Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Kiên quyết khởi tố các hành vi vi phạm quyền sở thêm mới vào hữu trí tuệ.

Xuyên suốt ấn phẩm

Kiên quyết khởi tố các hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Nghị định 102/2010/NĐ-CP. Qua đó cung cấp thông tin cho công tác hoạch định chính sách cũng như tạo nền tảng cho các cuộc đối thoại mang thuộc tính xây dựng giữa cộng đồng doanh nghiệp châu Âu với Chính phủ Việt Nam.

Tuy nhiên các doanh nghiệp thành viên của EuroCham cho rằng không có một sự nhất quán trong việc diễn giải và ứng dụng luật ở các cơ quan cấp giấy phép đầu tư tại địa phương. Bên cạnh việc tóm tắt những vấn đề chính mà các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam đang đối mặt.

Vì việc thiếu một cơ chế thực thi quyền sở hữu trí tuệ mạnh có tác động đến đa số các ngành như Dược phẩm và Kinh doanh nông nghiệp. Một số cơ quan còn cho rằng công ty Việt Nam trở thành công ty có vốn sở hữu nước ngoài bất kể tỷ lệ vốn sở hữu nước ngoài là bao lăm. Quy định rõ rằng doanh nghiệp đã thành lập ở Việt Nam có sở hữu nước ngoài không quá 49% vốn điều lệ có thể hưởng các điều kiện đầu tư như đối với nhà đầu tư trong nước.

Ngày 1. Nhấn mạnh: “Mặc dù một số ngành đã có phạm vi pháp lý đầy đủ nhưng thách thức chính vẫn xoay quanh việc thực hành các quy định. Các doanh nghiệp châu Âu cũng đánh giá cao mối quan hệ và sự hợp tác chặt đẹp giữa chính phủ với EuroCham. Các tiểu ban ngành nghề của EuroCham nhấn mạnh sự cấp thiết phải bảo đảm cơ chế thực thi quyền sở hữu trí não một cách hiệu quả và có sự phối hợp ưng chuẩn việc khởi tố kiên quyết hơn các hành vi vi phạm.

Chủ tịch EuroCham. Một vấn đề tồn tại khác cũng được nhấn mạnh đó là sự thiếu nhất quán trong quá trình thực thi khung pháp lý tại Việt Nam. Điều này được các doanh nghiệp châu Âu ghi nhận cụ thể như việc tạo những nhịp bình đẳng cho các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thị trường. Kinh tế và pháp lý hiện tại của Việt Nam dưới góc nhìn của cộng đồng doanh nghiệp châu Âu.

2010. Quang cảnh lễ công bố Trong ấn phẩm này. Ấn phẩm thường niên của EuroCham đưa ra những đánh giá tổng thể về môi trường kinh dinh.

Ông Preben Hjortlund. Chẳng hạn như. Vấn đề này phần nhiều là do sự chậm trễ trong việc ban hành các văn bản hướng dẫn thực thi luật và việc chính quyền địa phương các cấp có cách hiểu và vận dụng các quy định của luật pháp khác nhau”. 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét