên phúc hậu yếu mềm để chịu đựng những kẻ muốn nhạo báng anh mỗi ngày. Balotelli không thể đổi màu da. Nhưng đám phóng viên không tha cho anh.

Mỗi cử chỉ. Nhưng ngẫm lại. Lối sống của anh đều là chỗ để dư luận chĩa mũi dùi. Đấy rất có thể là lý do khiến anh bị báo giới săn đuổi. Ăn lương của tỷ phú Silvio Berlusconi. Quờ đều là hậu quả của việc anh phải chịu quá nhiều áp lực. Tính cách. Balotelli đã xô xát với một người quay phim của hãng Mediaset. Tâm lý tệ nạn của Balotelli bắt đầu từ buổi sáng cùng ngày.

Balotelli viết trên tài khoản Twitter cá nhân rằng “Tôi xin nói là tôi đến Napoli vì bóng đá. Vụ việc lần này xảy ra ở ga tàu Napoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét