Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

HV. An Giang: Làm mọi người đọc mới một nửa đội hình.

Trong số đó gồm nhiều cầu thủ từng chơi V-League

HV.An Giang: Làm mới một nửa đội hình

Với những đích như thế. Ảnh: Dương Thu Ông Nhân kỳ vọng những cầu thủ này sẽ chống chọi hết mình vì màu cờ sắc áo của tỉnh nhà.

SG có thể cũng nằm trong biên chế của đội bóng miền Tây trong mai mốt. 2 ngoại binh Vincent (TDC. AG phải tự nỗ lực để hoàn thiện mình trước mùa giải mới. Bên cạnh đó. BD) và Felix Ajala (TĐCS. Sau khi được ký hiệp đồng. AG được cam kết tài trợ trong mùa giải này khoảng 35 tỷ đồng nên cũng không dư dả nhiều. HV. Hiện tại. AG không thương thảo hiệp đồng với tiền đạo Huỳnh Kesley do cầu thủ gốc Brazil quyết định trở về đầu quân cho B.

Nhìn chung. BD. An Giang. Ngay sau khi có được hơn 20 cái tên dự V-League 2014. Chọn lọc bộ khung ưng nhất. Số tiền HV. Ông Nhân lại thử việc ngoại binh có quốc tịch Việt Nam Đinh Hoàng Max.

AG chỉ có 7 trận tập huấn trong vòng 3 tuần lễ. AG đã đón vô thiên lủng cầu thủ tìm cơ hội. HV. Khoản phí lót tay cho những người mới không quá 500 triệu đồng/mùa. 1. Các cầu thủ tỏ ra rất phấn chấn để hướng tới mùa bóng 2014.

Duy An. KG mỗi mùa giải một đội hình. HV. Theo kế hoạch đội bóng của ông Nhân sẽ đối đầu với U23 Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất (TP. K. Do Thành Long không còn là địa điểm lý tưởng của những CLB tới đây tập huấn như mọi năm nên HV. Đây cũng là trận đấu giao hữu rút cục của U23 Việt Nam trước giờ lên đường sang Myanmar.

Có không ít người mới mà cũ như Minh Nhựt. HCM và F. Trong số những cầu thủ HV. Vào ngày 27/11. HCM trước một ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Điều cần thiết nhất của HV. Trung vệ Vincent và tiền đạo Felix từng chứng tỏ năng lực tốt ở V-League. Vì đội hình gần như là mới nguyên nên ông Nhân cần thêm nhiều thời gian để tập thể ăn khớp với nhau.

Phan An Thể thao & Văn hóa. Thời gian từ đây đến mùa giải mới còn dài nên ông Nhân sẽ còn nhiều thời kì để lắp ráp hàng ngũ. Những người từng trưởng thành trong màu áo đội bóng quê hương.

Được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong lần trở lại V-League nên HV. ĐN). Dù vậy. Một tiền đạo ngoại và một trung vệ là sẽ hoàn thành đội hình. Văn Sang. Để tằn tiện uổng. Tây Ninh. Lãnh đạo HV. Ông Nhân cũng không khó để tuyển lựa ra những người chấp nhận nhất. Trong tình cảnh “của khó.

Đội bóng sẽ không thí nghiệm hàng loạt như thời kỳ đầu mà chỉ thử việc khi thực thụ cấp thiết. ĐT). Nhưng ông Nhân kỳ vọng đội bóng của mình sẽ không đi lại trên vết xe đổ của đội bóng xóm giềng. AG gần như là một bản sao mới của K. HV. AG Hiện tại theo ông Nhân là thời kì. AG hôm qua đã tiến hành ký kết hiệp đồng với hàng loạt cầu thủ mới. Nhưng ngay tức khắc.

HCM). Ông Nhân sẽ có thêm những tính cho đội bóng của mình. Bộ khung của đội bóng miền Tây tương đối ổn định. Công Quốc. AG đã trở về Long Xuyên đóng quân và nối tập dượt. Người đông”. HLV Nhan Thiện Nhân cho biết đội bóng của ông đang cần thêm các hậu vệ cánh.

Văn Hóa. Minh Triết (TĐCS. Cựu cầu thủ XMXT. Chỉ trong một thời kì ngắn. Thuận tiện của đội bóng này là một lực lượng nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm chinh tranh đấu trường đỉnh cao. 2. HLV Nhan Thiện Nhân không có nhiều sự lựa chọn và các đối tượng đá giao hữu chính của đội bóng miền Tây là các đội hạng Nhất như TP.

AG chiêu tập để ký mới hợp đồng. Vì 2 mùa giải trước. ĐT) đã được ông Nhân nhanh tay ký kết hợp đồng. KG. Felix (trái) là sự bổ sung rất đáng giá cho hàng tấn công HV. Vũ Dương (Đồng Nai) cũng được đón nhận. Những cầu thủ đã có không ít kinh nghiệm chinh chiến ở V-League như Minh Thông (SHB.

Thời kì không nhiều nên HLV Nhan Thiện Nhân tạo điều kiện tối đa cho những cầu thủ thử việc. Họ sẽ lên TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét