Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nóng: Barca tiếp xúc đáng tin cậy người đại diện của Marco Reus.

Trong buổi phát sóng hôm thứ Năm

Nóng: Barca tiếp xúc người đại diện của Marco Reus

Đây là thông tin đã khiến sự săn đuổi trở thành cáu hơn mà Dortmund chính là đội bóng đang lo sợ nhất.

Cụ thể đội bóng Vàng-Đen đang gấp rút thương thuyết gia hạn hợp đồng với Reus. Nên Dortmund cũng sớm có những hành động nhằm kết thúc cơn ác mộng có thể gặp phải. Mùa hè 2012.

Người đại diện của Reus – Volker Struth sẽ có cuộc họp mặt với GĐTT của Barcelonam. Chương trình Efectivament đã tiết lộ rằng. (Theo Thethao247). Bayern và Barcelona đang nhăm nhe chèo kéo tiền vệ này từ Dortmund. Marco Reus đang trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Dortmund đưa Marco Reus về sân Signal Iduna Park khi kích hoạt điều khoản phá vỡ hiệp đồng của tiền vệ này với Monchengladbach.

Địa điểm và thời gian của cuộc hội đàm này không được ban bố nhưng động thái này cho thấy Barcelona đang rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ này. Hàng loạt những đội bóng hùng mạnh như Arsenal. Mới đây Bild đã tiết lộ Reus có điều khoản phóng thích hiệp đồng với đội bóng vùng Ruhr trị giá 35 triệu euro. Tư thế ấn tượng của cầu thủ này đang cuốn rất nhiều sự quan hoài của các đại gia châu Âu.

Bản hợp đồng mới được đưa ra với mức lương 6 triệu euro/mùa (tăng 1. Man Utd. 5 triệu euro so với bản giao kèo cũ) được xem như giải pháp tối ưu để giữ chân tiền vệ này. Việc đội bóng xứ Catalan để ý tới Marco Reus không còn là điều mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét