Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Màu sắc Bản quyền truyền hình trận ĐT Việt Nam - Arsenal: Không có 'sóng sạch'?.

Trước đó, một số lượng lớn vé xem trận đấu đã tới tay khán giả hâm mộ chuẩn y phương thức bán trực tiếp tại SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 7/7 và qua tổng đài 1080

Bản quyền truyền hình trận ĐT Việt Nam - Arsenal: Không có 'sóng sạch'?

Công Quốc Thể thao & Văn hóa 9h00 sáng nay tiếp tục bán vé trực tiếp cho người hâm mộ Theo thông tin của BTC, những tấm vé chung cuộc phục vụ khán giả mến mộ vào sân thưởng thức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal sẽ được bán trực tiếp tại điểm bán vé số 59 Hoàng Cầu và tại các quầy vé trước khán đài A SVĐ Hàng Đẫy.

Thời kì bán vé bắt đầu từ 9h00 sáng nay (10/7). Cho đến thời khắc Hiện tại, BTC đã hoàn thành công tác trả vé qua đường công văn. Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal vào ngày 17/7/2013 sắp tới sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 Tuy nhiên, cả BTC trận đấu và VTV đều muốn các đài truyền hình khác khi tiếp sóng trực tiếp trận ĐT Việt Nam-Arsenal sẽ phải hấp thụ tuốt chương trình do VTV sinh sản, tức thị bao gồm cả phần bình luận cũng như lăng xê.

Vì thế, vấn đề bản quyền truyền hình trận ĐT Việt Nam-Arsenal hẹn sẽ còn được đề cập đến nhiều lần nữa trong những ngày tới đây. Nói một cách khác, BTC trận đấu đã trao quyền tổ chức sản xuất trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam-Arsenal cho VTV và yêu cầu VTV san sớt bản quyền hình ảnh cho các đài truyền hình khác có nhu cầu, nhưng điều kiện kèm theo của BTC trận đấu là các đài phải tiếp sóng cả chương trình lăng xê kèm theo.

Hiện tại, vẫn chưa có đài truyền hình nào chính thức làm việc với BTC trận đấu cũng như VTV về vấn đề tiếp sóng trực tiếp trận ĐT Việt Nam-Arsenal, nhưng gần như vững chắc các đài truyền hình lớn đều muốn tiếp sóng sạch để tự khai khẩn lăng xê cũng như dùng bình luận viên của mình để duy trì bản sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét