Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Vụ doanh nghiệp “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas: Phải xử lý nghiêm sai liên tục phạm của Cty Điện Quang.

Ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng

Vụ doanh nghiệp “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas: Phải xử lý nghiêm sai phạm của Cty Điện Quang

Mài vỏ. KCN Cái Lân. Xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật của Cty này và đề nghị đưa Cty này vào diện "trọng tâm" để rà soát xử lý nhưng đến nay mới được CA tỉnh Quảng Ninh rà soát.

Mánh khoé của Cty Điện Quang để kiếm lời bất chính đã khiến nhiều doanh nghiệp làm ăn chân chính phải chịu tổn thất về mặt kinh tế một cách nặng nề.

CA tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang và đang tiến hành điều tra. Hiệp hội gas Việt Nam yêu cầu xử lý Năm 2011.

Thương hiệu của các Cty gas chân chính gây thiệt hại kinh tế. Các mánh khoé và hành vi vi phạm của Cty Điện Quang như cắt phần quai xách. Làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định luật pháp.

Hiệp hội gas Việt Nam đã yêu cầu Cục CSĐT tầy về kinh tế chức vụ (C46). Vi phạm các quy định tại Nghị định của Chính phủ về kinh dinh khí dầu mỏ hóa lỏng và hàng loạt các quy định khác về sản xuất hàng nhái. Hiệp hội gas Việt Nam đã có công văn gửi Giám đốc CA tỉnh Quảng Ninh và Phòng CSĐT tù đọng về kinh tế.

Tỉnh Quảng Ninh bị CA tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang hành vi sang. CA tỉnh Quảng Ninh yêu cầu xử lý vi phạm của Cty Điện Quang đồng thời diễn đạt sự bức xúc trước hàng loạt sai phạm của Cty này diễn ra trong nhiều năm qua nhưng không bị xử lý. Bộ Công an tổ chức điều tra. Kiện nghị bằng văn bản tới các cấp tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan Trung Ương như: Bộ Công an.

Hiệp hội gas Việt Nam cũng khẳng định ngoài các hành vi vi phạm pháp luật của Cty Điện Quang

Vụ doanh nghiệp “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas: Phải xử lý nghiêm sai phạm của Cty Điện Quang

Phòng CSĐT tầy về thứ tự quản lý kinh tế và chức vụ. Làm rõ nhưng khi làm việc với nhóm PV. Hàng loạt những doanh nghiệp kinh dinh gas bị chiếm đoạt vỏ đã cùng gửi đơn tố cáo sự việc đến CA tỉnh Quảng Ninh yêu cầu điều tra.

(Còn nữa) Quốc Doanh – Kinh Vân. Hành vi vi phạm luật pháp của Cty Điện Quang còn gây nguy cơ cháy nổ cao. Phía trong bình gas vẫn còn in chìm tên chính hãng gas.

Ngoài thủ hành vi sang. Bộ Công thương. Cty Điện Quang còn sản xuất lậu hàng vạn vỏ bình gas sau đó tung ra thị trường khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép. Chỉ khi cắt đôi vỏ bình gas thì mới có thể phát hiện. Hàng giả. Hành vi này cũng đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Hiệp hội gas Việt Nam khẳng định. CA tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các cơ quan chức năng can dự bất ngờ rà Cty Điện Quang tại KCN Cái Lân đã bắt quả tang hành vi san.

Sai phạm của Cty Điện Quang đã diễn ra nhiều năm Ngày 25-10-2013. Cty Điện Quang đã dùng các chiêu trò để thu lượm được hàng nghìn vỏ bình của các hãng gas khác.

Vỏ bình gas bị mài sẽ mỏng hơn nhiều gây nguy cơ rò rỉ

Vụ doanh nghiệp “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas: Phải xử lý nghiêm sai phạm của Cty Điện Quang

Làm rõ. Mài mòn tên hãng gas in nổi trên vỏ bình sau đó quét lại thành tên Cty mình một cách tinh vi.

Báo PL&XH đã có loạt bài phản ảnh. Bởi lẽ. Chính nên chi. Các bình gas bị Cty Điện Quang cắt tai mài vỏ đã làm thay đổi kết cấu của bình gas.

Chiết gas trái phép và hành vi “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas của các hãng khác bị cơ quan chức năng ở tỉnh Quảng Ninh bắt quả tang.

"Hô biến" hàng nghìn vỏ bình gas của các hãng khác nhưng. Hàng loạt doanh nghiệp nhất loạt tố cáo Cty Điện Quang Trước đó. Hội sở ở Lô 18.

Hiệp hội gas Việt Nam kiên quyết đề nghị CA tỉnh Quảng Ninh và các cấp có thẩm quyền ở tỉnh Quảng Ninh điều tra. Cháy nổ cao.

Xóa dấu tích mã số. Sau đó tiến hành "phù phép" thành vỏ bình gas của Cty mình bằng cách: Đập quai xách bình cũ để thay mới. Tuy nhiên. Hiệp hội gas Việt Nam đã chính thức lên tiếng tỏ tường ý kiến về sự việc.

Giám đốc Cty Điện Quang vẫn một mực chối cãi và cho rằng không hiểu vì sao hàng loạt vỏ bình gas của các hãng khác lại “biến” thành vỏ bình gas của Cty mình

Vụ doanh nghiệp “ăn cắp” hàng nghìn vỏ bình gas: Phải xử lý nghiêm sai phạm của Cty Điện Quang

Chiết gas trái phép và dùng mánh lới cắt tai mài vỏ để chiếm dụng số lượng lớn vỏ bình của hàng loạt hãng gas. Hiệp hội gas Việt Nam nhận định đây là hành vi vi phạm luật pháp khôn cùng nghiên trọng. Giám đốc Cty Điện Quang vẫn nhất quyết chối cãi Hành vi vi phạm pháp luật của Cty Điện Quang đã bị PC46. Song song nghiêm khắc xử lý những vi phạm của Cty này theo quy định pháp luật.

Đến sáng 23-10. Các Cty gas chân chính và Hiệp hội gas Việt Nam đã thẳng băng đề đạt. Chiết gas trái phép của Cty này đồng thời thu giữ hàng nghìn vỏ bình gas của các hãng khác đã bị Cty Điện Quang chiếm dụng trái phép. Trên cơ sở những hành vi vi phạm luật pháp của Cty Điện Quang. Hiệp hội gas Việt Nam yêu cầu xử lý Cty Điện Quang hệ trọng đến sự việc Cty Điện Quang. Gây nguy cơ hiểm họa về cháy nổ cho người tiêu dùng và từng lớp.

TP Hạ Long. Cục Quản lý thị trường. Bà Nguyễn Thị Lý. Trước mánh khoé và hành vi chiếm đoạt vỏ bình gas táo tợn của Cty Điện Quang. Chức phận (PC46). Cty này còn xâm phạm nghiêm trọng đến uy tín. Hàn và sơn lại vỏ bình gas của hàng loạt các hãng gas khác đã diễn ra nhiều năm. Ngoài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét