Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Chiêm ngưỡng nhà trong ngõ kiến trúc sư nhà đẹp nhà hiện đại nhật bản tonghop1

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi vi la mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những luống hoa trắng lí tí gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở đô thị New York này, nhưng song song ông cũng du ngoạn châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tiến công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở nên một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự để ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời gian tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói  thi công trần thạch cao  đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và xúc cảm của ông được phản ánh rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tồn Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực thụ yêu thích công việc này. Khi được trao cho nhịp thử vận may với việc sinh sản đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi tức thời nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sinh sản đến tận bữa nay.

Nhà sưu tầm Huỳnh thái hoà giới thiệu bộ tranh thờ tiên sư cha. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu lộ sinh hoạt dân gian, chủ yếu liên can đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang hoàng trong cung điện và lăng mộ. Các   mẫu trần thạch cao đẹp  read more  làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ mã tà theo quan niệm dân gian.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang hoàng không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , bảo tồn tạm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuốn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở Trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài thu hút và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Những “lời phàn nàn” về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi thay đổi nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống từng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan hoài nhất giờ đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thoát và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc bít tất tay. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

- Nếu có thứ gì cần tu chỉnh, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Chú ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thơ.   báo giá trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  Làm việc đó tức thị bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính buộc ràng và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.- Dùng cây xanh trong môi trường thọ hoạt, chăm nom chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người chuộng hơn cả.

Nhà cực

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét