Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?.

Việc đối nhân, xử thế tử tế quan yếu hơn tiền nong rất nhiều

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?

Và sắp tới tôi cũng sẽ giới thiệu đến khán giả sản phẩm clip mình tự làm, vì cả 10 năm rồi tôi không quay bất cứ 1 clip nào cho riêng mình.

Chính vì tình cảm dành cho nhau ân cần như vậy nên mới thấy tình bạn thật sâu sắc đã tạo sự thiên nhiên giữa tôi và Thảo. Vì nó giá trị quá. Cũng cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho đôi song ca này. Quang Dũng sẽ tự thực hiện quơ phần biên tập, dàn dựng. Quang Dũng và Thanh Thảo tình tứ trên sàn diễn trong chuyến lưu diễn Ukraine vừa qua - Ảnh: Bạch Dương    * Thấy anh vẫn đơn côi một mình, không có con bên cạnh đó là điều thiệt thòi với anh và cả bé nữa?    Thời đại hiện nay cũng không đến nỗi, dĩ nhiên không thể gặp mỗi ngày nhưng không phải quá hà khắc.

Câu chuyện bài hát đã đem cho tôi quá nhiều xúc cảm. Làm sao để có được nhiều thời kì để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho tôi. Quang Dũng luôn xem Thảo là một người em gái đúng nghĩa và tình cảm trân trọng dành cho nhau suốt nhiều năm nay   Quang Dũng  * Nghe nói anh đang rất bận rộn cho nhiều dự án sắp ra mắt khán giả?    Tôi đang thực hiện các show diễn với chủ đề là  Một thời để yêu  gồm 2 đêm ở Sài Gòn, 1 đêm ở Cần Thơ và ở Nha Trang.

Tôi đâu đi theo con đường dòng nhạc thị trường, 17 năm rồi, dòng nhạc trữ tình mà tôi chọn chẳng bao giờ lo âu một ngày nào đó mình sẽ đi xuống

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?

Làm khác đi mà để những giá trị đó cũng khác đi thì là sự sai lầm. * Suốt nhiều năm qua, anh vẫn kề với tình ca VN, như vậy hoài có nhàm không?    Tôi rất tự hào khi hát tình ca VN bằng một giá trị đúng nghĩa.

Hơn nữa chưa có ai đủ thứ hạng để làm mới tình ca VN. * Sau bức rèm của âm nhạc, sàn diễn thì có thể mường tưởng Quang Dũng thế nào?    Khi qua hết mọi chuyện về gia đình, bản thân mình và công việc thì tôi cảm thấy ngoài gia đình tôi còn có được tình bạn, anh em, những tình cảm tri kỉ, thực tình rất ý nghĩa.

Đáng trách ở đây là người lớn. Tôi hiểu được mặt bằng của showbiz, thị hiếu của khán giả.

Sờ soạng điều sai, đúng đều do người lớn hết. Mình phải làm để cho giá trị đó được nâng lên thì nên làm, còn trái lại thì đừng nên. Đó là thảy những điều tôi quan tâm chứ không phải chuyện đi hát để kiếm tiền.

Cái mình cần ở đây là có được gia đình, con cái, sự quý mến của mọi người

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?

Nhiều người cứ bảo sao không phá cách đi. Trong sản phẩm này sẽ là câu chuyện 1 phần về đời sống, tình cảm của tôi.

Tôi và Thanh Thảo chụp hình chung với nhau, như trở lại thời xưa tôi và cô ấy đi diễn chung vậy. Có những bài viết soi mói về gia đình, từng bữa cơm, gánh chè, xe rác đẩy đại tiện đường. Có thiệt thòi nhưng mình có thể bù đắp được mà. Của 2 em làm tôi thấy chua xót cho 2 bé. Cứ hãy cho đây là thời cơ để người ta đổi đời vì cảnh ngộ hai bé cũng khó khắn và sau đó họ sẽ sắp xếp lại để con cháu họ tốt hơn.

Điều quý giá nhất của ngày nay, tương lai là sự trân trọng của khán giả dành cho Quang Dũng. * Anh có theo dõi chuyện sao Việt nhí bị đẩy vào "guồng quay" showbiz gần đây không?    Tôi cũng theo dõi liền và qua chuyện này tôi cảm thấy rất thương 2 bé Phương Mỹ Chi và Quang Anh vì tuổi của hai em không phù hợp để hứng búa rìu dư luận, những bài viết kiểu như thế.

Sản phẩm của mình phải đạt một tiêu chuẩn nhất thiết, để khán giả thấy sự đầu tư, chỉn chu và nhiệt huyết về giá trị của sản phẩm

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?

Thỉnh thoảng cuộc sống vấn đề gì cũng có thể giải quyết còn con cái là cái gì đó rất tuyệt đối.

Cố nhiên phải song song với việc đi hát và việc học cũng phải ưu tiên hàng đầu. Công việc. Đó là điều sâu sắc nhất. Khán giả yêu dòng nhạc trữ tình đã có một sự một mực rồi. Vài tờ báo đặt nghi vấn hai người tốp lại tình xưa?    Thật sự thì chuyến lưu diễn Ukraine mới rồi là một chuyến đi anh em nghệ sĩ rất là thân tình với nhau, cùng gắn bó, nhiều kỉ niệm và sự san sẻ cũng như chụp chung nhiều bức hình quý báu.

Thời kì đó mình phải bươn chải với cuộc sống, vừa đi hát vừa đi học, phải lo đủ thứ. Khi có con mình làm gì, cách sống của mình thế nào đều phải nghĩ đến con. Phải vì con mình, mình phải làm điều này, điều kia và khiến mình thay đổi nhiều, lạ đời lắm.

! Quang Dũng rất tự hào khi hát tình ca VN bằng một giá trị đúng nghĩa    * Lúc anh gặp sóng gió nhất anh tìm bình yên ở đâu vì bạn hay tri kỷ cũng đâu phải lúc nào cũng bên cạnh anh?    Con của mình chính là sức mạnh tinh thần giúp mình đứng dậy

Quang Dũng nói gì về tin đồn nối lại tình xưa với Thanh Thảo?

* Một câu hỏi hơi riêng tây, những ngày gần đây, nhiều người rất tò mò khi nhiều hình ảnh "cặp đôi một thời" anh và Thanh Thảo thân mật trong một chuyến lưu diễn ở châu Âu. Quang Dũng luôn xem Thảo là một người em gái đúng nghĩa và tình cảm trân trọng dành cho nhau suốt nhiều năm nay.

* Anh có đặt nặng chuyện đi hát kiếm tiền không?    Những tháng ngày trước nhất đi hát ở SG thì có. Điều đó khiến tôi cảm thấy rét mướt và giúp tôi bước qua những khó khăn. * Anh đang chạy đua với thời kì ư? Vì sợ đến một lúc nào đó mình không còn "hot" nữa?    Đúng rồi, tôi đang chạy đua với. Quang Dũng không đặt nặng chuyện đi hát để kiếm tiền              Thật sự thì chuyến lưu diễn Ukraine vừa rồi là một chuyến đi anh em nghệ sĩ rất là thân tình với nhau, cùng gắn bó, nhiều kỉ niệm và sự san sẻ cũng như chụp chung nhiều bức hình quý giá.

* Cảm ơn anh đã chia sẻ!      Thu Thủy   (thực hiện) Ảnh: Khoai Tây Stylist: Tú Nghi y phục: Kujeans - Chương Đặng. Trước kia mình đơn thân, có gia đình rồi có con, mỗi tuổi thì nghĩ suy, tâm hồn sẽ khác đi.

Nếu nghĩ suy vậy sẽ bị hoang mang lắm! Làm việc mà mơ hồ thì chẳng bao giờ tới nơi tới chốn. Còn chuyện sợ mình không còn "hot" nữa thì không vì tôi tin con đường mình đi.

Còn hiện nay mình đã có sự ổn định, vững vàng về kinh tế nên thỉnh thoảng tiền nong không phải quan yếu hàng đầu. Sau giờ diễn, khi không phải là nghệ sĩ nữa, cuộc sống của tôi là dành cho gia đình, những người tri âm. Sắp tới tôi cũng sẽ ra mắt sản phẩm  Một thời để yêu  , đây cũng là tên một bài hát mới mà nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh dành riêng cho Quang Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét