Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tận hưởng nhà ống kiến trúc nhà đẹp bằng gỗ ngôi nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở nên một món đồ nội thất xinh xẻo khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn đầy năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi vi la xa hoa G-Dragon tặng bác mẹ

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng  thi công trần thạch cao  và tôn vinh những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn xiết đặc biệt.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Robbie Williams tuồng như biểu lộ rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thái bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập nếp quét dọn gian bếp ngay sau khi đun nấu.

4 mẹo

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một   tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , sử dụng màu trung tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng, tinh thần của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hành những ý tưởng trang hoàng cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chăm chú hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời kì bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc chọn lọc và trang hoàng thiet ke phong cuoi là rất quan yếu và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là   mau tran thach cao  read more  nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động. – Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét