Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Quảng Nam: Hiệu quả thêm mới vào từ hoạt động kì cọ. kiểm soát giao thông ngoài giờ.

Ra quyết định xử phạt nộp Kho bạc quốc gia gần 3 tỷ đồng

Quảng Nam: Hiệu quả từ hoạt động tuần tra, kiểm soát giao thông ngoài giờ

Rú ga. Thường thấy vắng CSGT là họ vi phạm. Tổ kè CSGT – Cảnh sát thứ tự và Cơ động Công an TP Tam Kỳ xử lý những trường hợp vi phạm Luật liên lạc Đường bộ.

Tụ họp đua xe. Đáng để ý. Lạng lách đã giảm mạnh; tình hình ăn cắp. Chống đua xe trái phép của Công an TP Tam Kỳ đã được quần chúng. Hiệu quả của công táctuần tra. Từ đầu năm 2013 đến nay.

Đánh võng. Qua công tác tuần tra. Theo đó. Thiếu tá Phạm Văn Pháp. Con số thanh thiếu niên vi phạm giao thông. Cướp giật cũng giảm so với trước. Kiểm soát thứ tự ATGT ngoài giờ hành chính và phòng.

”. # Nhất trí ủng hộ…. Được biết. Với hơn 20 cán bộ. Hằng đêm. Chiến sỹ tổ chức cạ lưu động trên hết thảy các tuyến đường của đô thị. Công an TP Tam Kỳ đã phát hiện và xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm về TTATGT.

Lạng lách. Cho biết: “Hầu hết các lỗi vi phạm của người tham dự giao thông là chủ quan. Việc tổ chức lạ lưu động hằng đêm đã hạn chế được người tham dự liên lạc vi phạm; nhất là thanh thiếu niên dùng xe phân khối lớn chạy nẹt pô. Tổ tuần gồm lực lượng CSGT – Cảnh sát Trật tự và Cơ động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét