Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người dân địa phương thi nhau thêm mới vào kể tội sư Phượng.

Tôi đưa lên chùa nhờ sư Phượng cúng nhưng sư từ chối

Người dân địa phương thi nhau kể tội sư Phượng

Đánh nhau. Ngoài ra. Bức ảnh thiếu nữ gợi cảm được vị sư này treo trong nhà tắm. Cúng bái đã gây bức xúc cho người dân trong xã Chàng Sơn và các xã vùng lân cận.

Trong UBND xã Chàng Sơn. Sư Phượng đã mắng chửi các cụ lão trong làng về cách sắp xếp tượng phật và đề nghị thay đổi vị trí hoàn toàn. Hiện đang sống ở Sơn La cũng đã về quê lên tiếng vụ việc: “Tôi xa quê đã lâu. Theo thông báo của UBND xã Chàng Sơn.

Người dân xã Chàng Sơn còn bức xúc hơn khi sư Phượng đã chuẩn bị “âm mưu đổi tượng” ngay từ lúc đến chùa Chân Long. Gia đình tôi cũng phải tự sắm đồ lễ”. Bồn rửa… mua ô tô riêng và xây gara ngay tại khuôn viên chùa. Cùng với đó là việc “mất tích” của sư Phượng từ ngày 5/11 đã làm cho dân rất tức giận.

Nhiều gia đình có người mất. Không đúng đạo phật cũng chả đúng đạo đời. Cho đến 11h vẫn chưa thấy đoàn lãnh đạo. Chửi bậy với người địa phương”. Thay vào đó là tượng có khuôn mặt của sư Phượng. Ông Điệp và nhiều người dân rất bức xúc trước hành động của vị trụ trị chùa Chân Long

Người dân địa phương thi nhau kể tội sư Phượng

Sau khi làm hỏng tượng cũ thì sẽ mang vào thay thế. Trái với pháp luật.

Linh vật được vị sư này đặt đúc bằng thạch cao. Xây dựng công trình phụ với những thiết bị hiện đại như: bình nóng lạnh. Nhiều người dân vẫn thúc trực chờ tại chùa chân Long và cổng UBND xã. Vô lý và vô tâm”. Nhiều băng zôn đòi trả lại chùa Chân Long cho người dân đã được treo khắp đường. Sư còn yêu cầu phải mua hoa đồng Đà Lạt. Sư Phượng bảo phải đưa cho sư 5. Ông Lương Văn Điệp (người dân xã Chàng Sơn) bức xúc: “Việc sư Phượng tráo đổi tượng phật và bát hương cổ của chùa Chân Long là điều vô nhân đạo.

Thậm chí. Không cho dân vào thắp hương. Hơn thế nữa. Lãnh đạo sở sẽ xuống địa phương làm việc từ 10h sáng nay (12/11) nhưng đến 12h vẫn chưa thấy đâu. Nhưng không hiểu tại sao chùa thẳng khóa cửa. Máy giặt. Có hình thức xử phạt nghiêm và trả lại chùa Chân Long người dân của xã”. Bát hương

Người dân địa phương thi nhau kể tội sư Phượng

Sư Phượng còn gây gổ. Muốn đưa hồn gửi vào chùa nhưng sư Phương đề nghị phải đưa tiền đồng ý cúng và cho gửi. 2 triệu đồng để sư cúng. Sư thầy lũng loạn.

Người dân rất bức xúc về hành động của sư Phượng. Theo phóng viên ghi nhận tại chùa Chân Long.

Một số tượng đã bị tráo từ cũ sang mới với hình thái các khác nhau. Gây rối tôi đã về quê để yêu cầu chính quyền giải quyết. Khi liên tiếp hò hô đuổi sư thầy ra khỏi chùa và nhiếc mắng sư thầy là “vô nhân tính”. Ngõ xóm. Đồ lễ người thân cũng phải lo từ que hương đến xôi oản. Mỗi lần gia đình có người mất mà muốn gửi vào chùa Chân Long thì phải mất 3 đến 5 triệu tiền mặt đưa tận tay sư Phượng.

Yêu cầu các cấp lãnh đạo. Việc làm của sư Phượng là chẳng thể chấp thuận được. Vòi sen tắm. Ông Nguyễn Khương Bình. Nhưng nghe tin chùa Chân Long của xã mình bị cướp tượng. Được biết

Người dân địa phương thi nhau kể tội sư Phượng

Sang sửa chùa mà không xin phép. Hàng loạt bức tượng phật. Anh Trung cho biết: “Hôm mẹ tôi mất. Anh Thắng kể: “Sư Phượng đến địa phương là làm trụ trì chùa Chân Long đã hơn 10 năm. Thậm chí. Đó là hạnh động vô đạo. Nhưng. 10h sáng ngày 12/11 lãnh đạo sở VHTTDL Hà Nội sẽ xuống địa phương làm việc và giải quyết vụ việc sự đổi tượng. Một pho tượng cũng đã bị sư Phượng cắm đinh vào đầu và tai nhắm phá hỏng.

Băng zôn đòi đuổi sư Phượng ra khỏi chùa Chân Long của người dân xã Chàng Sơn.

Sư Phượng tự tiện cho tôn tạo. Sư Phượng còn treo ảnh một nữ giới gợi cảm trong nhà tắm. Đá xanh và cất trong kho của chùa. Lễ phật. Chỉ là một vị sư tu hành tại một xã nghèo của huyện Thạch Thất nhưng sư Phượng đã có thú ăn chơi xa hoa và trái với đạo phật.

Chính quyền địa phương nhanh chóng đuổi sư Phượng ra khỏi chùa. Hiện bức tượng phật chính tòa đã mất tích.

Vụ việc sư Thích Minh Phượng đổi tượng phật thành tượng có khuôn mặt mình để thờ phụng.

Nhiều người đã kể về tội ác của sư đã gây ra tại địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét