Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Eva ngày hôm nay Icon: Diện đồ thu chất như nàng "siêu mẫu".

N  ơi ở  : Central Coast, NSW, Úc

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Với mình cũng vậy, người khác nhìn mình thế nào không quan yếu, mình luôn thấy bản thân xinh đẹp và tự tin vì điều đó. Chúng ta là phụ nữ và nên biết cách làm cho mình trở thành lôi cuốn, có thể là theo những cách khác nhau

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Để một người nữ giới có thể trở nên xinh đẹp, với Nicole, điều gì là quan trọng nhất?  Chính là cái cách mà cô ấy ngắm mình trong gương mỗi ngày. Khi cho ra đời blog “Gary Pepper”, Nicole chỉ đơn thuần là để chia sẻ gu hay còn có dự định nào lớn lao hơn?  Ngay từ khi bắt đầu, blog chỉ là một cái đích khá nhỏ và ngắn hạn của mình

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Blogger xinh đẹp đến từ Úc còn không ngừng xuất hiện trên trang bìa các ấn phẩm quốc tế như Vogue, Harper’s Bazaar, Marie Claire và Grazia như một biểu trưng cho cả sắc đẹp và nhân kiệt. Nicole có thân hình siêu mẫu với chiều cao khủng, đôi vai gầy và bộ ngực khá "lép"

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Nicole Warne được biết đến như một nhân tài hết sức hiếm có của giới thời trang khi cô có thể song song nắm giữ nhiêu vị trí quan trọng của những thương hiệu danh tiếng như người mẫu, stylist, chuyên gia tư vấn và giám đốc sáng tạo.

Xin chào Nicole, cho tới ngày bữa nay thì “đứa con tinh thần” của Nicole tròn bao nhiêu tuổi rồi?  Gary Pepper “chào đời” vào tháng Mười năm 2009, tức thị sắp tròn 4 tuổi rồi

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Blogger Úc khỏe khoắn với trang phục mang xu hướng menswear cá tính. Và những người trở thành “hoàn hảo” từ muôn nghìn khuyết điểm cũng luôn khiến cho mình mến mộ nhiều hơn

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Tại sao sinh ra cái gọi là thời trang hay làm đẹp, chỉ do những người có được cái sắc trời ban là không nhiều.

Cô nàng sở hữu con mắt thẩm mĩ rất độc và nét

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Nếu không phải là Úc, Nicole sẽ chọn định cư ở đâu?  Nhật Bản hoặc Paris- mình tin đó đều là những nơi khôn cùng lý tưởng để sống. Các gam màu neon cũng là một sự tuyển lựa không nên bỏ qua

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Mình biết rằng nữ giới châu Á thường có khuynh hướng chọn trang phục khá đơn giản vì chúng dễ kết hợp. Chúc Nicole luôn thành công trong cuộc sống!    Mời bạn xem thêm:  Eva Icon: Bí kíp hấp dẫn của cô nàng ngực lép Eva Icon: Blogger Việt muôn vẻ denim đón thu Eva Icon: Chiêm ngưỡng 'tín đồ của sự ngọt'

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Mai sau gần có thể là một cuốn sách hay, một cửa hiệu café và sau này, có thể là cả một thương hiệu thời trang nữa. Với Nicole, thứ mà một Eva chẳng thể thiếu trong tủ đồ của mình là gì?  một vài giày cao gót thật đẹp

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Chúng là vũ khí của riêng phái đẹp mà!   Cô nàng điệu đà, qua với chân váy bút chì, crop top và giày cao gót. Mình thật sự ái mộ cái cách mà chúng biến hóa một set đồ, từ thanh lịch cho các sự kiện ban ngày, cho tới sang và quyến rũ cho các party buổi đêm

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Blog sẽ giúp mình phát triển cái tên Gary Pepper và Nicole Warne đi thật xa và rộng. Tiếp theo là chọn một vài phụ kiện, màu son hay kiểu tóc giúp mình biểu đạt được tính cách và cảm xúc

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Nicole có thể gợi ý cho các Eva một đôi xu hướng cho tủ xống áo năm nay được không?  Những trang phục cổ điển luôn chiếm được cảm tình của mình.

Thông tin nhân vật:   Tên:  Nicole Warne

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Công việc:   Người mẫu, stylist, giám đốc sáng tạo, blogger thời trang tại “Gary Pepper”.

Thái độ của bạn dành cho chính mình luôn là quan yếu nhất

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Thiên hướng trắng-đen cổ điển luôn được Nicole quan tâm và biến tấu đa dạng.

Cảm ơn Nicole về cuộc chuyện trò

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Tuy nhiên, hãy thử sắm cho mình những bộ cánh cầu kì và khó phối hợp một lần, chúng thật sự sẽ kích thích trí sáng tạo đang bị bỏ quên ở trong bạn đấy. Mọi người cũng có thể sắm cho mình váy maxi, áo len hở vai, vải ren xuyên thấu hoặc váy xếp li

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Hôm nay Eva sẽ cùng mọi người khám phá tủ đồ của nàng Nicole nhé!   Nicole Warne- blogger đến từ Úc là một trong những hào kiệt hiếm có của giới thời trang.

Tuy nhiên, khi không phải ai cũng may mắn được “trời cho” những đường cong quyến rũ, mọi chuyện có thể sẽ khác?  Người ta hay nhìn vào điểm yếu của mình và mất quá nhiều thời gian cho nó

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Sắc của phái đẹp là một điều đáng kiêu hãnh. Điểm qua hồ sơ của cô nàng, chúng ta sẽ thấy Nicole là cái tên xuất hiện ở hồ hết các thương hiệu thời trang đình đám, từ thượng lưu như Louis Vuiton, Marc Jacob cho tới “bình dân” cho Mango hay Westfield

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Với mỗi set đồ, Nicole rất chú trọng tới phong cách make-up hợp. Nicole có thể kể tên những items được Nicole “bồ kết” nhất không?  Quần skinny đen, áo sọc Breton, áo khoác ấm, giày đen và son môi màu đỏ là top 5 những vật dụng “vàng” của mình

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Với mình, những chi tiết nhỏ luôn làm nên sự dị biệt lớn. Không may mắn được trời phú làn da trắng mịn, Nicole vẫn rất tự tín với vẻ đep "rám nắng" cùng khuynh hướng white on white

Eva Icon: Diện đồ thu chất như nàng

Một đôi giày cao gót đẹp có thể khiến bạn trở nên hoàn toàn khác biệt và nữ tính. Tuy nhiên, mình sẽ từ đây để xây dựng nhiều cái to lớn hơn, lâu dài hơn, đó chính là một thương hiệu riêng.

Vì thế, Nicole trực tính lấy chúng làm tâm điểm set đồ. Dép cao gót là một người bạn đặc biệt nhất của phái đẹp. Làm thế nào để Nicole có thể tuyển lựa cho mình một set đồ hoàn hảo mỗi ngày?  Mình thường bắt đầu từ một items chủ đạo, có thể là một chiếc vòng cổ vintage, một chiếc chân váy bút chì hay một vài giày cao gót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét