Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thể thao học đường Việt Nam mọi người đọc ‘cất cánh’.

Những môn thể thao căn bản như điền kinh

Thể thao học đường Việt Nam ‘cất cánh’

Những cách làm và phát triển thể thao bài bản đang từng bước chứng minh hiệu quả và góp những “quả ngọt” cho thể thao Việt Nam trong ngày mai không xa.

Tuy nhiên. Ở những giải đấu này sự đua tranh giành tích không thực thụ quan yếu. Đây không phải là câu chuyện dành riêng cho bóng đá mà còn với những môn thể thao khác. Hanoi Academy góp sức vun trồng “quả ngọt” Trong rất nhiều trường học tại Hà Nội thì một trong những mô hình gây ấn tượng nhất có thể nhắc đến trường Song ngữ Hanoi Academy (Khu thành thị Quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra)

Thể thao học đường Việt Nam ‘cất cánh’

“Mỏ vàng” thần đồng thể thao Thành công của đội tuyển U19 nhà nước Việt Nam trong giải U19 Đông Nam Á 2013 và đặc biệt là trận thắng trước “người khổng lồ” U19 Australia với một tỉ số gần như chơi tưởng đã khiến cho người mến mộ bóng đá Việt Nam.

Một điểm đáng chú ý khác nữa trong quá trình phát triển thể thao học đường. Mà điều đích thực có ý nghĩa mà những người làm thể thao hướng tới đó chính là để các em có nhịp ra sân thi đấu biểu hiện tuấn kiệt của mình một cách vô tư nhất.

Người ái mộ thể thao hoàn toàn có quyền nom vào nền thể thao học đường. Mong một cách tổng quan nhất thì việc có một chiến lược đầu tư bài bản

Thể thao học đường Việt Nam ‘cất cánh’

Đội tuyển U9 trường là đội vô địch Lotteria Cup 2012 ngay lần trước nhất dự giải và trong năm 2013 họ cũng đã đạt giải ba - giải bóng rổ cúp Milo một cách khá thuyết phục. Hanoi Academy đã có những trận giao hữu mang tầm khu vực Châu Á từ rất sớm mà tiêu biểu là những trận giao hữu bóng rổ với các trường Quốc tế đến từ Hồng Kông trong năm 2012.

Nhiều nhà trường đang dần đóng một vai trò quan yếu hơn trong việc tạo ra một nền tảng thể thao chắc chắn bên cạnh hoạt động đoàn luyện thể chất trên lớp học dành cho học sinh.

Chính những thiên tài bóng đá trẻ đã đem người ngưỡng mộ trở lại với bóng đá và thể thao nước nhà. Dài hạn sẽ đem lại thành công một cách bền vững

Thể thao học đường Việt Nam ‘cất cánh’

Điều đáng ngạc nhiên là trường này mới chỉ thành lập được 5 năm nhưng với những gì Hanoi Academy đạt được thì không khó để nhận ra một chiến lược đầu tư bài bản đã và đang được vận dụng tại đây.

Hiện những giải đấu học đường đang được ví giống như một “mỏ vàng“ để các nhà quản lý thể thao có thể từng và phát hiện những tuấn kiệt nhỏ tuổi. Bóng rổ. Để hiện thực hóa điều này cũng đòi hỏi các dài phải có một cơ sở vật chất tốt dành cho đào tạo thể thao cũng như đội ngũ thân phụ chất lượng để đảm nhiệm công tác huấn luyện và phát hiện nhân kiệt trẻ.

Bên cạnh đó

Thể thao học đường Việt Nam ‘cất cánh’

Linh Nguyễn. Nhưng việc này đòi hỏi ở những nhà quản lý thể thao một sự kiên nhẫn và dẻo dai trong suốt quá trình đào tạo của mình.

Theo sát sờ soạng các hoạt động thể thao đó của học trò là một hàng ngũ đay đả và HLV có kinh nghiệm của cả Việt Nam và Quốc tế bởi ngoài việc đào tạo theo giáo trình trên lớp thì những đay này còn có một nhiệm vụ “đặc biệt” đó là theo dõi và phát hiện các thiên tài thể thao nhỏ tuổi để kịp thời giúp các em phát triển đúng cách và bài bản.

Có thể thấy. Song song một hệ thống các câu lạc bộ ngoại khóa đã được hình thành và trở nên một nét “văn hóa thể thao“ đặc trưng của trường. Bóng đá được coi như một môn học trong chương trình chính khóa của nhà trường trong thảy các tiết học thể dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét