Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bất động sản 24h: găng khiếu kiện nhà đất.

SCR dù đã bán được một phần cổ phiếu công ty Tân Thắng và thu được lợi nhuận khá lớn nhưng báo cáo hợp nhất quý 2 vẫn lỗ tới 46 tỷ đồng. # Nhiều yếu điểm gây khó khăn cho chủ đầu tư lẫn người mua nhà…  xem thêm   Cổ phiếu bất động sản trượt dốc không phanh  Sau khi hồi phục khá mạnh trong những tháng đầu năm, cổ phiếu bất động sản lại tụt dốc không phanh.

Xem thêm   Hiệu ứng domino giảm giá?  Thị trường bất động sản (BĐS) TP. Dân phòng, công an khu vực và công an quận 7 cùng với lãnh đạo phường Tân Phú phải xuống đường yêu cầu mọi người giữ trật tự…  xem thêm   Nhà ở từng lớp: Rẻ nhưng không “rẻ”!  Nhận được nhiều yếu tố tương trợ và tiện lợi từ nhiều phía, tưởng rằng nhà ở từng lớp sẽ là “lối thoát hiểm” trong cơn nguy ngập cho thị trường nhà đất vốn đang phải chịu đựng suốt mấy năm qua.

Vị trí và thông báo trội này đã lấn át dự án giảm giá 50% trước đó là Hoàng Anh thăng bình (thuộc Tập đoàn vàng anh Gia Lai)…  xem thêm   Nhà dự án: Sẽ cấp thẳng giấy hồng cho dân  “Đối với các chủ đầu tư chây ỳ, không làm thủ tục cấp giấy cho dân, kiến nghị UBND TP cho phép người dân nộp thẳng hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận tại UBND quận, huyện mà không cần duyệt y chủ đầu tư xác nhận” - ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở TN&MT TP.

Khách hàng căng băng rôn đòi Petroland giao nhà  Hàng chục người mua căn hộ Mỹ Phú (quận 7, TP HCM) mang băng rôn đi quanh cao ốc Petroland Tower vào sáng nay nhằm gây áp lực hoàn thiện dự án, giao nhà.

Sacomreal là một trường hợp điển hình của tình trạng bi đát các doanh nghiệp bất động sản. Đây là một chỉ báo cho thấy thị trường bất động sản vẫn còn rất khó khăn và vẫn chưa được kỳ vọng nhiều. HCM, phát biểu tại cuộc họp về công tác cấp giấy chứng thực quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn TP, ngày 17/9…  xem thêm   Bạch Dương (TH).

HCM vẫn chưa thôi thảo luận về đợt giảm giá "gây sốc" của Novaland và Phát Đạt.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian hơn 2 tháng từ khi gói tín dụng được chính thức triển khai nhà ở xã hội đã liên tục trình diễn. Ngay sau khi Novaland ban bố bán đợt 3 căn hộ Sunrise City, tuổi 3 với tỷ lệ giảm 50% so với mức giá chào bán 50 triệu đồng/m2, ngay thức thì, hàng rào xung quanh dự án cũng nổi bật với thông tin sở hữu căn hộ Sunrise City chỉ từ 1,8 tỷ đồng (thay vì 4 - 5 tỷ đồng như trước).

Lúc 9-10h sáng, bức xúc vì không được nhận nhà, nhóm khách hàng này đã diễu hành và phát loa dọc theo đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, quanh cao ốc hội sở của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và đô thị dầu khí (Petroland).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét