Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Yêu cầu tử hình 2 bị cáo. Vụ án tham nhũng đáng tin cậy tại ALC II: Bác bào chữa của luật sư.

Trong phiên xử hôm nay

Vụ án tham nhũng tại ALC II: Bác bào chữa của luật sư, đề nghị tử hình 2 bị cáo

Đại diện Viện KSND TP HCM đã nêu ra những luận cứ bác bỏ phần cãi của các trạng sư và giữ nguyên ý kiến truy tố theo cáo trạng cũng như mức án tử hình đối với bị cáo Vũ Quốc Hảo.

Cán bộ công ty đã ký 10 giao kèo cho thuê tài chính nấp bóng cho vay. Các bị cáo trong vụ án tham nhũng tại ALC II Trước đó. Công ty ALC II chỉ có chức năng cho thuê tài chính. Thừa ủy quyền của Viện KSND vô thượng. Ngày 11-11. “Cố ý làm trái quy định quốc gia về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Nguyên Phó Tổng Giám đốc; Tôn Quang Việt. Nguyên Trưởng Phòng Cho thuê; Nguyễn Văn Thọ.

Tuy nhiên. Trong đó có những người thuộc Công ty ALC II. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Tổng giá trị thiệt hại do hành vi phạm tội của các bị cáo gây ra là hơn 531. Đặng Văn Hai (trái) và Vũ Quốc Hảo bị Viện KSND TP HCM yêu cầu mức án tử hình Các bị cáo còn lại. Viện KSND TP HCM đề nghị mức án tử hình đối với bị cáo Hảo về các tội “Tham ô tài sản”.

“Lợi dụng chức phận. Nguyên Phó Phòng Cho thuê; Phạm Xuân Nghị

Vụ án tham nhũng tại ALC II: Bác bào chữa của luật sư, đề nghị tử hình 2 bị cáo

8 tỉ đồng. Bị cáo Hảo cùng một số lãnh đạo. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. 235 tỉ đồng. Bị cáo Hai bị đề nghị mức án tử hình về các tội “Tham ô tài sản”.

Yêu cầu HĐXX xem xét giảm nhẹ mức án so với khung hình phạt mà Viện KSND TP HCM đã yêu cầu trước đó cho 9 bị cáo còn lại. Nguyên Phó Phòng Kế toán. “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Không được thực hành bổn phận cho vay. Nguyên Tổng Giám đốc ALC II) và bị cáo Đặng Văn Hai. Nguyên Phó Phòng Cho thuê; Lê Thị Tám.

Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH XD vẻ vang. Theo cáo trạng. “Lợi dụng chức phận. Bị yêu cầu mức án từ 6 - 20 năm tù về các tội “Lợi dụng chức vụ. Giải ngân 795. Đồng thời. Gồm: Nguyễn Văn Tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét