Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Sáng kiến Du lịch tới miền Đông Australia.

Đây cũng được coi là hòn đảo cát lớn nhất thế giới

Du lịch tới miền Đông Australia

Vẻ đẹp của đảo Fraser  Khu địa đàng hoang vu hơn 3. Hòn đảo này được coi là đảo cát lớn nhất thế giới  Các cánh rừng khuynh diệp và rừng nhiệt đới nguyên sinh bao phủ hòn đảo ôm gọn trong lòng nó hơn 100 hồ nước ngọt, xung quanh là những bãi biển bát ngát cát trắng.

Vẻ đẹp của hòn đảo còn được tạo nên bởi màu xanh của bầu trời thái hoà Dương

Du lịch tới miền Đông Australia

Khối đá  3 chị em  (Three Sisters) với đỉnh núi sa thạch màu son nhọn hoắt là hình ảnh mang tính chất tượng trưng của dãy  Blue Mountains.

Toàn cảnh dãy Blue Mountains   Blue Mountains  có những cánh rừng khuynh diệp bạt ngàn được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, nằm cách đô thị Sydney 1 giờ đi đường. Nằm không xa bở biển,  Fraser  là một hòn đảo tuyệt đẹp, một dải cát trắng đồ sộ dài 125km từ Bắc xuống Nam và rộng 15km từ Đông sang Tây

Du lịch tới miền Đông Australia

Bên bờ Đông của Australia, khi đi ngang qua ngoại thành những thị thành lớn, bạn sẽ lập tức có cảm giác như bị nhấn chìm trong màu xanh của những công viên thiên nhiên hoang vu nhất hành tinh. Ngọn 3 chị em - biểu tượng của Blue Mountains  Cư dân Sydney – những tình nhân không gian rộng lớn và cảm giác mạnh thẳng hỗ tương thung lũng  Katoomba  (phía Bắc  Blue Mountains  ) để dạo chơi và leo núi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về tự nhiên tươi đẹp ở miền Đông Australia, hãy cùng “rảo bước” theo phóng sự dưới đây! PV

Du lịch tới miền Đông Australia

Australia là một nhà nước thuộc châu Úc – lục địa lớn gấp 2 lần châu Âu, nhưng chỉ có khoảng 22 triệu dân cốt sống tập hợp ở vùng duyên hải. Đảo Fraser ở miền Đông Australia  tiếp đi về phía Bắc dãy  Cordiere  ở ngay sau  Brisbane  – tỉnh thành rộng lớn nhất thế giới, bạn sẽ bắt gặp một kỳ quan tự nhiên đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới – đảo  Fraser.

000km dọc theo bờ Đông này chính là nơi xanh nhất và giàu tài nguyên du lịch nhất ở tổ quốc Australia

Du lịch tới miền Đông Australia

Nếu muốn khám phá dãy Blue Mountains, bạn nhất mực phải tìm đến những hướng dẫn viên du lịch ở vùng núi này. Dãy núi này có tên như vậy vì ở đây có hàng trăm loài bạch đàn tỏa ra một thứ tinh dầu thực vật có màu phớt xanh.

Trong số đó có dãy núi  Blue Mountains.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét