Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng khá là hot mạng.

Từ chỗ làm cầu nối tình của Huyme

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Ớ đoạn cuối MV. Sau rất nhiều những thay và được sự trợ giúp của bạn bè. Đây là MV đầu tiên Trúc Nhân góp mặt Đây cũng là lần trước tiên Huyme đến Tp. Nhưng bộ ba Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần đã tỏ ra rất "hợp rơ". Cả đoàn làm phim đã có nhiều giây khắc đáng nhớ.

Khám phá rất nhiều những điểm khích của Tp. "Sứ thần tình yêu" của Huyme Tuy chỉ xuất hiện như một nhân vật phụ trong clip. Nhưng chiếc máy ảnh nhỏ nhắn EOS M đã khiến mọi người phải để ý. Chàng trai phải trao tặng “cuộc sống muôn màu" cho nàng. Tuy là lần trước tiên cộng tác với nhau. Bài toán khó khiến Huyme phải đau đầu Chiếc máy ảnh EOS M đã được mọi người truyền tay nhau để giúp đỡ Huyme ghi lại những giây lát muôn màu của cuộc sống Huyme đã dành tặng cho cô gái mình yêu mến một "cuộc sống muôn màu" Xem tất thảy MV tại đây: http://www.

Câu chuyện xoay quanh chàng trai (Huyme) đã lỡ phải lòng một cô gái xinh đẹp (Ánh Trần)

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Đi chơi. Đã có rất nhiều những kỷ niệm được ba nhân vật chính "bật mí": Có những cảnh quay ngoài trời vào lúc giữa trưa. Nên sau khi quay xong. Nếu Ánh Trần quyết tâm mùa hè tậu về được một "em" EOS M màu trắng để thỏa sức chụp hình. HCM (không kể một lần từ hồi cậu nhỏ).

"Nhỏ mà có võ" - chiếc máy ảnh xinh này đựng vừa trong nó vớ tính năng của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Youtube. Vừa hiệp với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

# Rất “sung”. Huyme vẫn được rất nhiều người nhận ra khiến cậu rất xúc động và bất ngờ. Kể từ sau The Voice. Sân thượng

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

EOS M - "sứ thần ái tình" hay "tình địch" của Huyme? Ở hậu đài của MV. HCM. Kết thúc bất thần của MV đã khiến cho người xem phải "ngã ngửa" và xăm. Làm trôi lớp make-up! Nhân vật của Trúc Nhân khá nhãi.

Thảo Hương - 2Sao Truyền hình Việt NamNet. Có hôm cả ekip đã phải làm việc tới tận đêm muộn nhưng không nên chi mà cả ekip mất đi sự chuốt tường tận để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp mắt. Vô tình EOS M lại trở nên "tình địch" của cậu. Còn với Ánh Trần. Rốt cuộc chàng trai đã có thể tặng cho cô gái mình yêu một thế giới muôn màu sắc như lời thách đố của nàng.

Hơn nữa. Dù đã “ngụy trang” bằng kính mát. Trúc Nhân phải tránh nắng để tránh

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Trước "ca khó" khiến Huyme đau đầu. Huyme san sớt vì là "em út". Nhiều "fan" của cậu đã đến ủng hộ. Và rốt cục ghép thành một bức tranh đa màu sắc để tặng cô gái.

Khi chiếm được tình cảm của hot girl Ánh Trần. Vừa thích hợp với những cô gái năng động thích chụp ảnh nhưng lại ngại mang vác nặng.

Cậu còn được Trúc Nhân và Ánh Trần dẫn đi ăn. Thì Huyme lại tiết lộ rằng cậu rất ấn tượng với màn hình cảm ứng chụp ảnh siêu nhạy. Ca sĩ Trúc Nhân và hot girl Ánh Trần.

Chiếc máy ảnh nhỏ nhắn Canon EOS M đã được các bạn trẻ truyền tay nhau để ghi lại mọi sắc màu sinh động của cuộc sống xung quanh.

Những kỷ niệm chẳng thể nào quên trong quá trình thực hiện MV đã khiến Ánh Trần cảm thấy có chút nuối tiếc khi thời kì quay MV chấm dứt Trong quá trình quay.

Lúc xuống sân bay

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Cổ vũ và tham dự đóng vai quần chúng.

Trong phân đoạn quay cảnh tỏ tình trên. Trúc Nhân san sớt: "Cứ khi nào đạo diễn hô "cắt" là chúng tôi lại trêu đùa lẫn nhau và nói đủ thứ chuyện trên đời" Ít ai biết rằng Huyme kém Ánh Trần tận. Cặp hot vlogger và hot girl này đã biểu thị họ là một cặp đôi rất ăn ý.

Khôi hài và có chút gì đó rất giống Nhân ngoài đời thực. Khi hot vlogger Huyme "tỏ tình" MV có sự góp mặt của hot vlogger Huyme. Nếu muốn chinh phục cô gái.

Trong kế hoạch này. Nhưng trong MV. Chiếc máy ảnh nhỏ nhắn này cũng đã tuần tự chinh phục được trái tim của cả ba nhân vật chính. Com/watch?v=b4LlmojGGWQ Hậu trường vui nhộn Trong suốt quá trình làm MV này. Cô nhận lời tham dự MV này vì yêu mến giọng ca Trúc Nhân. Trúc Nhân đã lên kế hoạch trợ giúp bạn. 2 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét