Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Vitamin cho tâm hồn: Vu vơ tháng thêm mới vào 9.

Nguyễn Thị Nhung Địa chỉ: Ý Yên. Địa chỉ. Hà Nội. 2. Lê Thanh Hải Địa chỉ: CTy TNHH Một thành viên cấp nước Long An. Đống Đa. Đôi khi giữa dòng đời vội vã cùng nhiều thứ cảm giác cần nắm giữ. Nguyễn Thị Quyên Địa chỉ: Hùng Vương. Câu hỏi cho Vitamin tuần này là: "Bạn hãy cho biết câu thơ 'bữa nay trời nhẹ lên cao/ Tôi buồn không hiểu tại sao tôi buồn' nằm trong bài thơ nào. Bạn sẽ có những nỗi niềm riêng không thể tỏ bày cùng ai.

Nguyễn Thị Hồng Nhung Địa chỉ: Thủ Thừa. Nam Định. Thông tin cá nhân và số điện thoại giao thông nhé! Chúc các bạn có một ngày nhiều niềm vui! bạn đọc nhận quà của "Vitamin cho tâm hồn - Ngày thu Hà Nội" với câu đáp là: "Bài thơ 'Có phải em mùa thu Hà Nội' của tác giả Tô Như Châu".

3. Trong email các bạn nhớ giới thiệu đôi điều về bản thân. Mời các bạn có tên bên dưới gửi: họ và tên. Đồng Nai. Net để nhận quà. Bữa nay. Do ai sáng tác?". Vậy là tuần chung cục của tháng 9 cũng sắp qua. 1. Số điện thoại can dự. Xuân Lộc. Ban biên tập. Ngô Thị Nga Địa chỉ: Giảng Võ.

Những xúc cảm đó như thứ gia vị giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc. 4. 5. Những đợt gió lạnh se se hay những cơn mưa tong tả luôn khiến cho chúng ta có một cảm giác muốn dừng chân. Cát Linh. Để rồi sau đó ta biết trân trọng hơn những giây khắc buồn vui đan xen trong cuộc thế mỗi người.

Long An. Scan chứng minh thư nhân dân (2 mặt) tới hộp thư camxuccuocsong@ngoisao. Thị trấn Gia Ray. 5 bạn gửi câu đáp đúng và sớm nhất về địa chỉ email camxuccuocsong@ngoisao. Net sẽ nhận được những phần quà đặc biệt của Vitamin cho tâm hồn. Vitamin cho tâm hồn sẽ dẫn các bạn cùng chìm đắm trong cảm xúc miên man của blogger Nguyễn Trường Duy qua bài viết "Đằng sau những nỗi buồn" nhé! Mời các bạn cùng lắng tai! Các bạn thân mến.

Muốn sống chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét