Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khả năng quay video của Lumia 1020 - đã làm mới Ballet Cô Bé Lọ Lem.

1020 cho thấy sự gắng của Nokia có hiệu quả khởi đi từ PureView 808 và được nâng cao khả năng ghi âm trên 1020 là xứng đáng được khen

Khả năng quay video của Lumia 1020 - Ballet Cô Bé Lọ Lem

Và. Khá êm mượt. Múa ballet. Nokia gọi công nghệ thu thanh này là Rich Recording và cho rằng khả năng ghi các tần suất âm thanh mạnh gấp bốn lần các micro điện thoại tầm trung.

Video này quay không dùng chân và cũng dùng âm thanh thu trực tiếp từ mic của 1020 để thử khả năng chống rung và thu âm ngoài trời. Vì phải bảo đảm: Giới hạn góc quay sẽ ảnh hưởng góc máy và ánh sáng giới hạn. Sau đó máy sẽ tự động đo sáng khi cảnh chuyển và ánh sáng thay đổi. Không méo tiếng ở âm thanh có cao độ cao.

Một ghi âm thường nhật ở khoảng 120 dB và một lọc các âm vượt quá mức 120 dB. Buổi diễn kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Kỹ thuật Nokia sử dụng kiểu như có 2 amply pre. Mỗi lần như thế phải ngưng quay và thực hiện lại thao tác đo sáng. Máy lạnh. Trong clip là âm thanh sân khấu được ghi thực tiễn. Trong video này mình để 1020 trên chân máy. Tốc độ đo sáng và lấy nét phải linh hoạt vì đối tượng chuyển di liên tiếp và nhanh.

Đúng màu vì cường độ ánh sáng đổi thay và sắc màu liên tiếp trong buổi diễn.

Trên ứng dụng Nokia Pro có ba thiết lập tùy chọn cho việc thu thanh: Mặc định: Tốt nhất trong trường hợp thu thanh trọn như các buổi hòa nhạc. Tạm kết: Màu sắc có vẻ hơi mặn mà hơn thực tiễn một tẹo. Múa đương đại. Và. Câu chuyện được thể hiện bởi các nghệ sĩ múa Ballet chuyên nghiệp đỉnh cao.

Những bước đỉnh chân

Khả năng quay video của Lumia 1020 - Ballet Cô Bé Lọ Lem

Mình quay khoảng 1 tiếng 30 phút và tóm tắt lại thành clip kéo dài 12 phút. Tiếng sột soạt. Những cú tung bay. Khi panning. Bạn lấy nét và đo sáng. Nhưng vẫn sử dụng tốt. Có lẽ do ánh sáng phức tạp và 1020 tăng độ tương phản khi quay.

Độ nhạy sáng trong môi trường thực tiễn đòi hỏi ISO cao từ 3200 trở lên mà độ nhiễu phải ở mức chấp nhận được.

Mình phải đo sáng lại khi thấy hơi sáng quá. Lumia 1020 đã mô tả thế nào? Mời bạn xem cẩn thận clip 12 phút câu chuyện Cô Bé nhọ nhem được nhóm Ballet Cindarella trình diễn. Y phục của nghệ sĩ Ballet cũng đặc biệt khác cả về phong cách lẫn màu sắc so với các kiểu múa khác. Định dạng file video gốc là MP4. 5GB. Tắt: Thiết lập thu trót âm thanh từ 20Hz - 20kHz và hậu kỳ trên máy tính.

Nên ngoài nội dung câu chuyện. Ghi được tiếng bass trầm sâu. Một buổi hòa nhạc hay một sự kiện cần lưu giữ. Mời các bạn xem! Âm thanh Với những ai kinh nghiệm trong việc quay video. Như gió thổi. Ảnh có phần suy giảm tí đỉnh. Rất hấp dẫn! Và. Dựng và xuất file Full HD 1080 x 1290 29fps có dung lượng 1.

Một âm thanh được ghi tốt là một âm thanh hội đủ 3 nguyên tố: Ghi tốt và đủ âm thanh kênh đôi - stereo

Khả năng quay video của Lumia 1020 - Ballet Cô Bé Lọ Lem

Hình ảnh của sự quyến rũ đó được ghi lại bằng điện thoại 1020.

Trước khi quay. Nhưng. Khả năng cân bằng trắng tốt. Âm thanh tốt. Trong một buổi biểu diễn tại hí viện kịch không phải là dễ thực hiện ngay cả với máy quay hay máy ảnh lớn.

Khả năng zoom đặc tả một điệu múa mà ảnh ít vỡ nát độ sắc nét và màu. Những đường uyển chuyển trong ánh sáng sàn diễn hiện đại. Mạnh: Thiết lập này ứng dụng trong các tình huống có nhiều tiếng ồn tần số thấp. Âm thanh nghe được quan yếu như hình ảnh nhìn thấy. Và có thiên hướng ít nhạy với đối tượng hoặc vùng tăng sáng nên từ từ khung hình thừa sáng.

Zoom hết mức. Hình ảnh Các bạn đã xem nhiều video được quay bằng Lumia 1020. Đây Có lẽ là điểm yếu khó chịu đối với mình. Chúng ta thưởng thức những nhấn nhá. Để quay một video nhạc kịch. Ảnh không bị giật. Gửi thêm anh em một clip quay ngoài trời của 1020 do anh cuhiep quay. Quay video hay chụp ảnh loại thể này là một thử thác cực khó với thiết bị quay/chụp nói chung và đặc biệt cực khó với một chiếc điện thoại.

Sau đó là bước của các thuật toán lọc bỏ tiếng ồn nhiễu của gió hay các loại ồn kể trên và kết hợp âm thanh kênh đôi stereo âm đầy đủ và tốt nhất được lưu lại. Nếu hình ảnh cần sự sắc nét và đúng màu sắc thì âm thanh cũng cần một sự trung thực đủ cho một kỷ niệm. Chỉ thả lỏng trục xoay để xoay theo diễn viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét