Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Huỳnh Đông được chọn đóng vai chí sĩ công năng Phan Bội Châu.

Phim sẽ được quay tại Tokyo, Hà Nội, Huế, Hội An, Hạ Long và nhiều TP khác

Huỳnh Đông được chọn đóng vai chí sĩ Phan Bội Châu

Người cộng sự có 2 đạo diễn là Phạm Thanh Phong và Yato Matsuda, tổng đạo diễn người Nhật Bản là ông Jun Mutoh. Dù tiếng nói khác nhau, đến từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng cả hai đã gắn bó và có một tình bạn đặc biệt.

Lan Phương sẽ vào vai bạn gái của Tetsuya. Trong vai diễn này, cô phải mô tả tâm lý của một bà dì ghẻ trước người con riêng Nhật Bản của chồng. Xoay quanh câu chuyện về một thương nhân Nhật Bản Tetsuya đang bối rối trước tình ái với một cô gái Việt Nam, phim ngược trở lại quá cố 100 năm trước, khi chí sĩ Phan Bội Châu - người khởi đầu phong trào Đông Du - sang Nhật tìm đường cứu nước và kết giao với bác sĩ Asaba Sakitaro.

Ảnh: HOÀNG DƯƠNG Tình bạn được khắc trên bia đá ấy đã giúp Tetsuya có được đáp án rõ ràng rằng chỉ khi sự thực tình và tình cảm lên đường từ trái tim mới có thể cộng tác và gắn bó lâu dài với những người bạn Việt.

Diễn viên Huỳnh Đông được chọn vào vai chí sĩ Phan Bội Châu, trong khi diễn viên nức danh Nhật Bản là Higashiyana Noriyuki sẽ phụ trách cùng lúc 2 vai Tetsuya và thầy thuốc Asaba Sakitaro. Biên kịch bộ phim, ông Junichiro Taniguti, cho hay đã tiếp cận nhiều nguồn tư liệu lịch sử để có được những thông tin quan yếu cho bộ phim.

Ông cũng cho biết những thông tin lịch sử này rất ráo trọi và kiêu hãnh vì đã đưa câu chuyện của lịch sử thành phim. Diễn viên Huỳnh Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét