Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Tạp chí kì 2 tháng 9: Chuyện nhân dịp "sinh nhật" ý tưởng VTV.

Com

Tạp chí kì 2 tháng 9: Chuyện nhân dịp

"Sự kiện kênh VTV3 HD phát sóng chính thức vào 1/6/2013 là một minh chứng rõ ràng trong việc “HD hóa” kênh sóng và các chương trình của Đài, biểu đạt sự cố kỉnh quyết tâm của lãnh đạo và hàng ngũ cán bộ kĩ thuật của VTV. - Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.

Với chuyên mục Điểm nhấn, bài viết  VTV vững mạnh từ những yếu tố “nội sinh  sẽ cung cấp tiết lộ những chi tiết có tính hậu đài nhưng lại cực kỳ quan trọng với sự phát triển của VTV như: yếu tố con người, quy chế làm việc.

Bên cạnh các kênh sóng, số chuyên đề nhân ngày 7-9 cũng giới thiệu với bạn đọc những bộ mặt trội của VTV qua chùm bài viết  Đạo diễn Trịnh Lê Văn: Nửa quan chức – nửa nghệ sĩ   hay cuộc chuyện trò với  BTV Thu Uyên. Mai sau không xa các kênh truyền bá của Đài sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ HD trong tất tật các khâu sinh sản với mục đích làm cho khán giả “Đã tai, đã mắt” khi thưởng thức các chương trình của Truyền hình Việt Nam", bài viết bật mí.

Xunhasaba. 7, Q. ĐT: 08. Số chuyên đề nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng chương trình trước tiên (7/9) sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn toàn cảnh về bước phát triển của VTV trong những năm qua.

Cũng trong chuyên đề đặc biệt này, độc giả cũng sẽ có thông tin cụ thể về định hướng và bước phát triển của các kênh sóng qua chùm bài viết đặc sắc:  VTV5: Chuyển động mang tính đột phá, VTV2: Giữ vững tiêu chí kênh để phát triển bền vững, VFC: Đường ra biển lớn, VTV4: Người bạn thân thiết của bà con Việt kiều, Trung tâm tin học đo lường: Đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông báo trong truyền hình.

38264389. VTV4 đang tiến tới thực hành các chương trình tiếng Đức, Hàn Quốc và một số ngoại ngữ phổ biến khác với mục tiêu phấn đấu trở thành một kênh truyền hình quốc tế, thực hiện sứ mạng “Mang giá trị Việt ra khắp năm châu", ông Bạch Ngọc Chiến, Trưởng Ban Truyền hình Đối ngoại cho biết cho trong cuộc giải đáp phỏng vấn PV tập san Truyền hình.

Mời quý vị và các bạn đón đọc. Mọi chi tiết xin liên tưởng: Phòng Phát hành - tùng san Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04. Phú Nhuận, ĐT: 08. - Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P. 37606332. Phóng viên tùng san Truyền hình đã có cuộc phỏng vấn với ê kip thực hành cũng như những thành viên dự để có được những thông tin cụ thể nhất.

Theo lịch trình, kênh VTV6 sẽ chính thức phát sóng HD vào tháng 9/2013 và VTV1 vào đầu năm 2014. Bật mí với pv Tạp chí Truyền hình, BTV Thu Uyên, người đã đang phụ trách hai chương trình đậm chất nhân bản:  Như chưa hề có cuộc chia ly  và  Trở về kí ức  , song song là Phó Trưởng phòng Thời sự - VTV9 bật mí: "Mệt mỏi thì có nhưng sờn lòng thì không.

Tạp chí Truyền hình. ĐT: 04. Đây đều là những chương trình có ý nghĩa nhân văn cao, thiết thực với các bạn trẻ, đề cao tình cảm gia đình. 38445425. "Hiện giờ, VTV4 là kênh truyền hình độc nhất vô nhị tại Việt Nam phát sóng các bản tin, chuyên mục bằng tiếng Việt và các ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga, Nhật và Trung. Vn - Ngoài ra Bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Sẽ là những màu sắc sinh động về làng tiêu khiển Việt mà tập san số này đưa tới cho bạn đọc.

Sờn thì không làm được việc và lấy đâu ra công để đi tiếp. 39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.

Hay những đột phá về kỹ thuật, công nghệ trong thời kì qua của Đài Truyền hình Việt Nam. 3, TP HCM. Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112  - Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Chùm bài viết  Thanh Thảo: Không hối tiếc khi sống vì gia đình, Gặp Á hậu Dương Tú Anh, Những bóng hồng Châu Á trên truyền hình Mỹ.

Một người bạn của tôi nói rằng, con người lúc nào cũng phải giống như cái xe ô tô đồ chơi tự vận hành của trẻ con ấy, khi nó đâm vào tường thì nó lại tự vòng ra tìm một đường khác để đi, chứ không bao giờ ngừng lại cả".

Hoàn Kiếm. Độc giả tập san Truyền hình vui lòng đặt mua tùng san Truyền hình tại các địa chỉ sau: - Trên toàn quốc: độc giả đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, tỉnh thành, huyện, xã). Tập san Truyền hình kì 2 tháng 9 sẽ được phát hành trên toàn quốc.

Cũng xuất hiện trong số đặc biệt này là những thông báo đặc biệt về hai chương trình Siêu thủ lĩnh và Cha và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét