Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cách chinh phục hạnh phúc thêm mới vào nhanh nhất.

Cho thấy con người sẽ trở nên ít bị trầm cảm

Cách chinh phục hạnh phúc nhanh nhất

Các nhà nghiên cứu Đài Loan tìm thấy vỏ chuối có chứa một số thành phần làm tăng nồng độ serotonin. Chạy nước rút ở quãng đường chung cục chấm dứt một cuộc dạo bộ hoặc đi xe đạp bằng một cuộc chạy nước rút 30 giây có thể tăng lượng endorphin và naradrenaline.

Ra ngoài với bạn bè Nghiên cứu của trường Đại học Illinois của Mỹ cho hay 10% những người hạnh phúc nhất thường dành thời kì cho gia đình và bạn bè. Hát có thể giúp bạn trở thành lạc quan và yêu đời hơn. Tình nguyện.

Hormone hạnh phúc. Khích động và lo lắng sau khi nhận được hoa. Dành thời gian lắng nghe những giai điệu yêu thích sẽ giúp bạn tăng cường tâm cảnh. Giúp xóa tan mệt mỏi.

Uống một tách trà chuối Đơn giản chỉ cần đun sôi vỏ chuối trong nước khoảng 15 phút. Thay vì đi ăn hoặc uống nước.

Để nguội và sau đó nhấm nháp. Mua vé xem ca nhạc Nhà tâm lý học tại Đại học bang San Francisco. Làm việc tốt Các nghiên cứu đã chứng minh góp sức. Hát Theo một nghiên cứu từ Đại học Frankfurt ở Đức. Có thể cùng người nhà bạn bè thưởng ngoạn nghệ thuật ở đâu đó bên ngoài

Cách chinh phục hạnh phúc nhanh nhất

Và cũng đã có một ý nghĩa bộc lộ sự hưởng thụ và sự chấp nhận trong cuộc sống của họ. Hãy thưởng thức sô cô la đen Sô cô la nguyên chất có chứa một chất hóa học tự nhiên trong ca cao gọi là phenylethylamine. Rà soát trương mục nhà băng Tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng một cuộc khảo sát nói rằng việc kiểm soát tài chính chắc chắn làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

Hãy dành thời kì đi nghỉ dưỡng hoặc đi xem phim. Ca nhạc hơn là mua đồ. Các nhà nghiên cứu tin rằng nó có thể gây ra một cảm giác hưng phấn nhẹ. Thỉnh thoảng. Ngoài ra. Xúc tiến tâm trạng của bạn trong 30 phút sau đó.

Hoặc làm điều gì đó tốt đẹp có thể làm tăng lòng tự trọng và sự an lành. Mua hoa Nghiên cứu tại Đại học Rutgers ở New Jersey. Do vậy. Sau khi một nghiên cứu kéo dài hai năm. Mỹ. Một nghiên cứu trường đại học London đã tiết lậu rằng hạnh phúc lòng tự tôn bị ảnh hưởng bởi tinh thần của chúng ta về kiểm soát tài chính.

Mỹ phát hiện ra rằng những trải niệm xăm có thể khiến chúng ta hạnh phúc hơn là sở hữu đồ vật vì sự phấn khích khi mua đồ vật sẽ phai lạt nhanh hơn là những kỉ niệm ráo trọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét