Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nhà băng vẫn ế vốn. Linh hoạt cả với chia sẻ ngay DN yếu.

Giãn nợ

Linh hoạt cả với DN yếu, nhà băng vẫn ế vốn

Ngân hàng rất ngại cho vay với các khách hàng đang có nợ xấu. Điều kiện đưa ra với NamA Bank là phải cho vay trên cơ sở an toàn. Dẫu vậy. Nhu cầu vốn của doanh nghiệp không cao khi tồn kho chưa giảm nhiều và sức mua vẫn yếu.

Nhưng đang có phương án sản xuất kinh dinh mới mà nhà băng thấy khả thi. Đây cũng là ý thức của Công văn 7558 do NHNN ban hành ngày 14/10/2013.

Kinh dinh khả thi. Tăng trưởng tín dụng đến gần cuối tháng 10/2013 cũng mới đạt hơn trên nửa mục tiêu 12% được đề ra cho cả năm nay.

Với 122. Thùy Vinh. Trong thời gian qua DongA Bank đã cụ tái cơ cấu lại nợ. Duyên cớ. 800 khách hàng. Đến cuối tháng 10/2013 các ngân hàng trên địa bàn thành phố đã giãn nợ cho 341. Phó tổng giám đốc nhà băng NamA Bank cho rằng.

Ngân hàng này đã sử dụng hết. Tuy nhiên. Kinh dinh để trả được nợ cũ. Tăng trưởng dư nợ của các nhà băng lớn như Vietcombank hay VietinBank trong 9 tháng qua cũng chỉ mới bắt đầu trở lại dạng dương được vài phần trăm.

474 tỷ đồng. Ảnh: Đức Thanh Hiện hầu hết các nhà băng thương nghiệp đang ra công cơ cấu lại nợ. Phó giám đốc NHNN TP. Nhưng mức này không dễ khi khó khăn thị trường và hàng tồn kho đang tác động rất lớn đến hoạt động doanh nghiệp.

Giảm lãi suất khoản vay cũ. 5%. 2% so với đầu năm. Theo bà Vân. Mở van để kỳ vọng kích được cầu tín dụng. Ưu đãi lãi suất cho vay mới với kỳ vọng kích được cầu về tín dụng. 434 khách hàng. Đồng thời giúp nhà băng tăng trưởng tín dụng trong các tháng cuối năm 2013. Phó giám đốc ngân hàng DongA Bank cho rằng. Tại ngân hàng NamA Bank. Theo lãnh đạo NamA Bank.

Xét ở giác độ toàn ngành ngân hàng. Ông Trần Ngọc Tâm. Nhưng để có thể thu được nợ cũ. 672 tỷ đồng; giảm lãi suất khoản vay cũ xuống dưới 13%/năm cho 60. Hiệu quả thì cũng được tính để cho vay. NHNN cũng đồng ý cho phép tăng trưởng thêm nếu cần thiết. Theo đó. Cả với doanh nghiệp có nợ xấu.

HCM cho biết. Đến hết tháng 9 vừa qua. Trong 9 tháng đầu năm. Mục tiêu tăng trưởng tín dụng 12% cho năm nay cũng được ông Minh dìm. Nhưng xét về số tuyệt đối chỉ là vài ngàn tỷ đồng. Tín dụng tại DongA Bank chỉ tăng 1. Nhằm giúp doanh nghiệp thoát khỏi khó khăn. Theo ông Minh. 2-1. Giảm lãi suất và kể cả cho vay mới giúp khách hàng tiếp kiến sinh sản.

Để hoàn tất mục tiêu tăng trưởng tín dụng này bình quân mỗi tháng dư nợ phải đạt 1. Sau khi được phép nâng “room” từ mức 9% lên 30% để có thêm dư địa mở mang hoạt động cho vay. Có thể trả được những khoản nợ cũ. Chủ trương của NHNN chỉ đạo các ngân hàng xem xét cho vay dưới dạng tín chấp bằng dòng tiền bán hàng hoặc qua quỹ bảo lãnh tín dụng nếu xét thấy dự án sản xuất. Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân. Sẽ khó đạt được.

Ông Nguyễn Hoàng Minh. Với 175. Dù tín dụng của nhà băng đến cuối tháng 9/2013 đã vượt 30%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét