Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phụ nữ ăn khỏe thì thèm muốn tình dục càng mãnh liệt.

Vì vậy, các bạn nữ nếu muốn có một đời sống tình dục tót vời, đầu tiên phải giữ gìn thể tâm lý tốt, từ đó kích thích sự thèm ăn và chế độ ăn uống hợp lý, như thế mới có thể duy trì một cuộc sống tình dục tốt đẹp và một hôn nhân hạnh phúc

Phụ nữ ăn khỏe thì ham muốn tình dục càng mãnh liệt

Tỉ dụ ở những bạn nữ mắc chứng chán ăn, ham muốn dục tình của họ cũng giảm hẳn, “giao ban” bị đau, âm đạo co giật hoặc khó lên đến cao trào.

Những bạn nữ này sẽ tự dựng lên một bức tường ngăn giữa hai người, và khó đạt được những thỏa mãn trong đời sống dục tình, thành ra họ càng đi tìm sự thỏa mãn trong ăn uống, và càng ăn uống một cách phứa, vô độ, dần dần hình thành một vòng tuần hoàn xấu.

Theo Trí Thức Trẻ. Một số bạn nữ ăn uống cực do sợ người bạn đời phát hiện ra thói quen ăn uống vô tổ chức của mình mà dần dần trốn tránh chồng, không tự nguyện xây dựng một quan hệ tốt đẹp và gắn bó trong gia đình. Đồng thời, cuộc sống hôn nhân của họ cũng không thật sự hạnh phúc. Các nhà nghiên cứu đã điều tra và phân tích hơn 1.

000 cặp vợ chồng và phát hiện rằng hơn 20% bạn nữ khi ăn uống không thông thường thì cùng lúc đó, những vấn đề về tình dục cũng xuất hiện. Ảnh minh họa. Khi gặp phải những vấn đề khó giải quyết hoặc những lúc buồn bực hay tức giận, các bạn nữ thường ăn uống tứ tung hoặc không muốn ăn, cuộc sống ái ân thành ra cũng bị rối loạn và không như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét