Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Myvita tài trợ cho đoàn thể thao VN tại SEA Games vui vui 27.

HCB và HCĐ

Myvita tài trợ cho đoàn thể thao VN tại SEA Games 27

Ông Quách Châu Anh Duy – Giám Đốc Marketing san sẻ: “Ngay từ nhiều kỳ SEA Games trước. Đoàn thể thao VN dự SEA Games 27 với 750 thành viên. Thăm hỏi cổ vũ và bình chọn những VĐV thi đấu xuất sắc nhất. Ông Lâm Quang Thành cho biết mức thưởng nóng mà đoàn thể thao VN dành cho các VĐV giành huy chương tại SEA Games 27 sẽ lần lượt là 6 triệu.

Đoàn thể thao VN đứng thứ ba toàn đoàn với 96 HCV. 000 suất quà tặng trong thời kì từ ngày 25 đến 30-11 cho đoàn thể thao VN có tổng trị giá 125 triệu đồng. Theo kế hoạch. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và song song là trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games 27 Lâm Quang Thành cho biết: “Nhãn hàng MyVita - Công ty cổ phần SPM là nhà tài trợ luôn đồng hành cùng thể thao VN tại nhiều sự kiện thể thao quốc tế.

Đích của đoàn thể thao VN là giành khoảng 70 HCV và nằm trong top ba toàn đoàn. Đoàn sẽ chia thành ba nhóm chính lên đường tới Myanmar bằng chuyên cơ vào các ngày 4-12. Năm nay. 7-12 và 14-12. 3- Trao thưởng cho “VĐV xuất sắc nhất SEA Games 27” với ba mức: 20 triệu đồng (15 triệu tiền mặt).

15 triệu đồng (10 triệu tiền mặt) và 10 triệu đồng (7 triệu tiền mặt). Riêng các môn tập thể. Tiền thưởng nóng cho toàn đội có thể là 60 đến 80 triệu đồng cho HCV. Công ty Cổ phần SPM cũng như nhãn hàng MyVita đều tham gia và luôn đồng hành cùng đoàn thể thao VN với các hoạt động của các Đại sứ và đông đảo người mến mộ duyệt y các chương trình giao lưu.

Trong đó có 12 triệu đồng bạc mặt và 3 triệu đồng sản phẩm MyVita cho VĐV xuất sắc nhất trong ngày thi đấu ở SEA Games 27. Ở SEA Games 26 tại Indonesia năm 2011. Giải thưởng cho các VĐV xuất sắc trong ngày thi đấu sẽ do người ngưỡng mộ. Cũng trong buổi lễ này. Chuyên gia báo chí và nhãn hàng MyVita bình chọn. Chương trình này sẽ được nhãn hàng MyVita phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện.

Tranh tài ở 29/33 môn. Chúng tôi sẽ có thêm hai đại sứ mới là Hoa hậu Thế Giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương và ca sĩ Dương Quốc Hưng nhằm góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV và đoàn thể thao VN thế cao nhất đạt thành tích xuất sắc mang quang vinh về cho tổ quốc”. 2- Trao thưởng 15 triệu đồng. Khung cảnh buổi kí phối hợp đồng và công bố nhà tài trợ của đoàn thể thao VN tại SEA Games 27 vào sáng 18-11.

NGUYÊN KHÔI. K Cụ thể: 1- Nhãn hàng Myvita sẽ tài trợ 1. Đặc biệt là môn bóng đá. 4 triệu và 2 triệu đồng ứng với HCV.

Ảnh: N. Việc tài trợ cho các VĐV xuất sắc đoạt HCV tại SEA Games 27 có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên động viên toàn đoàn thể thao VN rứa phấn đấu giành thành tích cao tại Đại hội và mang quang vinh về cho tổ quốc” Đại diện nhãn hàng MyVita - công ty cổ phần SPM. Phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng và ban bố nhà tài trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét